อยากสอบถามราคาเทอร์โบ และโมเครื่อง sr20det
   อยากสอบถามว่า ถ้าผมจะโมให้ sr20 det ได้ประมาน 450 - 500 ม้า ขอแบบเหนียวๆ บูสต์มาไวๆ ขับสนุก ต้องแต่งอะไรบ้างครับ เช่น แคม หรือเทอร์โบและต้องใช้เทอร์โบอะไรดีครับ ผมสนใจกำลังจะทำแต่เก็บเงินได้ส่วนนึง ซึ่งคิดว่ายังไม่น่าพอ และผมเป็นเด็กใหม่เลยมาสอบถามดูน่ะครับ

ขอบคุณครับพี่ๆทุกคน ^^
โดย: santosa [8 ม.ค. 55 12:45] ( IP A:110.168.101.206 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ถ้าอยากจะทำสัก450ก็แนะทำเทอร์โบGREDDY 06-25G ส่วนท่อนล่างก็เปลี่ยนลูกสูบฟอร์จและก้านซิ่ง ประเก็นฝาสูบที่เป็นเหล็ก ฝาสูบก็แค่ขัดลื่นก็เพียงพอ สปริงวาวล์ซิ่งเพื่อรัปรอปและบูสถ์สูงๆ+รีไทเนอร์ไทเทเนียมก็จะดีมากครับเพราะว่าเบารอปฟาดเร็วดี แคมก็สัก264ลิฟสัก11ก็พอครับ หัวฉีดเอาประหยัดก็850c.c.ใส่ในรงหัวฉีดเดิมได้เลยดัดแปลงแค่นิดๆหน่อยๆ ตัวปรัปแรงดันน้ำมันเชือเพลิง+ปั๊มติ๊กแช่ในถังสัก250L/H กล่องถ้าเอาสมัยนิยมซื้อง่ายขายคล่องก็ F-con V pro กล่องทองครับ ส่วนราคาเทอร์โบแล้วแต่สภาพ ราคาตั้งแต่2หมื่นหลางๆไปจนถึง4หมื่นต้นๆครับ
โดย: aod_racing99 [8 ม.ค. 55 17:24] ( IP A:171.7.221.102 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ขอบคุณครับคุณ aod และผมอยากสอบถามต่อไปอีกนิดนะครับว่า ใช้งบประมานทั้งหมดประมานเท่าไรครับ ?

และผมเคยได้ยินมาว่า จริงๆให้ทำแต่ท่อนบนอย่างเดียว แต่ถ้าทำท่อนล่างด้วย จะทำให้เครื่องพังง่ายจริงหรือเปล่าครับ อันนี้เคยได้ยินมานะครับ ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยครับ

ขอบคุณมากๆครับ ^^
โดย: santosa [8 ม.ค. 55 22:10] ( IP A:124.120.116.224 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   ตามสเตปพี่อ๊อดแหละครับ ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ ถ้าต้องการเหนียว อยู่ถนน มากกว่าอู่ แนะนำ ทำครบๆ ครับ ราคาอาจสูงหน่อย แต่ไม่หงุดหงิดใจแน่นอนครับ
โดย: man@GujaDrink [8 ม.ค. 55 22:29] ( IP A:118.172.5.131 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   คุณแมนครับ เน้นเหนียวๆ ต้องใช้งบประมานเท่าไรหรอครับ ?

ขอบคุณมากๆครับ ^^
โดย: santosa [8 ม.ค. 55 22:52] ( IP A:124.120.116.224 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   ยิ่งทำท่อนล่างก็จะยิ่งทนขึ้นไปอีกสิครับ ถ้าคนที่บอกว่าทำแล้วพังก็คงมีแค่2อย่าง คือทำไม่ได้กับทำไม่เป็นครับ ที่ว่ามาทั้งหมดก็หลายแสนอยู่ครับ ครบทุกระบบก็ต้องมีสัก4-5แสนครับ
โดย: aod_racing99 [9 ม.ค. 55 20:50] ( IP A:171.7.92.106 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   เพราะเหตุนี้ผมจึงขับเดิมๆ 5555
โดย: man@GujaDrink [9 ม.ค. 55 22:59] ( IP A:182.53.134.12 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   เดิมจริงหร๊อจร๊าาาาาา 5555555+
โดย: aod_racing99 [10 ม.ค. 55 9:04] ( IP A:171.7.208.106 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
   แนะนำให้ทำท่อนล่างด้วยครับ ได้เหนียวๆ
โดย: GolF_NaRaKa [10 ม.ค. 55 23:19] ( IP A:110.49.243.222 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
   น้องหมดดากผม แตนๆ จริงๆคร๊าบบบ
โดย: man@GujaDrink [11 ม.ค. 55 16:37] ( IP A:118.172.25.55 X: )
ความคิดเห็นที่ 10
   5555555555++
โดย: aod_racing99 [12 ม.ค. 55 22:07] ( IP A:171.7.209.194 X: )
ความคิดเห็นที่ 11
   กลูก ก้าน ตีปลอก บาลานซ์ข้อเหวี่ยงใหม่

แคม สปริง วาล์ว ขัดพอร์ หัวฉีด ปั้มติ้ก เร *** เรท

ขยายหม้อน้ำ+พัดลมไฟฟ้า ใส่แคร้งซิ่ง

TD06 25G เวสเกต โบล์วออฟดีๆ

ฯลฯ.....ค่อยๆทำ หรือค่อยๆ สะสมของก่อนก็ได้ครับ

อย่ารีบร้อน แต่งรถ อย่าให้เดือดร้อน เงินในกระเป๋ามากนัก มานคืองานอดิเรก นะคร้าบบบ
โดย: I3anK_S15 [1 ก.พ. 55 14:47] ( IP A:124.122.31.68 X: )
ความคิดเห็นที่ 12
   จริงๆ ใส้เดิม ชาร์ฟก้าน พร้อมน๊อต ฝามีแคมคู่ โบลูก ประเก็นเหล็ก บูสต์พอประมาณ เอาเงินไปลงช่วงล่างเซตดีๆดีกว่าครับผม ถ้าเน้นขับสนุก ใช้งานถนน ร่วมกิจกรรมบ่อยๆ ผมว่าพอแล้วอะครับ
แค่นี้ที่ว่ามา ผมว่าเห็น 2 แสนแล้วละครับ อิๆ

บางคนทำทั้งตัวหมดหลายแสนก็พังได้ครับ ทั้งนี้ขึ้นกับการขับและใจคนขับครับผมว่านะ บางคนทำไม่เยอะขับสนุก ซัดรู้ลิมิต ผมว่าไม่น่าพังถ้าน้ำไม่ขาด น้ำมันไม่พร่องนะครับ

ช่วงนี้ถ้าเทอร์โบ รถมีใส้เต็ม ผมโหวต GTX3582R ครับ ทีเด็ดจริงครับผม
โดย: Susez [12 มี.ค. 55 5:38] ( IP A:49.0.123.244 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน