สอบถามการ Claim Compressor
    เนื่องจากตอนนี้ผมรับงานมาและติดตั้งให้ลูกค้า ผมสงสัยว่า ถ้าเกิด Com เสียขึ้นมา ผมสามารถตัด Com และ Claim ที่บริษัทได้เองเลยหรือเปล่า ถ้าได้จะต้องเตรียมอะไรไปด้วยและ Com ยี้ห้อไหน Claim ยากง่ายต่างกันหรือเปล่า เพราะจะได้หลีกเลี่ยงไม่ใช้ยี้ห้อนั้น....

โดย: thaneesirisom@gmail.com (thanee ) [22 มี.ค. 53 22:17] ( IP A:114.128.113.190 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ผมตอบอย่างนี้ละกัน ช่างที่ติดตั้งหรือคนขาย รับผิดชอบเฉพาะส่วนงานติดตั้ง ส่วนถ้าตัวเครื่องมีปัญหา ซึ่งเกิดจากการผลิต หรืออุปกรณ์ใดๆเสียซึ่งยังอยู่ในระยะประกัน ส่วนมาก อะไหล่ 1 ปี คอม 5 ปี ถ้าแอร์เสีย เช่น พัดลมคอล์ยเย็นเสีย หรือ คอม เสีย อย่างนี้ให้ลูกค้าโทรแจ้ง 0 เจ้าของเครื่องเลยครับ เช่น มิตซู ก็โทรไปหาบริษัทมิตซู ก็โทรตามใบรับประกันที่มากับตัวเครื่องตอนติดตั้งนั่นแหละครับ อ้อ.แล้วอย่าลืมให้ลูกค้าส่งใบรับประกันด้วยนะครับ สว่นที่ไหนเคลมง่ายกว่า ขอตอบว่า พอๆกันครับ

โดย: เจ้าที่ (เจ้าบ้าน ) [23 มี.ค. 53 6:49] ( IP A:125.25.232.66 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   
โดย: thanee [23 มี.ค. 53 20:42] ( IP A:114.128.63.17 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   สอบถามคุณเจ้าบ้านว่า เนื่องจากผมอยู่ต่างจังหวัด (แปดริ้ว) เช่น พัดลมเสียหรือคอมเสียถ้าเกิดผมจะ Service ลูกค้าโดยนำส่วนที่มีปัญหาไปเปลี่ยนให้ที่ศูนย์เพื่อเอาของใหม่มาติดตั้งเองได้ไหมครับ... เนื่องจากเท่าที่รู้มา ถ้าติดต่อศูนย์แล้วกว่าจะมาเปลี่ยนก็ต้องรอนานมาก
โดย: thanee [23 มี.ค. 53 20:45] ( IP A:114.128.63.17 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   ผมขอชี้แจงอย่างนี้แล้วกันครับ ถ้าในส่วนของการแคลมทุกอย่างที่ทางศูนย์บริการรับประกันนั้น จะต้องเป็นช่างจากศูนย์บริการนั้น ๆ มาวิเคราะห์เท่านั้นครับ ถึงแม้ช่างอย่างเราจะวิเคราะห์ถูกว่ามันใช่ เค้าก็ต้องให้ช่างของเค้ามาตรวจสอบอีกทีว่าเป็นตามนั้นจริงไหม ช่างทางศูนย์จึงจะแจ้งเปลี่ยนอะไหล่ และก็ทำการเบิกอะไหล่จากศูนย์มาเปลี่ยนให้ลูกค้าเองครับ ถ้ามีอะไหล่อยู่แล้วก็อาจจะรอคิวไม่นาน แต่ถ้าอะไหล่ตัวไหนต้องรอ ก็ต้องรอคิวอีกครับ แต่ถ้าแอร์ตัวนั้นหมดประกันแล้ว ทางช่างจะวิ่งไปซื้ออะไหล่ให้ลูกค้าจากศูนย์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าแล้วนำมาเปลี่ยนให้ลูกค้าเองก็ย่อมทำได้ครับ

โดย: เจ้าที่ (เจ้าบ้าน ) [24 มี.ค. 53 8:50] ( IP A:125.25.17.186 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   ขอขอบคุณ คุณเจ้าบ้านที่ให้คำแนะนะครับ..............
โดย: thanee [25 มี.ค. 53 21:43] ( IP A:222.123.112.232 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ด้วยความยินดีครับ

โดย: เจ้าที่ (เจ้าบ้าน ) [10 เม.ย. 53 2:55] ( IP A:125.25.14.136 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   

Thank you for sharing this useful information  

 

Computer Software Translation Dubai

Translation of Laws Dubai

English to Irish Translation in Dubai

English to Greek Translation in Dubai

 Human Rights Translation Dubai

Accounting translation Dubai

cheapest documents translation services near me

Arab Official Gazette Online

Women's Rights Translation Dubai

English to Lithuanian Translation in Dubai

English to Finnish Translation in Dubai

English to Vietnamese Translation in Dubai

English to Hindi Translation in Dubai

English to Tagalog Translation in Dubai

Insurance Documents Translation Dubai 

 

โดย: bank.hoodiez@gmail.com [3 พ.ย. 64 20:35] ( IP A:172.17.0.1 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน