บริการหลังการขายห่วยมาก.........ขอบอก.
   

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ติดกล้องวงจรปิดที่บ้านซึ่งได้ใช้บริการของร้านไฟฟ้าที่อยู่สามแยกกระจับ (ร้านนี้บริการติดตั้งแอร์ด้วย) และเมื่อวานผมได้ผมได้ทำแผงวงจรเสียและต้องการที่จะใส่รหัสลงในเครื่องโทรศัพท์(ซื้อมาใหม่) จึงโทรไปเรียกช่างที่ติดตั้งให้มาดู แต่ได้รับฟังจากเจ้าของว่า มาก็มีค่าเดินทางนะ....ไม่ว่าครับ เท่าไหร่ก็คิดไป...แต่ทางร้านมีการติดป้ายไว้ที่หน้าร้านว่ารับประกันค่าแรงหนึ่งปี ค่าของ(ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิด)สองปี.....พูดแบบนี้ไม่รับผิดชอบต่ออาชีพเลย....แย่มาก ... พอโทรไปอีกครั้งกลับได้รับคำตอบแล้วว่าเลิกกิจการแล้ว.....ดูมันพูด กะจะเบี้ยวกันซึ่งๆหน้าแบบนี้.....

       จึงขอบอกนะครับว่า ร้านจำหน่ยเครื่องไฟฟ้าที่สามแยกกระจับ....บริการแย่มาก ทำตัวแบบนี้คงเจริญแน่เลย...........ฮ่วย.

โดย: เด็กวัด [19 ม.ค. 59 18:16] ( IP A:27.145.128.24 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   

"เมื่อวานผมได้ผมได้ทำแผงวงจรเสียและต้องการที่จะใส่รหัสลงในเครื่องโทรศัพท์(ซื้อมาใหม่)" ถ้าสินค้าไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดจากการทำงานในสภาวะปกติ หรืออยุ่ในเงื่อนไขการประกัน ค่าแรงที่กล่าวมาก็ไม่ต้องเก็บครับ เพราะอยู่ในเงื่อนไข แต่ถ้าเกิดจากการที่คุณทำเสีย หรือความประมาท หรือมีการดัดแปลงเพิ่มเติม นอกเงือนไขการประกันครับ ร้านต้องเรียกเก็บค่าแรงคุณอยุ่แล้ว  คิดใจเค้าใจเรา ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้ แต่ในฐานะคนขายคนกลางที่ทำอาชีพแนวเดียวกัน  น้ำใจน่ะทำให้ได้ครับ แต่จะกล่าวหาแบบนี้ก็ไม่ถูกครับ แคบไป

โดย: เด็กตลาด [3 ธ.ค. 59 7:26] ( IP A:27.145.128.157 X: )
คลิก เพื่อเปลี่ยนกลับไปแสดงความคิดเห็นแบบเดิม

ชื่อไฟล์รูปห้ามมีอักขระพิเศษ เช่น (#),(<),(>),(&) เป็นต้นค่ะ
ชื่อ / e-mail :    แทรกไอคอนน่ารักๆในข้อความ
e-mail :
ส่งอีเมลทุกครั้งที่มีการตอบกระทู้       (ใส่ Email เมื่อต้องการให้ส่ง Email เมื่อมีคนมาโพสในกระทู้)


CAPTCHA code



คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน