พนักงานดีแทค บ้านโป่ง
   วันนั้นไปที่ดีแทคบ้านโป่ง เพื่อที่จะปิดยอดขอย้ายเครือข่าย แต่พนักงานไม่ทำให้ และบอกว่าไม่ต้องปิดยอด ให้ไปแจ้งย้ายได้เลย พอไปทำเรื่องขอย้ายที่เครือข่ายไหม สรุปว่าทำไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ปิดยอด ทำให้ต้องเสียเวลามากในการเดินทาง ไปถึงบิ๊กซี และบริการไม่ค่อยดีเลย เคยไปซื้อโทรศัพท์ที่นั่นพนักงานคุยโทรศัพท์กับแฟน ขณะให้บริการลูกค้าด้วย รู้สึกแย่มาๆใครเคยเจอเหมือนกันบ้าง
ทั้งหมดคือเรื่องจิง ที่เจอมา
โดย: ผู้บริโภค [17 ก.ย. 56 12:43] ( IP A:125.27.163.104 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   น่าจะมีwebที่ติดต่อกับบริษัทโดยตรงได้ การให้บริษัทได้รู้ข้อมูลอาจทำให้มีการกวดขันมากขึ้น ไอ้พวกหลังยาวจะได้กระตุ้นขึ้นบ้าง เคยมีเหมือนกันที่ lotus grand plaza บ้านโป่ง มีชั้นบอกสินค้าลดราคา แต่พอไปคิดเงินเจอเข้าไปเต็มๆราคาเดิม ไม่ได้ลดซักบาท หลอกคนซื้ออย่างหน้าด้านๆ พอแจ้งไปที่ศูนย์ลูกค้าของบริษัทก็อาการดีขึ้น ไม่รู้ว่าจะบังเอิญหรือเปล่า แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไงแล้ว ไม่ค่อยได้เหยียบเข้าไปอีกเลย เดินบิ๊กซีดีกว่า คนน้อยแต่ราคาชัดเจน สบายใจ
โดย: แย่พอกัน [17 ก.ย. 56 23:56] ( IP A:49.48.199.60 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ครั้งที่ไปเปิดบริการพูดกับผมดีมาก พอผมไปปิด ไม่สนใจเลย กันไปคุยกันแล้วส่งโทรศัพท์ห้ผมคุยกับเจ้าหน้าที่ของศูนย์ใหญ่เอง ไม่เอาแล้วครับ ไม่ใช้แล้วดีแทค เน็ตก็ช้า แพงอีกต่างหาก ตอนนี้ใช้ wifi true ดูยูทูปสบายมากๆเลย
โดย: เด็กบ้านโป่ง [3 ต.ค. 56 5:18] ( IP A:171.99.21.110 X: )
คลิก เพื่อเปลี่ยนกลับไปแสดงความคิดเห็นแบบเดิม

ชื่อไฟล์รูปห้ามมีอักขระพิเศษ เช่น (#),(<),(>),(&) เป็นต้นค่ะ
ชื่อ / e-mail :    แทรกไอคอนน่ารักๆในข้อความ
e-mail :
ส่งอีเมลทุกครั้งที่มีการตอบกระทู้       (ใส่ Email เมื่อต้องการให้ส่ง Email เมื่อมีคนมาโพสในกระทู้)


CAPTCHA code



คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน