ช่วยทีครับชื้อรถมาแล้วแต่ไม่แน่ไจเลยถ่ายรูปมาให้ช่วยดูทีครับ
   คือ รถได้ซื้อมาไม่เคยเล่นsrครับเลยไม่รู้ว่าเดิมๆนี่มันเป็นยังไง
เลยถ่ายรูปมาถามนิด เป็น sr ฝาแดงเรียบครับ เจ้าของเก่าไม่ได้บอกอ่ารายเพระซื้อเต็นแต่เต็นมันบอกเดิมๆ เลยจะถามนิดนึงครับ
ว่าประเก็นในรูปนี่เดิมๆไหมครับอธิบายให้ทีครับ กับโบนี่ใช่ของเดิมไหม ถ้าไม่ไช่ก็เป็นของอารายครับ อยากทราบวานผู้รู้ช่วยแถลง ขอบคุณครับ

โดย: pop123 [29 ม.ค. 55 1:12] ( IP A:183.89.40.121 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ประเกนครับ

โดย: pop123 [29 ม.ค. 55 1:14] ( IP A:183.89.40.121 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   เทอโบน่าจะเดิมนะครับแต่ไม่แน่ใจว่าบอลแบริ่งรึเปล่าไม่ชัว แต่ปะเก็นฝาสูบน่าจะเป็นเหล็กรอพวกพี่ๆมาตอบอีกที่นะ
โดย: TAKUMI_RPS13 [29 ม.ค. 55 11:12] ( IP A:110.77.226.144 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   เทอร์โบเป็นของเดิมเครื่องเพลาซ่าครับ
โดย: coro (coro ) [29 ม.ค. 55 11:52] ( IP A:101.109.168.101 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   เครื่องคงทำมาบ้างละครับ เปลี่ยนโบและประเก็นเหล็กมาแล้วด้วย ประเก้นน่าจะเป็นของบ้านเราครับ ถ้าสภาพยังดีอยู่ก็พอใช้ได้ครับ
โดย: aod_racing99 [29 ม.ค. 55 11:55] ( IP A:171.7.162.187 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
    คำตอบถูกทุกท่านเลย อิอิ
โดย: pig_200sx (pig_200sx ) [29 ม.ค. 55 16:33] ( IP A:203.155.247.99 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   อีกอย่างคือบูทตอนนี้อยู่ที่ 0.5 บาครับ จะปรับได้แค่ไหนดีครับพอดีบ้าดริฟด้วยกำลังจะหากล่องมาไส่ไหม่ช่วยเนะนำกล่องและราคาด้วยครับขอบคุณครับ
โดย: pop123 [30 ม.ค. 55] ( IP A:183.89.41.166 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   อยากจะได้สักสามร้อยม้าต้นๆก็พอขอแค่มีแรงที่เกียร์2บ้างไม่ห้อยเวลาอยู่ในโค้ง พอสนุกก็โอเคครับ ส่วนรถคร่าวๆที่รู้ก็มีคลัช hks สองแผ่นอันนี้เปลี่ยนเองตั้งแต่2วันที่ได้รถเพระครัชเดิมมันลื่น เกียร์เป็นrb ครับแต่ไม่รู้ว่า20หรือ25 ไครพอรู้อัตราทดไหมครับเกียร์ 5 วิ่งความเร็ว100 รอบ2700 เต็ดน่าจะ 4.1 กล่องน่าจะเดิม มีเขียนเบอร์ไว้ 62 ตัด7000รอบ ล็อคลากได้แค่ 190 ตัดหัวทิ่มเลย ติ๋กนอกถัง ไม่รู้ของอารายครับเพระยังไม่ได้รื้อดู ท่ออินเตอร์ดัดทราย อินเตอร์ทรง rb 26 ท่อเลส กี่นิ๋วไม่แน่ไจ แต่น่าจะ2.5 หม้อน้ำมีเนียม โบออฟ sqv พัดลมไฟฟ้า เฮดเหล็กหล่อเดิมๆ หัวฉีด แคม ไม่รู้เลยครับดูไม่เป็นเลย เครื่องไม่มีรั่วซึม หัวเทียนผมได้เปลี่ยนมาเป็น อิริเนียม เบอร์ 8
โดย: pop123 [30 ม.ค. 55 10:59] ( IP A:183.89.41.166 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
   ถ้าสภาพเครื่องยังดีอยู่มีโบPulsaแล้ว แค่เปลี่ยนเฟืองท้าย4.3พร้อมเต็ดซิ่ง2way เปลี่ยนปั๊มติ๊กกลับไปใช้ให้อยู่ในถังเหมือนเดิม พวก255 ลิตรต่อชั่วโมง ใส่ตัวปรัปแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงดีๆสักตัว ปรัปไฟจานจ่ายให้เหมาะสมเพิ่มบูสถ์สัก 0.8 ผมว่าก็ดริฟสนุกละ เอาใว้ขับให้หมดในสเต็ปนี้แล้วค่อยเปลี่ยนหัวฉีด ใส่กล่องดีๆเปลี่ยนท่อไอเสีย3นิ้ว แคมสัก264 บูสถ์1.3 320+มีให้เห็นๆครับ
โดย: aod_racing99 [30 ม.ค. 55 12:09] ( IP A:171.7.197.72 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
   4.3 2way หาได้แล้วครับ พี่อ็อด เดียวจะทยอยทำตามที่พี่บอกครับ
แต่ว่ามีไฟจ่ายจ่ายนี่ เคยเอารถไปไห้ช่างแถวบ้าน เพิ่มสายไฟกราวไหญ่อารมอยากให้ไฟเดินดีๆ แต่ช่างบอกจานจ่ายไฟอ่อนไปมันจะปรับไฟให้ พอผมกลับไปเอารถดูที่จ่ายจ่ายดันปรับสุดเลย ผมบอกเฮ้ยพี่ปรับสุดเลยหรอ เขาบอกดีไฟแรงดี ผมพูดไม่ออก จะลดเองก็วัดค่าไฟที่จะเข้าเครื่องไม่รู้เท่าไหร่ ไฟแรงนี่จะทำไห้น้ำมันบางด้วยป่าวพี่ เหมาะสมควรแค่ไหนอ่าครับ ไม่แน่เดี๋ยวอาจจะขับไปพี่ดูที่ร้านเลย ยังไงก็ขอบคุณสำหรับนำแนะนำครับ
โดย: pop123 [31 ม.ค. 55 12:06] ( IP A:183.89.41.166 X: )
ความคิดเห็นที่ 10
   หากล่องใส่ซักใบครับ จะดีมาก
โดย: coro (coro ) [31 ม.ค. 55 15:06] ( IP A:118.174.94.179 X: )
ความคิดเห็นที่ 11
   กล่องฉลาดๆราคาไม่แรงมาก น่าเล่นมีตัวไหนมั่งอ่าครับ ราคาประมาณเท่าไหร่หรอครับ ขออภัยด้วยถามเยอะไปหน่อยอิอิ
โดย: pop123 [31 ม.ค. 55 23:30] ( IP A:183.89.40.184 X: )
ความคิดเห็นที่ 12
   กล่องถ้าเอาเริ่มต้นก็ อีมาเนท ครับ แค่มันจะเป็นแบบพ่วงกล่องเดิมอยู่ ฟังชั่นอาจจะน้อยไปหน่อย แต่ก็ได้ผลดีกว่าของเดิมเยอะอยู่ครับเมื่อเราปรับบูสเพิ่ม แต่มันก็จะมีข้อจำกัดของมันอยู่ในกล่องตัวนี้ ราคาพร้อมทุกอย่างตอนนี้ไม่น่าเกิน1หมื่น5ครับ
แต่ถ้าให้ดี ก็หา เอฟค่อนวีโปร เลยครับอาจจะแพงกว่าเยอะอยู่แต่จบทุกอย่างเลย ฟังชั่นเยอะกว่า ไปได้ดีกว่า อนาตคไปไกลได้กว่า ราคาจบเลยตอนนี้น่าจะ3หมื่นกว่า ยิ่้งได้โปรแท้จะดีมาก
โดย: coro [1 ก.พ. 55 10:59] ( IP A:125.24.225.240 X: )
ความคิดเห็นที่ 13
   ปรัปจานจ่ายโดนไม่ได้ยิงไทม์มิ่งใลท์ตั้งองศาไฟจุดระเบิดให้เหมาะสมกับของที่มีอยู่ถือว่าอันตรายอย่างมากครับ แรงอ่ะแรงอยู่หรอกครับ แต่มันจะแรงแบบด้านๆไปแบบแห้งๆ สักพักลูกสูบก้จะหลวมเร็วเพราะห้องเผาใหม้มันร้อน ถ้าอาการหนักก็ลูกสูบละลายหรือร่องแหวนแตกครับ กล่องดีๆทีแนะนำก็ F-con v-pro 2.1 จะเบอร์พันหรือเบอร์หมื่นก้ได้ครับ เพราะใช้โปรแกรมเดียวกันในการจูน ฉะนั้นฟังชั่นเหมือนกันเด๊ะครับ ยกเว้นเสียแต่ว่าเป็นกล่องทองถึงจะต่างครับ
โดย: aod_racing99 [1 ก.พ. 55 12:34] ( IP A:171.7.187.181 X: )
ความคิดเห็นที่ 14
   สนับสนุน F-con กล่องเงิน อีกเสียงครับ หมื่นปลายๆ แต่ไม่ Fix เครื่อง ขยายได้ ออฟชั่น รองรับเพียบ วันนี้เลือกใช้ Air Flow ต่อไปเขยิบสเตป ใช้ Air Temp ก็ทำได้ไม่ต้องเปลี่ยนกล่อง ผมว่าเครื่องเดิม กล่องใบ สเตปนี้ก็สนุกแล้วครับ
โดย: man@GujaDrink [1 ก.พ. 55 14:00] ( IP A:101.109.19.215 X: )
ความคิดเห็นที่ 15
   F-con v-pro 2.1 จัดไปครับ แต่ไทม์มิ่งใลท์ เพื่อนผมมีครับ ไม่ไม่รู้ว่าค่าที่ตั้งควรเท่าไหร่อ่าครับ จะไห้เพื่อนตั้งมันไม่กล้า เหมาะสมควรแค่ไหนอ่าครับจะได้ให้เพื่อนมันตั้งให้ พอดีพ่อเพื่อนผมเค้าทำการไฟฟ้า
ตอนนี้ผมเลนไม่กล้าซัดเลยเสียวได้แต่ขับแบบค่อยๆไป แมร่งช่างไม่เป็นแล้วปรับมั่วเซง
โดย: pop123 [1 ก.พ. 55 16:18] ( IP A:183.89.43.60 X: )
ความคิดเห็นที่ 16
   ถามอีกนิดตอนนี้ผมจะปรับไฟลงมาซักครึ่งก่อนได้ไหมครับจะได้ขับได้บ้างเสียว อีกอย่างคือพอดี เพื่อนที่มี ไทม์มิ่งใลท์ ฝากถาม ขันตอนยิงไทม์มิ่งใลท์ ว่ายิงกับจุดได พอดี พ่อเพื่อนไช้เครื่องกับงานไฟฟ้าเลยถามผู้รู้หน่อยครับ
โดย: pop123 [1 ก.พ. 55 16:33] ( IP A:183.89.43.60 X: )
ความคิดเห็นที่ 17
   ขอบคุณพี่ๆหลายท่านด้วยครับ
โดย: pop123 [1 ก.พ. 55 16:35] ( IP A:183.89.43.60 X: )
ความคิดเห็นที่ 18
   ถ้าคิดจะเล่น2.1ดีครับ จบๆเลยเชียร์เลย ฟั่งชั่นใช้งานได้ดีเลย

ส่วนเรื่องยิงไทม์มิ่ง มันจะต้องคีบที่สายคอยจุดระเบิดด้วยแล้วก็ยิงลงมาตรง มู่เล่หน้าเครื่องจะมีมาคจุดของตำแหน่งอยู่ แล้วดูว่าค่ามันตอนนี้ไปอยู่เท่าไร
แต่เรื่องนี้ผมว่าไหนๆก็จะใส่กล่องแล้วก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคนจูนจะดีกว่าครับชัวกว่าเยอะ อย่าไปทำอะไรที่มันไม่ชัวแล้วรอวันพังครับ เอาทีเดียวจบเลยดีกว่าเยอะ
โดย: coro [1 ก.พ. 55 17:58] ( IP A:125.24.238.173 X: )
ความคิดเห็นที่ 19
   มาร์คจุดระเบิดจุดแรกทางด้านซ๊ายมือคือ-5 จุดถัดมาคือ0 จุดที่3คื+5 แล้วก็จุดต่อไปก็+เพิ่มไปทีละ5องศาครับ แต่จะปรัปตั้งเท่าใหร่นี่ขอละใว้นะครับ
โดย: aod_racing99 [3 ก.พ. 55 2:47] ( IP A:27.130.211.21 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน