โบออฟ Blizt
   เครื่อง sr ครับ ใส่เเล้วดับตลอดเลย ผมก็ทำตามกระทู้ที่มีพวกพี่ๆให้ความรู้เเล้วนะ คือ ใกล้ลิ้น ตั้งเเข็งสุด ดับอยู่ครับ
เเนะนำต่อหน่อยครับ ขอบคุณครับ
(ช่างอ๊อดช่วยด้วยครับ)
โดย: 200sx [14 ม.ค. 54 12:16] ( IP A:110.168.129.187 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   รูโบออฟ ที่ต่อกับท่ออินเตอร์อ่ะครับ เจาะแค่นิ้วก้อยก็พอ
โดย: เอก [15 ม.ค. 54 13:15] ( IP A:110.49.9.177 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   เท่านิ้วก้อยเเล้วครับ
โดย: 200sx [15 ม.ค. 54 13:21] ( IP A:58.9.58.208 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   BLITZ รุ่นนี้ หรือ ปากแตร คับ ถ้าตัวเดียวกับในรูป ใส่ที่เป็นชุดKit(อยู่ฝั่งเดียวกับเทอโบ) ผมใช้อยู่ก็ไม่เคยเบาแล้วดับนะคับ
แต่ถ้าเป็น รุ่นเก่า(ซุปเปอร์ซาวด์) หล่ะก็ เจอประจำ เพราะระบบการทำงานไม่เหมือนกันคับ ^_^

โดย: Grezer_S14 [16 ม.ค. 54 19:48] ( IP A:124.120.210.75 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   ปากแตครับ มีวิธีแก้ไขป่าวครับ
โดย: 200 [16 ม.ค. 54 22:27] ( IP A:27.55.164.0 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   สปริงน่าจะอ่อนไปนะครับ หรือไม่อีกอย่างก็น้ำมันรอปต้นบางไปพอยกคันเร่งแล้วน้ำมันที่มาชดเชยรอปเดินเบาไม่พอกะอากาศที่ตีกลับทำให้รอปตกจนดับครับ มี4วิธีที่น่าทำครับ
1.ตั้งรอปเครื่องให้สูงขึ้นอีกสักหน่อย ต้องลองดูครับว่าดีขึ้นใหม
2.ต่ออากาศวนกลับหน้าใบเทอร์โบหลังแอร์โฟล์ว อันเน้อาจจะดีขึ้นมีเป็นบ้างบางครั้ง
3.ใส่จอฟ้า S-AFC ก็สามรถปรัปชดเชยน้ำมันได้ครับอันเน้ดีขึ้นแน่ๆครับ
4.เปลี่ยนกล่องไปใช้F-con V-Pro แล้วถอดแอร์โฟลว์ออกไปใช้ระบบ D-jet แทนอันเน้หายขาดเลยครับ
โดย: aod_racing99 [17 ม.ค. 54 11:46] ( IP A:183.89.91.66 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   เปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่(แบบในรูป) น่าจะช่วยได้เยอะคับ
โดย: Grezer_S14 [22 ม.ค. 54 20:22] ( IP A:124.122.168.214 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน