ความคิดเห็นที่ 1 และก็ทำอู่ไหนดีครับ ผมอยู่โชคชัย 4 ขอตัวเลือกหน่อยครับ ช่างอารมศิลป์ไม่เอานะครับกลัวงานดองนาน
ขอบคุณมากระครับ | โดย: DEW [13 ก.พ. 54 12:42] ( IP A:183.89.160.31 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 2 ลองไล่อ่านดูนะครับรู้สึกว่า จะมีกระทู้ที่ให้คำแนะนำดีพอสมควร โดยพี่อ๊อดและ ผู้รู้หลายๆ ท่านครับ บอกละเอียดเป็นจุดๆ | โดย: man@GujaDrink [13 ก.พ. 54 22:15] ( IP A:118.175.54.218 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 3 ขอบคุณครับ | โดย: DEW [13 ก.พ. 54 22:31] ( IP A:183.89.160.31 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 4 ดูแล้วไม่น่าพอครับจากงบเท่านี้ ถ้ามีใครทำได้ก็คงไม่เหนียว แต่ถ้า300นี่น่าจะพอไหว | โดย: ORANGE_RR [14 ก.พ. 54] ( IP A:58.8.36.248 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 5 ช่ายครับถ้า400+ที่เคยทำๆแล้วจบน่าจะมีงบอย่างต่ำก็15,000+ครับถึงจะจบแบบเหนียวๆ | โดย: aod_racing99 [14 ก.พ. 54 10:47] ( IP A:183.89.235.200 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 6 น้าอ๊อด ตก ศูนย์ ไปตัวหนึ่งป่าวครับ เอิ๊กๆ .. หมื่นห้า แค่ คลัตซ์ก็หมดแล้วน้า | โดย: man@GujaDrink [14 ก.พ. 54 11:17] ( IP A:118.175.54.239 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 7 เอ่อ.......150,000ครับ 55555+ | โดย: aod_racing99 [14 ก.พ. 54 11:19] ( IP A:183.89.235.200 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 8 เอิ๊กๆ ถ้า หมื่นห้า จะรีบบึ่งเข้าไปทำเลย .. | โดย: man@GujaDrink [14 ก.พ. 54 11:25] ( IP A:118.175.54.239 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 9 ผมก็จะตามพี่แมนเข้าไปติดๆเลยคับ อิอิ ^^ | โดย: Art_new - step [14 ก.พ. 54 12:20] ( IP A:110.168.108.100 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 10 ผมอยากได้ 300 ม้า งบเท่าไรครับ เครื่องดำเรียบครับ | โดย: 200sx [14 ก.พ. 54 12:23] ( IP A:58.9.199.208 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 11 300hp ในดำเรียบ เหรอครับ? จะให้ชัวร์ต้องให้พี่อ๊อดฟันธง! แต่ถ้าให้ผมแนะนำ ผมก็แนะนำจากประสพการณ์นะครับ - อยากให้เช็คความสมบูรณ์ของตัวเครื่องก่อนว่าพร้อมไหม? - เปลี่ยนปะเก็น เป็นปะเก็นเหล็ก - เปลี่ยนปั๊มติ๊ก ถ้ามีตังค์ก็อยากให้เล่นของซิ่ง เผื่อเหนียวไว้ก่อน แต่ถ้าไม่มีก็เอาพวก Nismo ก็ได้ครับ รหัส B อะไรสักอย่างเนี่ยแหละครับ - เรค *** เลเตอร์ - Inter พร้อมเดินท่อ - คลัตซ์ พวก Single Plate - เทอร์โบ ถ้าจะเค้นโบเดิม กลัวจะไม่ยาว หาพวก S15 หรือ พวก HKS 2530 หรือ Greedy TD05 พวกนี้ก็ได้ครับ ตามกำลังทรัพย์ - กล่องจูนได้ อันนี้ก็แล้วแต่กำลังทรัพย์เหมือนกัน เริ่มตั้งแต่ Emanage ยาวไปจนถึงกล่องเทพ ยิ่งแพง มันก็มีลูกเล่นเยอะ แต่เน้นว่าให้ปรับจูนได้ - หัวฉีด 550CC ถ้าได้ของซิ่งตรงรุ่นก็ดี จะได้ไม่ต้องไปหา Resistance มาคร่อม แต่ถ้าไม่ได้ก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ แล้ว หา Resistance ดีๆ มา คุม - เฮดซิ่ง โดยส่วนตัวไม่นิยม เฮดที่หงายโบ อันนี้แล้วแต่คนชอบครับ - ปรับบูสท์ไฟฟ้า เอาไว้คุมไว้ที่ไม่เกิน บาร์นะครับ ถ้าเกินกว่านี้เดี๋ยวต้องทำอย่างอื่นตามมาอีกบาน .. คร่าวๆ ประมาณนี้แหละครับ ตกหล่นยังไงเดี๋ยวให้ผู้รู้มาตอบเสริม งบประมาณ ก็ลองบวกๆ ดูหละกันครับ น่าจะมีเกิน ห้าหมื่น แน่ๆ | โดย: man@GujaDrink [14 ก.พ. 54 13:06] ( IP A:118.175.54.239 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 12 ลองดูกระทู้เก่าๆสิครับ มันยาวพิมไม่ใหวหรือยังงัยรบกวนน้าแมนก๊อบลิ๊งค์มาให้พี่ๆน้องๆดูกันหน่อยครับ | โดย: aod_racing99 [14 ก.พ. 54 22:48] ( IP A:183.89.17.44 X: ) |  |
|