สอบถามการ Claim Compressor
    เนื่องจากตอนนี้ผมรับงานมาและติดตั้งให้ลูกค้า ผมสงสัยว่า ถ้าเกิด Com เสียขึ้นมา ผมสามารถตัด Com และ Claim ที่บริษัทได้เองเลยหรือเปล่า ถ้าได้จะต้องเตรียมอะไรไปด้วยและ Com ยี้ห้อไหน Claim ยากง่ายต่างกันหรือเปล่า เพราะจะได้หลีกเลี่ยงไม่ใช้ยี้ห้อนั้น....

โดย: thaneesirisom@gmail.com (thanee ) [22 มี.ค. 53 22:17] ( IP A:114.128.113.190 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ผมตอบอย่างนี้ละกัน ช่างที่ติดตั้งหรือคนขาย รับผิดชอบเฉพาะส่วนงานติดตั้ง ส่วนถ้าตัวเครื่องมีปัญหา ซึ่งเกิดจากการผลิต หรืออุปกรณ์ใดๆเสียซึ่งยังอยู่ในระยะประกัน ส่วนมาก อะไหล่ 1 ปี คอม 5 ปี ถ้าแอร์เสีย เช่น พัดลมคอล์ยเย็นเสีย หรือ คอม เสีย อย่างนี้ให้ลูกค้าโทรแจ้ง 0 เจ้าของเครื่องเลยครับ เช่น มิตซู ก็โทรไปหาบริษัทมิตซู ก็โทรตามใบรับประกันที่มากับตัวเครื่องตอนติดตั้งนั่นแหละครับ อ้อ.แล้วอย่าลืมให้ลูกค้าส่งใบรับประกันด้วยนะครับ สว่นที่ไหนเคลมง่ายกว่า ขอตอบว่า พอๆกันครับ

โดย: เจ้าที่ (เจ้าบ้าน ) [23 มี.ค. 53 6:49] ( IP A:125.25.232.66 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   
โดย: thanee [23 มี.ค. 53 20:42] ( IP A:114.128.63.17 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   สอบถามคุณเจ้าบ้านว่า เนื่องจากผมอยู่ต่างจังหวัด (แปดริ้ว) เช่น พัดลมเสียหรือคอมเสียถ้าเกิดผมจะ Service ลูกค้าโดยนำส่วนที่มีปัญหาไปเปลี่ยนให้ที่ศูนย์เพื่อเอาของใหม่มาติดตั้งเองได้ไหมครับ... เนื่องจากเท่าที่รู้มา ถ้าติดต่อศูนย์แล้วกว่าจะมาเปลี่ยนก็ต้องรอนานมาก
โดย: thanee [23 มี.ค. 53 20:45] ( IP A:114.128.63.17 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   ผมขอชี้แจงอย่างนี้แล้วกันครับ ถ้าในส่วนของการแคลมทุกอย่างที่ทางศูนย์บริการรับประกันนั้น จะต้องเป็นช่างจากศูนย์บริการนั้น ๆ มาวิเคราะห์เท่านั้นครับ ถึงแม้ช่างอย่างเราจะวิเคราะห์ถูกว่ามันใช่ เค้าก็ต้องให้ช่างของเค้ามาตรวจสอบอีกทีว่าเป็นตามนั้นจริงไหม ช่างทางศูนย์จึงจะแจ้งเปลี่ยนอะไหล่ และก็ทำการเบิกอะไหล่จากศูนย์มาเปลี่ยนให้ลูกค้าเองครับ ถ้ามีอะไหล่อยู่แล้วก็อาจจะรอคิวไม่นาน แต่ถ้าอะไหล่ตัวไหนต้องรอ ก็ต้องรอคิวอีกครับ แต่ถ้าแอร์ตัวนั้นหมดประกันแล้ว ทางช่างจะวิ่งไปซื้ออะไหล่ให้ลูกค้าจากศูนย์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าแล้วนำมาเปลี่ยนให้ลูกค้าเองก็ย่อมทำได้ครับ

โดย: เจ้าที่ (เจ้าบ้าน ) [24 มี.ค. 53 8:50] ( IP A:125.25.17.186 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   ขอขอบคุณ คุณเจ้าบ้านที่ให้คำแนะนะครับ..............
โดย: thanee [25 มี.ค. 53 21:43] ( IP A:222.123.112.232 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ด้วยความยินดีครับ

โดย: เจ้าที่ (เจ้าบ้าน ) [10 เม.ย. 53 2:55] ( IP A:125.25.14.136 X: )
คลิก เพื่อเปลี่ยนกลับไปแสดงความคิดเห็นแบบเดิม

ชื่อไฟล์รูปห้ามมีอักขระพิเศษ เช่น (#),(<),(>),(&) เป็นต้นค่ะ
ชื่อ / e-mail :    แทรกไอคอนน่ารักๆในข้อความ
e-mail :
ส่งอีเมลทุกครั้งที่มีการตอบกระทู้       (ใส่ Email เมื่อต้องการให้ส่ง Email เมื่อมีคนมาโพสในกระทู้)


CAPTCHA code



คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน