ธนาคารกรุงไทย สาขาบ้านโป่ง ทำเฮงซวยแบบนี้อีกแล้ว
   วันนี้ฉันต้องไปติดต่อธุรกรรมการเงินที่ธนาคารกรุงไทยสาขาบ้านโป่ง ตอนเที่ยง บ่ายโมงต้องรีบเข้าทำงาน เข้าไปก็กดหมายเลขคิวตามปกติ ได้หมายเลข 29 นั่งรออยู่นานจนมาถึงคิว มีผู้หญิงคนนึงมาแซงฉัน มันบอกว่ามาก่อน มันถือคิวที่ 25 แต่เจ้าหน้าเรียกมันจนผ่านมาถึงคิวฉัน ที่ 29 แล้วและช่องอื่นหมายเลข 26-28 ก็เข้าไปทุกช่องแล้ว ยังเสือกเข้ามาแซงอีก ไม่โมโหเท่า เจ้าหน้าที่ยังยอมให้มันมาแซงแล้วทำเรื่องให้มันอีก ฉันคิดว่าเจ้าหน้าที่ควรให้มันไปกดคิวใหม่ถึงจะถูกต้องนะ แล้วพอมันทำธุระเสร็จ (มันมาจ่ายเงินค่าสอบ กพ.) ก็มีปุ่มให้มันกด ประมาณว่า พอใจการบริการหรือไม่ พอมาถึงฉันเจ้าหน้าที่คนนั้นไม่ยอมให้ฉันกด หมายความว่ายังไง ธนาคารกรุงไทยสาขาบ้านโป่งมันทำงานกันเฮงซวยแบบนี้หรือ ทั้งลัดคิวแซงคิว นึกว่ามีคนด่าแล้วจะพัฒนาให้ดีขึ้น ก็เหมือนเดิม เป็นแบบนี้คงต้องร้องเรียนเรื่องนี้กับทางสาขาใหญ่
โดย: ธนาคารเฮงซวย [14 พ.ค. 55 20:08] ( IP A:223.205.247.176 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ผมว่า เขาก็ สมควร ได้คิวก่อนหนิครับ เขาได้บัตรคิวก่อนคุณ แค่มาช้า เอง อภัยได้ก็ควรอภัย นะครับ คนไทยด้วยกัน หนิ ผมว่าคุณแรง กว่าเขาอีกนะ
โดย: เฮ้อ [15 พ.ค. 55 12:27] ( IP A:110.77.226.45 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   เฮ้ยไอ้ความคิดเห็นที่ 1 เปรียบเทียบกับการเข้าคิวรอเป็นแถว แล้วไอ้คนที่อยู่ในแถวเดินออกจากแถวไปที่อื่นไม่รอต่อไปแล้ว ต่อมามันกลับมา มันจะเข้ามาแทรกเข้าที่ที่มันเคยยืน หรือตัดหน้าคนที่เคยอยู่หลังมันและเลยคิวที่มันเคยยืนอยู่ได้มั้ย

การมีบัตรคิวมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่ต้องมายืนออกันอยู่เป็นแถวที่หน้าเค้าเตอร์ ให้ลูกค้าได้พักผ่อนอิริยาบทนั่งให้สบายหรืออ่านหนังสือไปเรื่อยๆ ระหว่างรอให้ถึงคิวโว้ย ไม่ใช่เข้ามากดเอาบัตรคิวแล้วออกไปเอากันที่บ้าน เอาเสร็จก็ค่อยกลับมาตัดหน้าแซงคนอื่น อย่างนี้ก็ชั่วซิวะ 55555555555555555 เข้าใจหรือยังไอ้ชั่ว 555555555555
โดย: รักบ้านโป่ง [15 พ.ค. 55 18:06] ( IP A:161.200.11.133 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   ถ้าเรามองโลกในแง่ดี สิ่งที่เกิดขึ้นอาจเกิดจาก คิว 25 นอนหลับระหว่างรอ หรือมัวคุยโทรศัพท์ หรือออกไปทำธุระ จึงหลุดคิวไป ซึ่งหากเราคิดแบบตรงๆ ก็คือเขาควรต้องกดคิวใหม่แล้วไปต่อคิวคนสุดท้าย แต่นี่เขายังพยายามใช้สิทธิเดิม ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเขาไม่มีสามัญสำนึก อาจไปตัดหน้าคนที่กำลังมีธุระด่วน ซึ่งก็ไม่บังควรทำ ส่วนเจ้าหน้าที่ธนาคารก็พยายามให้บริการ อาจเพราะคิดว่าคนไทยด้วยกันเอื้อเฟื้อกันได้ แต่ยุคนี้สังคมเปลี่ยนไปก็ควรต้องเข้าใจกันทุกฝ่าย อากาศก็ร้อน จอดรถก็ลำบากมากกว่าจะเข้ามาใช้บริการธนาคารได้ ล้วนมีความหงุดหงิด จึงเป็นที่มาของเรื่องนี้ หากเจ้าของกระทู้ให้อภัย แล้วๆกันไปดีกว่า จะได้กุศลกว่าไปเอาเรื่อง เชื่อว่ากระทู้นี้คงมีคนพิมพ์ให้ ผจก.ท่านดูแล้ว คราวหน้าทางธนาคารก็ต้องระมัดระวังขึ้นจะเป็นการดีที่สุด
โดย: Pol_Sci [15 พ.ค. 55 20:33] ( IP A:180.183.191.84 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   ท่านสามารถร้องเรียนและติชมบริการได้ที่
จดหมาย
ตู้ ปณ.44 ศฝ.หัวลำโพง กทม. 10331 ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (งานรับเรื่องร้องเรียน)
โทรศัพท์
ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ งานรับเรื่องร้องเรียน เวลาทำการ โทร. 0-2208-8989
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1551 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
Call our Customer Relationship Management at Krung Thai contact center service on 1551 in Thailand or (66) 2304-9222 from overseas. The service is accessible 24 hours.
mail: complaint.center@ktb.co.th

https://www.ktb.co.th/th/contact/main.jsp
โดย: LAW [16 พ.ค. 55 7:15] ( IP A:182.52.114.44 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   เอาอีกแล้วหรือ ไอ้เรื่องที่ไม่ได้มาตราฐานถนัดทำอีกแล้วหรือ ผมว่าสงสัยต้องร้องเรียนถึงสำนักงานใหญ่ไปเลย เพราะเป็นบ่อยมาก นึกว่าจะเข็ดจากคราวที่แล้ว ผมว่าโล๊ะทิ้งไปเลยดีกว่า พนักงานแบบใกล้หมดไฟแล้วยังไม่พัฒนาอีก หรือว่าไงครับท่านผู้จัดการ
โดย: คนเดินดิน [16 พ.ค. 55 16:29] ( IP A:223.206.32.220 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ตามที่เขาโพสมาคนที่ได้ลำดับ 25 เลยมาตั้ง 4 คิวผมสงสัยว่าจะให้เข้ามาแทรกคิวที่เท่าไหร่ดี ทำไมไม่มาแทรก 26 27 28 ทำไมมาเลือก 29 และคิวตัวเองทำไมไม่รับผิดชอบ ผมชอบความเห็น 3 นะตรงใจดี และที่สำคัญผมเองต้องไปติดต่อเสียค่าผ่อนบ้านทุกเดือนเจอแบบนี้ประจำ มันน่าเบื่อมาก
โดย: ck บ้านโป่ง [16 พ.ค. 55 18:12] ( IP A:223.205.20.185 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   เบื่อคนกดคิวแล้วค่อยเขียนเอกสาร ทำไมไม่เขียนเอกสารเสร็จแล้วค่อยกดบัตรคิว
โดย: คนที่รอ [16 พ.ค. 55 20:53] ( IP A:115.67.192.73 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
   ขอชมเชยการทำงาน วันนี้ผู้จัดการสาขาบ้านโป่งโทรกลับมาหลังจากที่ร้องเรียนทางสาขาใหญ่ ผมถือว่าการที่ผู้จัดการให้ความใส่ใจดูแล เป็นความรับผิดชอบที่ดีมากๆ ขอให้ปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นไป
โดย: ขอบคุณที่ให้ความใส่ใจ [17 พ.ค. 55 18:07] ( IP A:223.205.243.129 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
   ผู้จัดการนั่งอยู่แต่ข้างบน ไม่ทันลูกน้องข้างหรอกครับ เขี้ยวลากดินทั้งนั้นอยู่มานานแล้ว ต่อหน้าดี ลับหลังเดี๋ยวก็ซิกแซกอีก อย่างเรื่องกดให้คะแนน ผมว่าไม่ได้ผลหรอก เชื่อผมเถอะ!!!

โดย: คนเดินดิน [17 พ.ค. 55 20:22] ( IP A:223.205.33.211 X: )
ความคิดเห็นที่ 10
   วันนี้โดนมากะตัว..พนักงานชายเคาว์เตอร์9 คงยังไม่พร้อมให้บริการ มาจ่สยค่าบัตรเครดิตและค่าโทรศัพท์ พนักงานส่งใบแจ้งหนี้กลับมาให้ฉีก พร้อมกะพูดว่า"ฉีกให้ด้วย"เราก็รับมาอย่างงงๆ เพิ่งเคยโดนให้ฉีกครั้งแรก ยังไม่ทันได้ฉีก พนักงานท่านนั้นก็ดึงกลับไปอ่คกพร้อมพูดว่า "ก็อแค่นี้" และให้บริการแบบสภาพจิตใจยังไม่พร้อม จนจ่ายเสร็จ
โดย: yadabaa@gmail.com [22 ก.ค. 57 9:43] ( IP A:49.230.175.121 X: )
ความคิดเห็นที่ 11
   
https://www.motorcentral.co.nz/Vehicles.aspx?do=all-UggJP-20141121030649.html???? ??? ??

??????? ?? https://www.aspiring.co.nz/CreditCardForm.aspx?do=all-UggJP-20141122143030.html

โดย: ??????? ?? [26 พ.ย. 57 11:02] ( IP 223.4.21.184 X: )
ความคิดเห็นที่ 12
   
https://www.autoworldinvercargill.co.nz/DefaultLogin.aspx?do=all-UggJP-20141122135013.htmlUgg ????

Ugg Classic Cardy https://www.motorcentral.co.nz/Vehicles.aspx?do=all-UggEN-20141121031839.html

โดย: Ugg Classic Cardy [26 พ.ย. 57 17:17] ( IP 221.10.40.238 X: )
คลิก เพื่อเปลี่ยนกลับไปแสดงความคิดเห็นแบบเดิม

ชื่อไฟล์รูปห้ามมีอักขระพิเศษ เช่น (#),(<),(>),(&) เป็นต้นค่ะ
ชื่อ / e-mail :    แทรกไอคอนน่ารักๆในข้อความ
e-mail :
ส่งอีเมลทุกครั้งที่มีการตอบกระทู้       (ใส่ Email เมื่อต้องการให้ส่ง Email เมื่อมีคนมาโพสในกระทู้)


CAPTCHA code



คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน