รถตู้บ้านโป่ง ปล่อยผู้โดยสารลงกลางทางอีกแล้ว
   เมื่อตอนตีห้า ออกจากหมอชิต รถตู้สาย กรุงเทพ-นครปฐม-บ้านโป่ง - ลูกแก- อ้ออีเขียว ผู้โดยสารแม่ลูกคู่หนึี่งจะเดินทางไปลูกแก เลยขึ้นคันนี้มา พอถึงหน้าโรงพยาบาลบ้านโป่ง ผู้โดยสารคนอื่นลงหมด คนขับบอกให้แม่ลูกลงเฉยๆ แล้วให้ไปต่อรถเหลืองเอา ต่อไปอย่าใช่บริการเลยครับ ใช้บริการรถตู้ของ เมืองกาญจบุรี-กรุงเทพดีกว่า ถูกกว่า และดีกว่า
โดย: นายมั่ว [12 ก.ย. 54 16:06] ( IP A:223.207.21.149 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   จดเบอร์รถ แจ้งไปได้เลยนะ
โดย: นกน้ำแข็ง [12 ก.ย. 54 20:12] ( IP A:101.109.198.226 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   รถกานเหรอทุเรศ ผมเคยนั่งจาก กทม.อันสุดๆๆ 14-15 คนผมนั่งมุมหลังสุด สุดทนอยากลงมากๆๆแต่มันลงยากเพราะเรานั่งในสุด ทนแทบแย่ จะอ้วกหลายหน เลยตะโกนบอกคนขับ ว่าผมจะลงบิ๊กซีนครปฐม
มันไม่จอด บอกทนๆๆเอาหน่อย เห็นแก่ตัวสุดๆๆ นั่งรถบ้านโป่งดีกว่า
โดย: ผู้โดยสารเว้ย......... [14 ก.ย. 54 15:47] ( IP A:110.77.227.71 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   พวกรถตู้เมืองกาญ นิสัยแย่เกือบทุกคัน ขับความเร็วไม่ต่ำกว่า 120 ชอบแซงซ้ายแซงขวา จี้ตูดรถคันหน้า อันตรายมาก แต่ชอบรถตู้บ้านโป่งมากกว่า คือแย่น้อยกว่า พวกรถตู้เมืองกาญ
โดย: เด็กบ้านโป่ง [17 ก.ย. 54 4:52] ( IP A:49.48.231.67 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   ผมชอบใช้บริการรถตู้บ้านโป่งท่าตรงซอยข้างธนาคารกรุงไทยประจำครับ บริการดี ขับรถไม่เร็วเกินไป
โดย: ษา [26 ก.ย. 54 11:15] ( IP A:58.9.119.35 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   ผมใช้บริการรถตู้ บ้านโป่ง-อนุสาวรีย์ ประจำทุกสัปดาห์ กลับเย็นวันศุกร์ เช้าวันจันทร์มาทำงาน คนใช้บริการเยอะ ท่ารถที่ป้ายรถตรงหน้าสถานีตำรวจ ใกล้หอนาฬิกา ครับ ที่กรุงเทพ ขึ้นท่ารถข้างเซ็นจูรี่
โดย: ต้น [28 ก.ย. 54 11:01] ( IP A:122.154.22.34 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   เมื่อเช้าล่าสุดเลย รถตู้ กรุงเทพ-บ้านโป่ง ขับรถมาปาดหน้าเพื่อที่จะเลี้ยวขวาไปทาง รพ.สงฆ์ ทั้งที่ตัวเองอยู่เลนส์ตรง พอดิฉันบีบแตรรถเพราะตกใจที่โดนรถปาดหน้า พอดีติดไฟแดง คนขับเปิดประตูลงมามองหน้าอย่างเครียดแค้น มันถูกต้องแล้วเหรอเที่ยวขับรถมาตรฐานต่ำแบบนี้บนถนน แถมตอนไฟเขียวยังจะกวนประสาท ไม่ยอมออกรถด้วย จนดิฉันต้องแซงซ้ายและเลี้ยวขวาไป มันทนไม่ไหวจริงๆคะ ดิฉันเป็นนายทหาร แต่ก็ไม่เคยคิดจะเอายศมาเบ่งใส่ประชาชน แต่ไม่รู้ว่าคนขับใหญ่มาจากไหน นักเลงน่าดู เรื่องนี้คงไม่จบ ดิฉันจะแจ้งตามแยกไฟแดงแถวอนุเสาวรีย์ทุกตู้ และส่งทะเบียนรถที่ดิฉันได้ถ่ายรูปไว้ไปกรมขนส่งด้วยคะ
โดย: นุจรินทร์ [20 พ.ย. 55 8:21] ( IP A:180.180.123.64 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   เมื่อวานนั่งรถตู้ข้างเซนจูรี่ ท่าบ้านโป่ง-อนุสาวรีย์ คนขับเบอร์18 แย่มาก!!
เราไม่สบายเจ็บคออ่ะ ก็เลยกินยาอม(มายบาซิน)
คนขับก็ด่าเราว่า "กินอะไร?" เราก็งง ตอบไปว่า "กินยาอม"
คนขับบอกว่า "ถ้ามันอดกินไม่ได้ คราวหน้าก็เลือกเบอร์ขึ้น ไม่ต้องมาขึ้นคันนี้!!"
เราก็นั่งเงียบๆหลับไป
สักพักคนขับ หันมาด่าเราอีกว่า"อย่าทำถุงพลาสติกเสียงดัง ไม่มีมารยาท"
เรางงมากอ่ะ ทั้งที่เราหลับอยู่ ความจิงมันเป็นของคนอื่น
ผู้โดยยังไม่มีใครว่าอะไรเลย เพราะเสียงถุงมันก็ไม่ได้ดังขนาดนั้น

แล้วขับรถก็แย่มาก ปาดซ้าย ปาดขวา เหยียบเบรคทีไรหน้าทิ่มตลอด
ทำไมเป็นคนขับรถ ไม่บริการดีๆ เราไม่ได้ขึ้นของคุณฟรีๆนะ เราจ่าย75.-
โดย: Bh [1 ธ.ค. 55 6:56] ( IP A:110.49.240.108 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
   (ต่อจากข้างบน) ท่ารถตู้บ้านโป่ง-อนุสาวรีย์ ตรงเซนจูรี่

เราเคยนั่งข้างคนขับเบอี์18 แล้ว อยู่ดีๆคนขับหันไปด่าเดกผู้ชาย3คนที่นั่งหลังคนขับว่า
"เอาส้นตีนให้พี่ดมอยู่นั่นแหละ ถ้าตีนมันยาวมากก็ไม่นั่งข้างหลัง"

ขนาดคนขับไม่ได้ด่าเรา เรายังรู้สึกเลยว่า ทำไมไม่พูดดีๆ พูดยังงี้ได้ไง
ทำไมถึงไม่โดนไล่ออกซะทีคนนี้!!
โดย: Bh [1 ธ.ค. 55 7:01] ( IP A:110.49.240.108 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
   ไอ้เบอร์ 18 เนี่ยหลายคดีแล้วเรื่องปากของเค้า อย่างนี้ไม่ควรให้เค้าประกอบอาชีพนี้ต่อไป ว่าแต่จะแจ้งใครดีคะ ใครมีความรู้รบกวนปรึกษาหน่อยคะ
โดย: นุจรินทร์ [12 ธ.ค. 55 11:12] ( IP A:180.180.123.46 X: )
ความคิดเห็นที่ 10
   ผมเป็นคนขับรถตู้ บ้านโป่ง-อนุเสาวรีย์ เบอร์ 16 พวกเรา พนักงานขับรถตู้ บางครั้งบางที่อาจทำหั้ยพวก พี่ๆ น้องๆ มั้ยพอจั้ยแต่พวกเราก็ตั้งใจขับ ทุกเที๋ยว บางที่อาจจพูดจามั้ยดี ก็ขอโทดด้วยน่ะฮะ ถามว่าอยากขับเร็วไหม ไม่เลยคับ 1 ต้องทำเวลาหั้ยพวกคุณปัยทำงาน ปัยเรียน 2 เราต้องคอยระวังตำรวจ ถ้าโดนจับก็ 100 บ. เที้ยวนึงดั้ย 160 บ. แร้วจาดั้ยอารายคับ มันเลยต้องเร็ว คับ แต่สำหรับผมตั้งจัยมากนัยการขับรถแต่ร่ะเที๋ยว ทำงัยก็ดั้ยให้นิ่มที่สุด และนิ่งด้วย เกร่งตลอดเวลา กลับมาบ้านปวดขามาก แต่พอดั้ยยินผู้โดยสานชมว่าขับรถนิ่มก็มีกำลังจัยขับหั้ยมันดีกว่านี้คับ
โดย: กาญจนบุรีทัว [4 ก.พ. 56 18:55] ( IP A:110.77.200.78 X: )
ความคิดเห็นที่ 11
   อ่าน คห.10 คนขับรถตู้ แล้วปวดหัว ช่วยเขียนภาษาไทยให้ถูกต้องหน่อยนะ
โดย: โรซี่ [28 พ.ค. 56 13:48] ( IP A:168.120.250.73 X: )
ความคิดเห็นที่ 12
   แจ้งเบาะแส ร้องเรียน ได้ที่ เฟสบุ๊ค จราจรบ้านโป่ง ครับ จะรับไปดำเนินการให้
โดย: จร.บ้านโป่ง [25 ก.ค. 56 12:46] ( IP A:49.48.206.148 X: )
ความคิดเห็นที่ 13
   หนูเป็นนักศึกษาพยาบาล ที่ลืมของไว้บนรถตู้ เบอร์ 16 [ความคิดเห็นที่ 10> หนูไม่คิดว่าจะได้ของคืนเลย แต่พี่คนขับได้เก็บของที่หนูลืมเอาไว้ให้ พี่เป็นคนดีมากๆ หนูขอบคุณมากนะคะ ทำให้หนูรู้ว่า คนขับรถตู้โดยสาร ไม่ได้เลวร้ายเสมอไป คนดีๆอย่างพี่ก็ยังมี ขอบคุณพี่คนขับรถตู้ เบอร์ 16 มากๆๆเลยคะ
โดย: miky [1 พ.ย. 56 21:34] ( IP A:118.175.168.2 X: )
ความคิดเห็นที่ 14
   คนขายตั๋วท่ารถตู้ บ้านโป่ง อนุสาวรีย์ ขณะนี้ป้าแกกำลังขายอยุ่ที่cenjury ใช้คำพูดกับผู้โดยสารได้แย่มาก หยาบคายมาก คิดว่าควรมีการว่ากล่าวตักเตือนด้วย เพราะเราใช้บริการทุกอาทิตย์ คุณไม่สมควรพูดจากับผู้โดยสารด้วยการตะโกนใส่หน้า แต่ไม่ทราบว่าชื่ออะไร เพราะคนขับไม่ได้บอก 24/08/14 18.00 pm
โดย: moment_ko @hotmail.com [24 ส.ค. 57 18:31] ( IP A:1.47.7.43 X: )
ความคิดเห็นที่ 15
   
เราเคยซื้อตั๋วกับป้าที่ข้างcenjuryกรุงเทพบ้านโป่งเหมือนกัน พอไปซื้อตั๋วเลยถามป้าแกว่ารถออกกี่โมง แกตะคอกกลับมาว่าก็ดูที่ตั๋วสิ เราเลยดูที่ตั๋วรถออกบ่ายสามสิบห้าหรือบ่ายสามเราไม่แน่ใจ แต่จำได้ว่าก่อนรถออกสิบเกือบยี่สิบนาทีเราเลยเดินไปเข้าห้องน้ำอย่างสบายใจ ตอนกำลังเดินกลับไปที่รถนั่นเองรถที่เราต้องขึ้นวิ่งสวนออกมาแล้วแบบไปแล้วทั้งทีเหลือเกือบสิบนาที เราเลยยืนงง ป้าแกเห็นก็มาว่าเราเฉยว่าอ่าวทำไมยังไม่ขึ้นรถอีกรถออกไปแล้ว ตอนนั้นเคืองๆแต่พยายามสงบไว้แล้วถามว่าขึ้นคันถัดไปได้ไหม เขาบอกว่าได้ เราเลยต้องรอคันถัดไป สงสัยวถ้ารถรีบออกทำไมแกไม่รีบบอกให้รีบไปขึ้นฟระ อุส่าห์ถามแล้วดูเวลาก็อีกตั้งเกือบสิบนาที เดีษยวนี้เลยยอมต่อรถเมย์ออกมาสายใต้ขึ้นที่สายใต้ตลอด คิดๆดูถูกกว่าด้วยถึงจะช้ากว่านิดหน่อยก็เถอะ

โดย: yacha_takemitsu@gmail.com [21 ต.ค. 57 14:16] ( IP 1.46.111.254 X: )
ความคิดเห็นที่ 16
   

เพิ่งเจอมาสดๆร้อนๆเลยค่ะ คนเเก่ขายตั๋วพูดจาเเย่มาก เเละคนขับรถค่ะคือมาอารมณ์เสียใส่ลูกค้าเฉยเลย อยากถามไม่รักงานบริการมานั่งขายตั๋ว มาขับรถทำไมค่ะ

โดย: Babyduck_1@hotmail.com [8 มี.ค. 58 17:19] ( IP A:1.47.194.12 X: )
ความคิดเห็นที่ 17
   

วันศุกร์ที่ 27 มี.ค. 58 เพิ่งโดนคุณป้าขายตั๋วรถตู้กรุงเทพ-บ้านโป่งข้างเซ็นจูรี่แสดงอิทธิฤทธิ์มาเหมือนกันค่ะ ตอนเราเดินมาซื้อตั๋วเค้าก้อทำสายตาแบบไม่เป็นมิตรเอาซะเลย พอซื้อเสร็จ...ตอนนั้นเวลา 16.20 น. ป้าเค้าก็ตะโกนว่า รถหมายเลข 3 ไปรอได้เลย แต่ตั๋วที่เราซื้อรถออกเวลา 17.00 น. เราเลยไม่แน่ใจว่าจะใช่คันที่ป้าแกตะโกนบอกหรือเปล่า เลยหันไปถามแกดีๆ ว่ารถเที่ยวนี้ พร้อมกับชูตั๋วรถเวลา17.00 น. ต้องรออีกคันหรือเปล่าคะ ย้ำนะคะว่าเราพูดจาด้วยน้ำเสียงที่สุภาพมาก แต่ป้าแกตะโกนกลับมาว่า เพิ่งบอกว่ารถหมายเลข 3 ไปรอได้เลย น้ำเสียงไร้มารยาทมากๆ เราเลยมาพลิกตั๋วดู ไหนล่ะที่บอกว่ารถคันที่ 3 โอ๊ย...คุณป้า!!! ทำไมเอาคนจิตไม่ปกติ ไม่มี service mind มาทำงานบริการคะ คนใช้บริการก็ชนชั้นปัญญาชนทั้งนั้น อยากจะร้องเรียนไปที่คนที่มีอำนาจ ให้ช่วยคัดเลือก และดูแลความประพฤติของพนักงานขายตั๋ว ให้รักอาชีพการให้บริการให้มากขึ้นกว่านี้ ไม่อยากให้มีผู้โดยสารคนไหนต้องมาเจอกับถานการณ์แบบเราอีก มันรู้สึกแย่มากๆ

โดย: kanokwan.vi@gmail.com [27 มี.ค. 58 16:54] ( IP A:27.55.30.196 X: )
ความคิดเห็นที่ 18
   sxeyman007
โดย: gpy124444333@gmail.com [28 มี.ค. 59 6:51] ( IP A:49.230.214.106 X: )
ความคิดเห็นที่ 19
   การบริการของรถตู้นครปฐม กรุงเทพ สายปิ่นเกล้า ทั้งการแต่งกายไม่สุภาพเรียบร้อย ไม่มีการตัวเองว่าเป็นพนักงานขับรถตู้ ใส่หมวกขับรถใส่กางเกงยืนส์และเสื้อคุม ไม่มีอะไรที่บงบอกว่าเป็นพนักงานขับรถเลย 997-23 14-5132 นครปฐม ใหนบอกว่าจะกฎหมายระเบียบจัดรถตู้มาใช้บังคับ และจะย้ายที่จอดรถตู้ไปไว้ที่หมอชิดบ้างสายใต้ใหม่ยบ้าง รถตู้ที่เห็นอยู่ทุกวันนี้ มีทั้งถูกต้องตามกฎหมายและไม่ถูกต้องก็มีอยู่เต็มไปหมด
โดย: gpy124444333@gmail.com [28 มี.ค. 59 7:01] ( IP A:49.230.214.106 X: )
ความคิดเห็นที่ 20
   

รถตู้บ้านโป่ง-อนุเสาวรีย์ ท่าตรงเซนจูรี่( เบอร์19 รถออก16.00 ถึงบ้านโป่งตอน 17.50) คือท่านี้พนักงานขายตั๋ว รวมถึงคนขับรถต่างก็บอกว่า ถ้าซื้อตั๋วลงบ้านโป่ง สามารถลงได้จนถึง4แยก แต่นี่ก็คือ คนขับมันขี้เกียจไง บอกว่าไม่ไปส่ง จะส่งแค่ท่ารถ คือถ้าเรารู้ว่าคุณจะส่งแค่ท่ารถ เราก็จะไม่นั่งท่ารถของคุณไง ท่าอื่นก็มี บริการก็ดีกว่า สแต่ที่เลือกนั่งเพราะทุกครั้งคนขับก็มาส่งตรงหน้ารพ.บ้านโป่งทุกครั้ง ต่อให้มีเราแค่คนเดียวก็มาส่ง มีเบอร์19 นี่แหละไม่มาส่ง ไม่อยากทำอาชีพนี้ก็ลาออกไปซะ ค.จริงแค่หอนาฬิกา กะ หน้ารพ.มันไม่ได้ไกลหรอก แต่มันก็เป็นสิทธิของผู้โดยสารค่ะ ต่อให้คุณจะวนรถกลับไปจอดที่ท่ารถ แต่สิทธิของผู้โดยสารคือสามารถลงได้ถึง4แยกไฟแดงค่ะ คุณก็วนกลับมาจอดได้หนิค่ะ เราไม่รู้คุณชื่ออะไรเพราะไม่มีติดไว้ในรถ ฝากตักเตือนด้วยนะคะ ไม่เต็มใจก็ลาออกไปค่ะ (เบอร์19 วันที่ 7 มิถุนายน 2559 ออกจากเซนจูรี่16.00 ถึงบ้านโป่ง17.50)

โดย: [7 มิ.ย. 59 18:01] ( IP A:119.76.103.50 X: )
ความคิดเห็นที่ 21
   

พึ่งรู้นะคะว่าคนขายตั๋วมีสิทธิพิเศษเลวๆแบบนี้ด้วย

คือการที่ผู้โดยสารเลือกที่นั่งแล้ว เลือกนั่งข้างคนขับ

เป็นรถเที่ยวสุดท้ายตอน2ทุ่ม(วันที่9เดือนกันยายน2559)

คือพอรถจะออก คนขับก็จะมาขับรถ แต่ดันมาไล่ผู้โดยสารให้ไปนั่งข้างหลัง

บอกว่า คนขายตั๋วจะนั่ง คือแล้วทำไม่ไปนั่งข้างเองล่ะ

คนมาก่อนมีสิทธิ์เลือกที่นั่งหนิ คุณเป็นพนักงานแล้วมาไล่ผู้โดยสารงี้เนี่ยนะ

นิสัยแย่มาก ถ้าเป็นท่าใต้ทางด่วนจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เลย

แย่มากกกกกก

โดย: [9 ก.ย. 59 20:19] ( IP A:182.232.79.158 X: )
คลิก เพื่อเปลี่ยนกลับไปแสดงความคิดเห็นแบบเดิม

ชื่อไฟล์รูปห้ามมีอักขระพิเศษ เช่น (#),(<),(>),(&) เป็นต้นค่ะ
ชื่อ / e-mail :    แทรกไอคอนน่ารักๆในข้อความ
e-mail :
ส่งอีเมลทุกครั้งที่มีการตอบกระทู้       (ใส่ Email เมื่อต้องการให้ส่ง Email เมื่อมีคนมาโพสในกระทู้)


CAPTCHA code



คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน