แอคชั่นมันส์ๆ ...ริมหาดป่าตอง
    จองตั๋วเครื่องบิน Air Asia ราคาแสนถูกไว้ข้ามปี ..
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวสมใจหลานชายคนโต (พี่ออด)
ไปเที่ยวกันแบบสบายๆ ไม่มีการวางแผนอะไรทั้งสิ้น
นึกอยากไปไหน ก็ขับรถ หลงทางไปกัน ..สนุก และลุ้นตลอดทริป
ว่า เราจะกลับมาที่โรงแรมถูกไหม ...555

โดย: ป้าจิ๊ก (เจ้าบ้าน ) [22 ก.ค. 55 15:43] ( IP A:171.97.166.131 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
    วันแรกที่ไปถึง สภาพภูมิอากาศเป็นใจอย่างที่สุด ...ท้องฟ้าสวย น้ำใส
แต่พอวันที่ 2 สภาพแตกต่างกันจนน่าใจหาย ...ว่า เราจะไปเที่ยวไหนดีล่ะเนี่ยะ?
สุดท้าย ก็ตัดสินใจ ไปหาดป่าตอง ..เสี่ยงดวงเอา ..

ฝนตกพรำๆ เป็นระยะๆ ...แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับคนอยากเที่ยว
ป้าจิ๊กไปยืนอยู่ริมทะเล ดูฝรั่งคนนี้เล่นโต้คลื่นกับอุปกรณ์ที่เห็น ...สนุกดีจัง
เลยเก็บภาพเขามาฝากค่ะ

โดย: เจ้าบ้าน [22 ก.ค. 55 15:46] ( IP A:171.97.166.131 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
    เสียดายที่ไม่ได้นัดกับคุณ Benny ไว้ล่วงหน้า ทริปนี้เลยได้เจอกัน ..
เอาไว้โอกาสหน้านะคะ ถ้าป้าจิ๊กจะไปภูเก็ตเมื่อไร จะโทร.แจ้งล่วงหน้าเลย อิอิ

โดย: เจ้าบ้าน [22 ก.ค. 55 15:48] ( IP A:171.97.166.131 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
    เขาเล่นอยู่หลายรอบมาก ..ป้าจิ๊กมองว่า เขาแข็งแรงดีจัง
ที่สามารถบังคับอุปกรณ์โต้คลื่นให้ไปในทิศทางที่เขาต้องการได้
บางจังหวะ มีการยกขาขึ้นข้ามลูกคลื่นที่ถาโถมเข้ามา น่าสนุกเชียว

โดย: เจ้าบ้าน [22 ก.ค. 55 15:49] ( IP A:171.97.166.131 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
    ดูเขาเพลิน จนเกือบลืมเวลา ...เก็บภาพก่อนจากอีกสักภาพ ..

ขอบคุณนายแบบบังเอิญเป็นอย่างยิ่ง ..ที่ทำให้ป้าจิ๊กลืมเรื่องฟ้า เรื่องฝน ไปได้ อิอิ

โดย: เจ้าบ้าน [22 ก.ค. 55 15:51] ( IP A:171.97.166.131 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
    และที่ต้องขอบคุณเป็นอย่างยิ่งคือ .. หนูตุ๊ก
ที่คอยให้คำแนะนำ กำลังใจ และความห่วงใย ตลอดทริป (3 วัน 2 คืน)

เดี๋ยวได้ภาพจากโน๊ตบุ๊คของอาอิ่มเมื่อไร ...ป้าจิ๊กจะมาโพสต์ภาพให้ดูอีกนะคะ
(พอดีโหลดฝากไว้อ่ะ ยังไมได้เอาคืนมาเลย อิอิ)

โดย: เจ้าบ้าน [22 ก.ค. 55 15:53] ( IP A:171.97.166.131 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   เที่ยวอิสระแบบนี้คงมันดีนะครับ(ใช้คำว่าสนุกไม่พอ) ไปลุ้นเอา ว่าจะเจออะไรมั่ง รบกวนทยอยลงมาเรื่อยๆนะครับ ที่จริงป้าจิ๊กน่าจะลองเล่นกีฬาแบบฝรั่งคนนี้บ้างนะ แต่ดูแล้วคงเหนื่อยเอาเรื่องต้องแข็งแรงมากๆ
โดย: book [22 ก.ค. 55 19:34] ( IP A:124.120.26.182 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   เที่ยวไกลเลยป้าจี๊ก..อิจฉารูปสุดท้ายจัง
โดย: คำนวณ [23 ก.ค. 55 14:14] ( IP A:1.1.237.62 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
    ตามมาชมภาพสวย ๆ จากภูเก็ตค่ะป้าจิ๊ก เสียดายไม่เจอหนุ่มหล่อจากภูเก็ตนะคะ ไปวันแรกไม่เจอฝนด้วย ดีจังเลย ตุ๊กไปเหนือเจอฝนได้ทุกวัน ..รอชมภาพที่เหลือด้วยค่ะ
โดย: tuk [24 ก.ค. 55] ( IP A:203.156.25.71 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
   ป้าจิ๊กมาอีกเมื่อไหร่บอกล่วงหน้าก็ดีครับ จะได้เคลียร์งานและวางแผนหาที่ถ่ายภาพให้ครับ มาคราวนี้ไปเที่ยวไหนมาบ้างครับ รอชมภาพอีกครับ
โดย: Benny [29 ก.ค. 55] ( IP A:223.207.150.134 X: )
ความคิดเห็นที่ 10
   มีคนพาดพิงถึงด้วยล่ะ ชมซะเขิลเลย....
ความคิดเห็นที่ 11
   ชีวิตของเรา ใช้ซะ
โดย: ฅนม่าย...หล่อ [2 ส.ค. 55 23:03] ( IP A:14.207.222.104 X: )
ความคิดเห็นที่ 12
    @ เมื่อหลายปีก่อนเคยวางแผนการเที่ยว หาข้อมูลเยอะแยะมากมาย จดบันทึก
ทำแผนซะวุ่นวายไปหมด ...แต่สุดท้าย พอไปถึงภูเก็ต ป้าจิ๊กดันป่วย
ไปเที่ยวเลยไม่สนุก หมดเงินไปเยอะแยะมากมาย เรียกว่าไม่คุ้มเลย
ครั้งนี้ ...ป้าจิ๊กจองตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตตั้งแต่ปี 54 (จนเกือบลืม 555+)
โชคดีที่ได้หนูตุ๊กช่วยเรื่องจองเช่ารถในงานเที่ยวไทยไว้ให้ ประหยัดไปได้เยอะ
ที่พักก็เป็นโรงแรมใกล้ๆ หอนาฬิกา ชื่อ โรงแรมเมโทรโพล
ที่พี่ชายใจดีท่านหนึ่งอนุเคราะห์ห้องพักให้ ...ต้องขอขอบพระคุณพี่ต๋อย มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

พอไปถึง ..ก็เช่ารถ ขับออกจากสนามบิน ตั้งใจจะไปหาดในยาง ซึ่งอยู่ใกล้สนามบินที่สุด
ปรากฎว่า ...หลง ทาง หาหาดไม่เจอ 555+
เลยไปที่โรงแรม เอาของเก็บ ทานอาหารกลางวันเสร็จก็ไปเที่ยวกัน
มีเป้าหมายเดียวคือ ..เย็นนี้เราต้องไปถ่ายภาพ อาทิตย์ลับฟ้าที่แหลมพรหมเทพ ให้ได้ ก็พอ
ที่เหลือ ..คือกำไร เรียกว่า ขับกันไปเรื่อยๆ แวะไหนได้ก็แวะ แต่ต้องไปถึงแหลมพรหมเทพก่อนหกโมงเย็น เป็นพอ .. อิอิ

อีกหนึ่งอย่างคือ ..ข้อตกลงระหว่างเดินทางคือ ต้องไม่เครียด ไม่ต้องทะเลาะกันเด็ดขาด
เพื่อบรรยากาศของความผ่อนคลาย ในการเที่ยว 555+

@ ไม่ไหวค่ะคุณ Book ป้าจิ๊กรู้เลยว่า การเล่นกีฬาแบบนี้ต้องแข็งแรงสุดๆ ทั้งกำลังแขน กำลังขา ..อ่ะค่ะ

@ อย่าอิจฉาเลยค่ะพี่คำนวณ ...สักวันป้าจิ๊กอาจจะได้ไปเที่ยว จ.เลย และแวะหาพี่คำนวณอีก ตอนนี้กำลังเก็บๆ เงินหยอดกระปุกเอาไว้อยู่ค่ะ อิอิ

@ นั่นสิคะ หนูตุ๊ก ...ป้าจิ๊กล่ะเสียดายมากเลยที่ไม่ได้เจอหนุ่มหล่อ
เป็นความผิดของป้าจิ๊กเองแหล่ะที่ไม่ได้ติดต่อ นัดไว้ล่วงหน้าอ่ะ
แต่โอกาสหน้ายังมี ..ป้าจิ๊กจะแจ้งล่วงหน้าสัก 10 วันเลย ..

ตอนนี้ยังไม่ได้เอาไฟล์ภาพที่ฝากไว้ในโน๊ตบุ๊คอาอิ่มกลับมาเลยค่ะ
พอดีโน๊ตบุ๊คอาอิ่มเดี้ยง เดี๋ยวถ้าได้ไฟล์ภาพมาจะรีบย่อมาให้ดูกันเลยนะคะ

@ ต้องขอบคุณ คุณ Benny มากๆ เลยค่ะ ที่แนะนำสถานที่ถ่ายภาพให้ในวันนั้น ไม่งั้นป้าจิ๊กก็ไม่รู้จะไปไหนเหมือนกันค่ะ .. ฝนเล่นพรำๆ ทั้งวันแบบนั้น
โอกาสหน้าป้าจิ๊กไปภูเก็ต เราคงได้พบกันนะคะ

@ ขอบคุณค่ะ น้าทัด ..ประโยคนี้ดีเน๊อะ ชีวิตของเรา ...ใช้ซะ แต่ต้องมีเงินให้ใช้ด้วย ไม่งั้นใช้ชีวิตลำบากเหมือนกันเน๊อะ

ถือว่าเป็นโบนัสให้กับตัวเอง ทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้ว ...ให้ตัวเองบ้าง อิอิ...
โดย: เจ้าบ้าน [5 ส.ค. 55 18:43] ( IP A:124.122.18.45 X: )

คลิก เพื่อเปลี่ยนกลับไปแสดงความคิดเห็นแบบเดิม

ชื่อไฟล์รูปห้ามมีอักขระพิเศษ เช่น (#),(<),(>),(&) เป็นต้นค่ะ
ชื่อ / e-mail :    แทรกไอคอนน่ารักๆในข้อความ
e-mail :
ส่งอีเมลทุกครั้งที่มีการตอบกระทู้       (ใส่ Email เมื่อต้องการให้ส่ง Email เมื่อมีคนมาโพสในกระทู้)