ไปเที่ยวเขื่อนที่เมืองกาญจน์มาคร้าบ..
   เนื่องในวันแม่ที่ผ่านมาตัวกระผม เจ้าที่ เองได้ไปไหว้คุณแม่ที่ จ.กาญจน์ เพื่อไม่ให้เสียเที่ยวจึงชวน ทีมงานที่ร้าน เจริญแอร์ ไปเที่ยวด้วยเลย เนื่องจากทีมงานคนนึงมีญาติอยู่ที่ รีสอร์ท ที่เขื่อนแม่กลอง ไปดูรูปการเดินทาง และบรรยากาศ ที่เขื่อนแม่กลอง จ.กาญจน์ กันเลย

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 7:12] ( IP A:124.120.72.222 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   กองทัพเดินด้วยท้องครับ แวะรับประทานอาหารกันแถว อ.บ้านโป่ง ร้านนี้รสชาติอร่อยใช้ได้เลย และเค้าขึ้นชื่อเรื่องปลาซะด้วย ใครที่ชอบอาหารประเภทปลาคงไม่ผิดหวัง ราคาไม่แพงด้วย

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 7:15] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   พาหนะในการเดินทางครั้งนี้ครับ เป็นเจ้า ไฮแลนด์เด้อร์ ยกสูงคันใหม่

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 7:17] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   และน้องเชฟโรเลต คันเดิม ไปไหนไปด้วย

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 7:18] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   หลังจากไหว้แม่เรียบร้อยก็รีบบึ่งมาหาที่นอนกันก่อนเลยครับ และก็ไม่ผิดหวังครับ บรรยากาศเค้าดีจริงๆครับ

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 7:20] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   เอาไปอีกมุมนึง

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 7:21] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ของเค้าดีจริงๆครับ

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 7:22] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   และนี่เลยครับ สวยจริงๆ ราคาที่พักก็ไม่แพงครับ

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 7:23] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
   เดี๋ยวมาลงรูปให้ดูต่อตอนเย็นครับ ขอตัวไปทำงานก่อนครับ

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 7:25] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
   กลับมาแล้วครับ มาดูรูปกันต่อเลยครับ

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 13:43] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 10
   ถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกกันหน่อย..1.2.3.แอ็คชั่น.

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 13:45] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 11
   ดูรูปหมู่ไปแล้วมาดูรูปเดี่ยวกันบ้าง..

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 13:49] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 12
   นั่งสบายอารมณ์เลยนะ..ไม่อยากกลับบ้านนน

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 13:51] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 13
   มาดูรูปคู่บ้าง..อายอะไรเนี่ย.

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 13:53] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 14
   ก็ผ่านพ้นค่ำคืนแห่งความสุขกันไปอย่างสนุกสนาน.ครับ แต่ไม่มีรูปมาให้ดูกันเพราะตากล้องพากันยกแก้วกันอย่างขยันขันแข็งไม่มีใครยอมใคร สุดท้ายเลยไม่มีใครถ่ายรูปเลย แต่ถ่ายมาก็ไม่น่าดูหรอกครับ มีแต่รูปกำลังยกแก้วทั้งนั้น มาที่ขากลับกันดีกว่าครับ เราได้แวะไหว้พระที่ วัดบางพระ หรือวัดหลวงพ่อเปิ่น ซึ่งผมฝากตัวเป็นลูกศิษด้วย ถ้ามีเวลาว่างผ่านไปก็จะแวะไหว้หลวงพ่อทุกครั้งที่มีโอกาศ และไม่ลืมเช่าของดีติดไม้ติดมือกลับมาด้วย วันที่ผมแวะไปคนเยอะเลยครับ คงเพราะตรงกับวันหยุดยาวด้วย

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 14:10] ( IP A:124.120.72.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 15
   คงจบการรายงานการเดินทางไว้ที่วัดหลวงพ่อเปิ่น จ.นครปฐม ครับ
พบกันใหม่ทริปหน้า สวัสดีครับ

โดย: เจ้าที่ [17 ส.ค. 50 14:16] ( IP A:124.120.72.222 X: )
คลิก เพื่อเปลี่ยนกลับไปแสดงความคิดเห็นแบบเดิม

ชื่อไฟล์รูปห้ามมีอักขระพิเศษ เช่น (#),(<),(>),(&) เป็นต้นค่ะ
ชื่อ / e-mail :    แทรกไอคอนน่ารักๆในข้อความ
e-mail :
ส่งอีเมลทุกครั้งที่มีการตอบกระทู้       (ใส่ Email เมื่อต้องการให้ส่ง Email เมื่อมีคนมาโพสในกระทู้)