การวัดระดับน้ำมันเครื่อง SR
   สงสัยครับ มันต้องวัดตอนเย็นหรือตอนร้อน
ต้องจอดทิ้งไว้ก่อนมั้ย จุ่มก้านทิ้งไว้หรือเสียบแล้วดึงออกเลย
โดย: พล (pol180 ) [11 ส.ค. 54 22:44] ( IP A:110.168.9.149 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   วัดตอนเครื่องเย็น บริเวณพื้นราบเรียบครับ
โดย: man@GujaDrink [12 ส.ค. 54 11:08] ( IP A:118.175.55.244 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   เครื่องร้อนครับ ขับมาจอดสัก 10 นาทีแล้ววัดครับ
โดย: RENESIS [12 ส.ค. 54 12:43] ( IP A:115.87.185.142 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   อ้าว?? ท่านอื่นว่างัยกันบ้างครับ
โดย: พล (pol180 ) [13 ส.ค. 54 9:36] ( IP A:124.122.195.70 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   สาเหตุของการวัดขณะเครื่องเย็น ก็เพราะ น้ำมันเครื่องมันจะไหลลงมาอยู่ที่อ่างน้ำมันเครื่องครับ ถ้าสตาร์ทเครื่องแล้ว จะมีน้ำมันบางส่วนตกค้างอยู่ในเครื่องยนต์ แต่ถ้าทิ้งไว้ ๑๐ นาที ผลก็ไม่แตกต่างครับ เพราะ เครื่องมันก็จะเย็นลงมาในระดับหนึ่ง แล้วก็น้ำมันเครื่องก็จะไหลกลับลงมาที่อ่างน้ำมันเครื่อง ไม่ได้ต่างอะไรกับการวัดในขณะเครื่องเย็นแบบที่ผมว่า แต่ผมถือว่าผมจะเช็คระดับของเหลวทั้งหมดในตอนเช้าก่อนสตาร์ทเครื่องครับ
โดย: man@GujaDrink [13 ส.ค. 54 11:19] ( IP A:118.175.55.249 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   ผมเช็คตอนเช้าทุกวันเลยคับ ทั้งน้ำหม้อน้ำ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรค น้ำมันพวงมาลัย ไหนๆเปิดแล้วก็เอาให้ครบๆคับ วันไหนไม่เช็คก็ไม่สบายใจ
โดย: Gonk [13 ส.ค. 54 19:58] ( IP A:118.174.77.237 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ผมเช็คตอนเช้าฮะเพราะผมว่าน้ำมันเครื่องมันตกลงมานอนในอ่างน้ำมันเครื่องกันหมดเลยเช็คได้เต็มกว่า
โดย: TAKUMI_RPS13 [20 ส.ค. 54 8:42] ( IP A:110.77.227.103 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน