โกหกลูกค้า ระวังจะไม่ได้งานนะครับ....
|
ความคิดเห็นที่ 4 เห็นด้วยกับเจ้าบ้านเป็นอย่างยิ่ง และอยากให้ช่างแอร์ทุกคนทำงานด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจกับลูกค้าผู้มีพระคุณของเรา แต่ก็เข้าใจและเห็นใจช่างแอร์มือใหม่หลายท่าน ที่ยังวิเคราะห์งานซ่อมไม่ขาด(ผมเองก็ยังอยู่ในข่ายนี้ด้วย) ก็อาจทำให้ลูกค้าเสียตังเพิ่มไปบ้าง เพราะแก้แล้วไม่หายตั้งแต่ครั้งแรก แต่ก็ขอให้เราทำงานด้วยความซื่อตรงเป็นที่ตั้ง ไม่คิดค่าซ่อมเว่อร์เกินเหตุ เมื่อผ่านงานซ่อมไประยะหนึ่ง (ขึ้นอยู่กับตัวช่างเอง) ก็จะเริ่มเข้าใจและวิเคราะห์งานซ่อมแอร์ได้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเอง งานแอร์เป็นหนึ่งในงานด้านบริการ ต้องคิดเสมอว่าลูกค้าคือผู้มีอุปการะคุณของเรา อย่าลืมนะครับ " มีเขาเราอยู่ได้ แต่ถ้าไม่มีเขาเราอยู่ยาก " โชคดีทุกคนครับ | โดย: bobby (bobby ) [12 ก.ค. 55 9:33] ( IP A:125.24.176.152 X: ) |  |
|