ความคิดเห็นที่ 1 รูโบออฟ ที่ต่อกับท่ออินเตอร์อ่ะครับ เจาะแค่นิ้วก้อยก็พอ | โดย: เอก [15 ม.ค. 54 13:15] ( IP A:110.49.9.177 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 2 เท่านิ้วก้อยเเล้วครับ | โดย: 200sx [15 ม.ค. 54 13:21] ( IP A:58.9.58.208 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 4 ปากแตครับ มีวิธีแก้ไขป่าวครับ | โดย: 200 [16 ม.ค. 54 22:27] ( IP A:27.55.164.0 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 5 สปริงน่าจะอ่อนไปนะครับ หรือไม่อีกอย่างก็น้ำมันรอปต้นบางไปพอยกคันเร่งแล้วน้ำมันที่มาชดเชยรอปเดินเบาไม่พอกะอากาศที่ตีกลับทำให้รอปตกจนดับครับ มี4วิธีที่น่าทำครับ 1.ตั้งรอปเครื่องให้สูงขึ้นอีกสักหน่อย ต้องลองดูครับว่าดีขึ้นใหม 2.ต่ออากาศวนกลับหน้าใบเทอร์โบหลังแอร์โฟล์ว อันเน้อาจจะดีขึ้นมีเป็นบ้างบางครั้ง 3.ใส่จอฟ้า S-AFC ก็สามรถปรัปชดเชยน้ำมันได้ครับอันเน้ดีขึ้นแน่ๆครับ 4.เปลี่ยนกล่องไปใช้F-con V-Pro แล้วถอดแอร์โฟลว์ออกไปใช้ระบบ D-jet แทนอันเน้หายขาดเลยครับ | โดย: aod_racing99 [17 ม.ค. 54 11:46] ( IP A:183.89.91.66 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 6 เปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่(แบบในรูป) น่าจะช่วยได้เยอะคับ | โดย: Grezer_S14 [22 ม.ค. 54 20:22] ( IP A:124.122.168.214 X: ) |  |
|