เล่าสู่กันฟัง " แครงค์ซิ่ง "
   เผอิญเจ้าบ้านเอาของมายั่ว เลย เม้มเงินจัดซะหน่อย " แครงค์ ARC " .. เอามาเล่าสู่กันฟัง โดยวัดจากความรู้สึกนะครับ ผิดถูกยังไง ก็เสริมกัน น้องหมดดาก มีกันแครงค์ปิดเกือบมิด ทำให้ลมไม่ระบายแครงค์ นะครับ
๑. ปริมาณน้ำมัน ใส่เพิ่มอีก ๑ ลิตร จากเดิม ประมาณ ๓.๗ ลิตร เป็น ๔.๘ ลิตร อ่อ รถผมไม่มีแผง Oil นะครับ
๒. แรงดัน ปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
๓. วิ่งทางไกล ลำปาง - เชียงใหม่ ตอนเที่ยง ด้วยความเร็ว ๑๒๐ ยืนพื้น ตอนเป็น แครงค์เดิม Oil Temp = 110C ตอนเป็นแครงค์ ARC Oil Temp = 105C ลดลงนิดหน่อย แต่ถ้าถอดกันแครงค์ออก น่าจะต่ำกว่านี้
๔. พอเดินเบา Oil Temp ลดลงเร็วกว่า แครงค์ธรรมดา คาดว่าจะเป็นผลมาจาก ปริมาณน้ำมันมากขึ้น
สรุป.. ถ้าเดิมๆ แบบผม ใส่ไปก็เห็นผลไม่มาก เทียบกับเงินเฉียดหมื่น และ เทียบกับ จำนวนน้ำมันที่ต้องจ่ายเพิ่มในการเปลี่ยนถ่ายแต่ละครั้ง แต่ถ้าคันอยากหล่อ ก็มิผิด ถ้ารถทำเครื่อง แล้วปล่อยใต้ท้องโล่ง น่าจะคุ้มค่าเงิน
โดย: man@GujaDrink [21 ม.ค. 55 22:57] ( IP A:118.172.55.224 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   กำลังอยากโดนเลยอะพี่แมน ของพี่แมนมีกันน้ำมันกะเชอะซ้ายขวา
ไหมครับ
โดย: TAKUMI_RPS13 [21 ม.ค. 55 23:34] ( IP A:110.77.226.73 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ข้ดดีอีกอย่างคือแคร้งมันไม่บุบ แคร้งเดิมเป็นเหล็กบางๆโดนอะไรนิดหน่อยก็บุบ แล้วระยะห่างของแคร้งกับฝักบัวดูดน้ำมันเครื่องมีน้อยมาก พอบุบแคร้งก็ไปปิดฝักบัวปั๊มน้ำมันเครื่อง เป็นสาเหตุของอาการชาร์ปละลายในเครื่องSR ซึ่งผมเจอในรถคนที่เพิ่งหันมาเล่นเคื่องSRบ่อยมากๆอาการที่ว่านี้
โดย: aod_racing99 [22 ม.ค. 55] ( IP A:27.130.6.39 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   ของพี่มีตัวกันกระฉอกครับ อย่างที่พี่อ๊อดว่าครับ เราได้ความแข็งแรงของแครงค์เพิ่มมาอีก
โดย: man@GujaDrink [22 ม.ค. 55 20:49] ( IP A:118.172.33.184 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน