ทำไมต้องโอนเงืนก่อน 5000 บาท ?
|
ความคิดเห็นที่ 1 ร้านผมไม่ใช่ร้านใหญ่ครับ และไม่ได้ stock ของไว้เยอะเหมือน
ร้านแอร์ทั่ว ๆ ไป และที่ร้านจะเน้นงานด้านเซอร์วิสเป็นหลักอยู่แล้ว
ไม่ค่อยได้ขายแอร์เป็นอาชีพ แต่ถ้าถามว่าที่ร้านมีขายไหมก็มีไว้
จำหน่ายให้ลูกค้าครับ แต่ว่าเวลาซื้อแอร์ที่ร้านซื้อเงินสดมาติดให้
ลูกค้าครับ ลูกค้าถึงได้ราคาแอร์ที่ถูก ไม่ได้เครดิตกับดีเลอร์
เราซื้อสดยกตัวจึงได้ราคาพิเศษ และลูกค้าก็เลยได้ราคาพิเศษ
เท่ากับร้านดีเลอร์ร้านใหญ่ที่ stock แอร์เยอะ เพราะเค้าสั่งแอร์
เยอะเค้าก็ได้ราคาถูก เพราะฉะนั้นเวลาลูกค้าสั่งจึงต้องมีเงินมัดจำ
ครับ อีกอย่างเผื่อลูกค้ายกเลิกกระทันหัน อย่างจะติดวันนี้ โทร.
มาบอกยกเลิกตอนเช้า ที่ร้านซื้อแอร์มาแล้วจะให้ทำยังไงครับ
ร้านแอร์ซื้อแล้วไม่รับคืนนะครับ ผมก็เลยแฟร์ ๆ ดีกว่า เอาเฉพาะ
ลูกค้าที่เชื่อมั่นและต้องการจะติดแอร์กับทางร้านเจริญแอร์จริง ๆ
และก็เข้าใจกฎระเบียบนี้ก็ไปบริการให้กันอย่างนี้ดีกว่า เพราะร้าน
เรายึดมั่นมาตรฐานดีกว่าครับ ติดแอร์ก็ติดให้สวย ทำให้ดี ทำให้
ลูกค้าพอใจกันไปเลย เรื่องราคาหรือเรื่องมัดจำ ถ้าลูกค้าเข้าใจผม
ก็ดีใจครับ เพราะผมไม่ได้บังคับลูกค้านะครับว่าต้องซื้อที่ผม ร้านอื่น
ที่บางทีราคาอาจจะถูกกว่าผม เร็วกว่าผม เงื่อนไขตามที่คุณต้องการ
ก็ใช้บริการเค้าได้ครับ ในเว็ปมีหลายร้านเหมือนกัน ส่วนมากลูกค้า
ที่ติดกับทางร้านจะชอบการทำงานของช่าง ความจริงใจที่ช่างมีให้
มากกว่าครับ อย่างถ้าคุณไปซื้อแอร์ตามบูธที่ห้างฯ หรือ บูธตามงาน
ต่าง ๆ บางทีเค้าก็เก็บมัดจำ หรือ บางทีก็เก็บค่าแอร์ทั้งหมดด้วยซ้ำ
แล้วค่อยตามไปติดกันทีหลัง แล้วเจอช่างแบบไหนก็ไม่รู้ ติดตามใจ
เรารึเปล่าก็ไม่รู้ มาถึงก็ติด ๆ ให้มันเสร็จ ๆ แล้วก็ไป เพราะเป็นช่าง
เฉพาะกิจเฉพาะหน้าร้อน รับติดตั้งอย่างเดียว ร้านเจริญแอร์ไม่ใช่
ครับ เราทำของเราเอง ติดเสร็จลูกค้าอยู่กับเราครับ มีปัญหาอะไร
ในการติดตั้ง ร้านเจริญแอร์รับผิดชอบครับ ไม่ได้ติดแล้วทิ้งไปเลย
เพราะเราถือว่าติดแอร์ไม่ใช่ติดอย่างเดียว ลูกค้าต้องล้างแอร์ เกิด
แอร์เสียก็ต้องซ่อม ลูกค้าต้องอยู่กับเราไปอีกนานครับ ไม่ได้อยู่กัน
วันที่ติดตั้งแอร์วันเดียว คงต้องบอกกับทางลูกค้าครับว่าเช็คที่อื่นให้
มั่นใจก่อน ว่าเงื่อนไขเค้าตรงใจคุณไหม แต่ถ้าจะติดตั้งแอร์กับทาง
เจริญแอร์ขอให้มั่นใจว่าอยากติดกับที่ร้านจริง ๆ เพราะเงินที่คุณโอน
มามันคือค่าแอร์ที่คุณต้องจ่ายครับ....
ขอขอบคุณครับที่สนใจในบริการของทางร้านครับ....
| โดย: เจ้าที่ [25 มี.ค. 52 10:10] ( IP A:125.25.28.221 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 2 แจ่มด้วยคนครับ
เดี๋ยวนี้พูดตรงๆ ว่าคนไทยเราทำอะไรไม่ค่อยแน่นอน เดี๋ยวเอา เดี๋ยวไม่เอา ผมเคยเจอลูกค้าประเภทนี้บ่อยมากๆ
ผู้ขายสั่งสินค้ามาให้แล้ว ลูกค้าไม่เอา ผู้ขายก็ซวยสิครับ เอาเงินไปจบ สินค้าบางชนิดก็ไม่ได้ปล่อยออกง่ายๆ
ยกตัวอย่างง่ายๆ คุณจะซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์ ยังต้องมี เงินดาวร์ เลย จริงไหมครับ
เคทรของบริษัทฯ ผม ลูกค้าจะสั่งสินค้าประเภท Make to order ผมก็ต้องให้ลูกค้าโอนเงินมาก่อน 50% แล้วก็ส่งสินค้าอีก 30% ติดตั้งเสร็จก็จ่ายอีก 20%
อุปกรณ์ไฟฟ้าไม่มีรับประกัน แต่สินค้าที่บริษัทฯ ผลิตจะรับประกัน ตามเหตุและผลครับ
| โดย: ter [28 มี.ค. 52 21:24] ( IP A:61.90.140.2 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 3 หัวอกเดียวกันครับ...หวังว่าลูกค้าทุกคนคงจะเข้าใจ...เนอะ...
| โดย: เจ้าที่ [28 มี.ค. 52 21:45] ( IP A:125.25.234.239 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 5 เชื่อใจได้ครับสำหรับเจริญแอร์ ผมก็ลูกค้าเก่าแต่ไม่แก่ ใช้บริการที่นี่มานานแล้ว | โดย: ทศพล สัมมากรมีนบุรี [11 เม.ย. 52 16:02] ( IP A:124.120.37.159 X: ) |  |
|