ความคิดเห็นที่ 1 อีกอย่างกำลังลังเลละหว่างSUPERSTREETกับmono flexอะคับแล้ว2ตัวนี้ใช่ในชีวิตประจำวันจะไหวไหมหรือมีอย่างอื่นที่เหมอสมมากกว่าในการใช้ในชีวิตประวันปะคับ | โดย: ขอบคุณมากคับ [17 พ.ย. 53 23:49] ( IP A:124.122.141.192 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 2 SuperStreet(TEIN SS)จะใช้ประจำวันได้ดีกว่าครับ อาจไม่หนึบเท่า Monoflex แต่ถ้าไม่ได้เอาไว้ซิ่ง+ลงสนามมากSSก็เหลือแหล่แล้วครับ (ปรับอ่อนไม่ค่อยสะเทือนตับเท่าไหร่ ปรับแข็งก็ซิ่งไหว) | โดย: SILVIA [18 พ.ย. 53 7:02] ( IP A:118.172.173.56 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 3 แต่ถ้าเป็นผม ผมมองที่ Flex Typeมากกว่าครับ เพิ่มเงินอีกหน่อยเวิร์ค กว่า แต่ไม่เอาBall Joinง่ะ รำคาญเสียงกุกๆ ที่สำคัญใส่กะEDFCได้ด้วย แต่ถ้าเป็นMono Flexผมว่าเกินความจำเป็นไปมาก(แต่โช้คหัวกลับโคดเท่) ความแข็งคงวิ่งถนนบ้านเราไม่ไหว..ไส้เลื่อนพอดี แถมราคาสุดๆบรรยาย แต่คุณภาพเค้าสุดยอดอยู่แล้ว
อันนี้ต้องแล้วแต่งบคุณด้วยว่าไหวแค่ไหน ลองเลือกดูครับ | โดย: SILVIA [18 พ.ย. 53 7:16] ( IP A:118.172.173.56 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 4 มี FLEX + EDFC อยู่ครับ สนใจติดต่อ 0860050400 วิน | โดย: WIN [18 พ.ย. 53 8:47] ( IP A:183.89.195.211 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 5 จะเลือกให้พอดีกับความต้องการก็ต้องดูที่ค่า k. ของสปริงคับ
สปริงเดิมของMonoflex จะมีค่าkมากกว่า Flex (+2k.) ก็จะกระด้างกว่า แต่ก็ไม่ถึงกับแข็งกระเด้งจนขับไม่ไหวหรอกคับ | โดย: Grezer_S14 [18 พ.ย. 53 9:55] ( IP A:124.120.200.186 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 6 จากที่อ่านดูmonoflexคนไม่เวิคกับการใช่ในชีวิตประจำวันหรอคับ งั้นผมคงดูflexกับss ก็ไม่ได้เอาไปลงสนามอะคับ ก็รถมีประมาน220-250อะคับโดยประมานนะ แต่ในอนาคตกะว่าจะเพิมอีกซักหน่อยอะคับแต่ก็มีรถคันเดียวก็ต้องเอาไว้ใช้ทุกวันอะคับ | โดย: ขอบคุณมากคับ [18 พ.ย. 53 10:36] ( IP A:124.122.73.61 X: ) |  |
|