ความคิดเห็นที่ 1 ใส่กันได้ครับแต่ต้องอุดรูน้ำมันเครื่องที่ส่งไปเลี็ยงระบบNVCSด้วยครับ เอาแบบง่ายๆก็กลึงทองเหลืองมาอุดรูและเทอีพ๊อคซี่ทับอีกที แต่ถ้าจะเอาชัวร์ๆก็เอาไปเชื่อมแล้วปาดหน้าเรียบให้เข้ากันกัปหน้าเสื้อสูบด้วยครับ ท่อนล่างหลังหักดีกว่าของฝาเรียบนึดนึง อย่างแรกใหม่กว่าอย่างทีสองลูกสูบเนื้อดีกว่าและใต้ลูกสูบมีโพรงระบายความร้อนดีกว่าันครับ | โดย: aod_racing99 [2 พ.ย. 53 10:11] ( IP A:183.89.87.196 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 2 ขอบคุงครับ แนนะนำอู่น่อยได้ป่าวครับ | โดย: bkk [2 พ.ย. 53 18:52] ( IP A:110.168.62.243 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 3 ทางผมก็รัปทำครับอู่อยู่แถวเดอะมอลล์บางแคครับ ช่างอ๊อด WINS tuning shop | โดย: aod_racing99 [4 พ.ย. 53 9:03] ( IP A:183.89.247.121 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 4 ทำแล้วมันจะจบป่าวครับ มันจะมีปันหาอะไรตามมาป่าวครับ แล้วระหว่างฟิตเครื่องใหม่กับ เปลื่อยนท่อนล่างอันไหนจะจบกว่าแล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ | โดย: bkk [6 พ.ย. 53 19:32] ( IP A:124.122.54.165 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 5 ฟิตเครื่องมันก็ดีกว่าอยู่แล้วครับเพราะรื้อล้างใหม่เช็คอะไรที่หลวมหรือระยะห่างเราก็เปลี่ยนใหม่ถ้าบางอย่างยังใช้ได้เราก็ล้างให้สะอาดเหมือนใหม่ ทำความสะอาดช่องพอร์ทและบดวาวล์เปลี๋ยนยางซีลวาวล์เปลี่ยนประเก็นชีลยางใหม่ทุกตัว แต่ต้องใช้เวลาในการทำและค่าใช้จ่ายแพงกว่าซื้อเครื่องมือสองแน่ๆครับ แต่ได้ใหม่เกือบหมดและได้ความสดสะอาดและสบายใจครับ ถ้าจะเปลี๊ยนฌฉพาะท่อนล่างแนะนำซื้อเครื่องตรงๆไม่มีท่อร่วมไอดีไอเสียน่าจะคุ้มกว่านะครับ | โดย: aod_racing99 [9 พ.ย. 53 1:08] ( IP A:183.89.254.166 X: ) |  |
|