ความคิดเห็นที่ 2 ก็ เมื่อก่อนผมก็เคยคิด นะครับ ที่จะติดแก๊ส 55 5+ แต่พอขับแล้ว ก็ นะ รถแนวนี้จะติดแก๊สก็ใช่ที่ ถ้าเป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์ความเห็นผู้อื่นติดเลยครับ แต่ถ้าแคร์ ใครรู้เข้าก็ มี comment มาเยอะแน่นอน ผมขับไปเรียนทุกวัน ไปกลับ 50 โล หมดวันละ 500 ครับ น้ำมันนะ คิดจะใช้รถพวกนี้ก้ทำ ใจค่าน้ำมันเถอะอย่าไปทำเลยเสียดาย ใส่โบเล็กๆ เหยียบ ตีนไม่ต้องหนัก กล่องดีดีจูนประหยัดๆ ก้มี 10 โล++ ลิตรไห้เห็นครับ
แต่ก็เป็น ความต้องการส่วนบุคคลด้วยครับ ถ้า คิดว่าทำแล้วดี มันก็ดีอยู่แล้วครับ ประหยัด ก็ทำเถอะครับ รถคุณเอง ติดเป็นหัวฉีดไปเลยครับ ถ้าจะทำทำไห้ดี ไปเลย แต่ถ้าเป็น SR ผมไม่แน่ใจนะ ไม่น่าจะดี J ก็ติดๆไปเถอะ | โดย: ตามนั้นอีกที [7 ธ.ค. 53 2:07] ( IP A:115.87.81.232 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 3 หัวฉีดวิ่งดีกว่าและประหยัดกว่าคับ | โดย: ToN NTS [7 ธ.ค. 53 8:01] ( IP A:183.89.206.29 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 4 ต่างคนต่างมีความจำเป็น และ ต่างก็มีความพร้อมที่ไม่เหมือนกัน น้องหลายคนในคลับ ก็เอา 200SX ไปติดแกสครับ ระบบไหนบ้าง อันนี้ผมก็ไม่ได้ถามในรายละเอียดแต่เท่าที่เห็นถังแกสจะเป็นแบบโดนัท แล้วเอาวางตรงหลุมเก็บยางอะไหล่ ... แต่เชื่อไหมว่า สุดท้ายก็ถอดออก กลับมาใช้น้ำมันเหมือนเดิม 5555 หาร้านที่ทำดีๆ งานละเอียดๆ และมีการปรับจูนด้วย A/F lamda นะครับ จะได้เนียนๆ แรงๆ เอาใจช่วยครับ " รถเรา เงินเรา จะทำอะไรก็เรื่องของเรา " | โดย: man@GujaDrink [7 ธ.ค. 53 8:55] ( IP A:118.175.53.203 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 5 แบบ mixer ติดได้แน่นอนครับ ข้อดี - สามารถปรับจูนด้วยตนเองได้ง่าย เร็ว ไม่ต้องใช้ notebook ข้อเสีย - เครื่องสะดุด ไม่แรง อืด มีปัญหาได้ในระยะยาว ค่าใช้จ่าย - หมื่นต้นๆเอง สนใจติดต่อ 0811009781 แต่ถ้าเป็นหัวฉีด 200 ผมติดอยู๋ใว้ใช้ตอนไม่แข่ง ติดมา 28000 sr แดง 4สูบ ถ้าเจ 6 สูบ ก๊แพงหน่อย 3หมื่นขึ้น ของผมถัง 36 ลิตร เติม 300 บาท วิ่งได้ 190 - 210 กิโลเมตรขึ้นอยู่กับว่าแก๊สปั๊มไหนเนื้อแก๊สมากน้อยต่างกัน ใช้มานานไม่มีข้อวิตก แล้วแต่จะใช้วิจารณญานครับ ผมว่าถ้ามีตังเติมน้ำมันก็อย่าติดเลย แต่มีรถแล้วต้องใช้จ่ายด้านอื่นเยอะและต้องใช้งานรถมากไม่ได้ซื้อมาจอดเท่ๆก็ติดเถอะครับไม่ใช่แต่งเยอะไม่มีตังเติมต้องจอดและไม่มีรถสำรองใช้ก็อัตคัตจิตใจป่าวๆครับเพ่ | โดย: dont worry [7 ธ.ค. 53 11:14] ( IP A:124.121.72.54 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 6 LPGกับเครื่องSR20DET/CA18DETหรือแม้แต่1/2JZ-GTEติดแบบ Mixerได้หมดแหละครับ แถมดีซะอีก เพราะในเครื่องเบนซินเทอร์โบ การติดแบบมิกเซอร์เค้าจะใช้หม้อต้ม ที่เรียกว่า"หม้อต้มเทอร์โบ"ครับ ต่างจากหม้อต้มทั่วไปตรงที่ จะมีการ ต่อแวคคั่มเข้าร่วม กรณีมีแรงบูส เทอร์โบทำงาน หม้อต้มจะจ่ายแกส มากกว่าปรกติเพิ่มตามการบูสให้เพียงพอครับ ในช่างแกสเก่งๆบางทีสามารถจูนMixerรับบูสได้ดีกว่าหัวฉีดอีกครับ เพราะกรณีที่บูสมา บางทีหัวฉีดที่ฉลาดน้อยอาจตอบสนองต่อการจ่าย เชื้อเพลิงได้ไม่เพียงพอด้วยครับ อย่าคิดว่า"ติดตั้งแพง"แล้วจะดีเสมอ ไป... ลองศึกษาหาข้อมูลดูเยอะๆแล้วคุณจะตัดสินใจได้เองว่าควรติด แบบไหน
เพราะถามผมแกสค่าออกเทน=100 แรงกว่าน้ำมันเยอะครับ5555+
แถมราคาถูกกว่าน้ำมันแบบหารสาม! ใครรวยก็ปล่อยเค้าไป
เป็นผม...ขอเลือก ประหยัดหาร3 ดีกว่าครับ(วันนี้น้ำมันขึ้นก็อี๊กกก) | โดย: SILVIA [7 ธ.ค. 53 12:49] ( IP A:113.53.114.123 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 7 ขอบคุณทุกๆความเห็นคับ | โดย: 180sx [8 ธ.ค. 53] ( IP A:182.232.175.63 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 8 คุณ Silvia ติดที่ไหนมาครับ มีร้านแนะนำมั๊ยเอ่ย ผมว่าจะเอา CA ไปติดซักหน่อย อิๆ | โดย: Joe [9 ธ.ค. 53 19:16] ( IP A:125.26.80.152 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 9 ผมติดเเบบหัวฉีด ไม่เคยมีปััญหา งานดีมากละเอียดเรียบร้อยแถมเวลาเปิดฝากระโปรงโชว์ห้องเครื่องไม่เห็นระบบแก๊สสักอย่างซ่อนหมดแต่ก็ยังเซอร์วิสง่ายอยู่ เเละทุกวันนี้เค้าติดแก๊สยัน supra skyline 350 370 rx7 s 15 14 โทรมาล่ะกันแนะนำให้ 085-553-9051 | โดย: 200 [10 ธ.ค. 53] ( IP A:223.24.255.131 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 10 R35 ยังติดแก๊สเลยคับ เคยเห้นอยู่รถลูกค้า อะ ป้ายแดงติดแก๊ส เห้อๆๆ | โดย: MEGAMIND [8 ธ.ค. 54 20:47] ( IP A:124.120.84.12 X: ) |  |
|