ถามพี่ๆหน่อยครับ
   ตอนนี่ใช้sr20detฝาดำอยากเปลียนโบแนะนำที่
หมกอารายได้มั่งไหมเน้นหมก
ตอนนี่ดู 1.โบหลังหัก แต่ก็ไม่รู้รหัส
2.โบGT2530 ก็หายากเหลือเกิน
โดย: white_r1 (white ) [18 ก.พ. 55 2:05] ( IP A:101.108.12.177 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   โบหลังหักS-14 Ball ถ้าจำไม่ผิดรหัสที่เสื้อกลางน่าจะ 69F00 นะครับ
โดย: aod_racing99 [18 ก.พ. 55 12:13] ( IP A:171.7.146.182 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ถ้าอยากขับสนุกแรงกำลังดี ใช้งบไม่เยอะ สนับสนุนให้ทำสเตปนี้ครับ
- โบ S14 หรือ S15 ( อันนี้ขอเลือกสภาพหน่อยนะครับ แต่ถ้าได้แบบติดหัวมาจะยิ่งดีครับ )
- เฮดซิ่ง แบบ เขาคว่ำนะครับ
- ปั๊มติ๊ก เอาของ Skyline ก็ได้ครับ รหัส B อะไรสักอย่างเนี่ยแหละ
- กล่องจูนได้สักใบ เอา Emanage ก็ได้ครับ สำหรับ สเตปเริ่มต้น แต่ถ้าไหว ก็เล่น F con กล่องเงิน ครับ
- คลัตซ์ แผ่นเดียว ทั้งหลาย เลือกตามกำลังทรัพย์
แค่นี้ คงไม่กินงบมาก น่าจะมีม้าสัก 250hp@0.7 bar ครับ
โดย: man@GujaDrink [19 ก.พ. 55 15:58] ( IP A:118.172.29.38 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   ขอบคุณคับสําหรับคําแนะนํา
ตอนนี้รถผมมี
-เฮดควํ้า
-เร *** เลต
-กล่องpower fc
ตอนนี้โบเดิมดําเรียบบูสอยู่ที่1บาร์
1.คาดว่าจะได้กี่ม้าหรอคับ
2.ถ้าเสต็ปนี่ใส่โบหลังหัก6เกียจะเกิน300ตัวไหม
3.โบหลังหัก6เกียรหัสอะไรคับ
4.เคยได้ยินมา โบหลังหักอัพใบเป็น2530ได้จริงเท็จยังไง
โดย: White_r1 (white ) [20 ก.พ. 55 13:00] ( IP A:101.108.26.165 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   ใช้น้ำมันอะไรเหรอครับ หัวฉีดเดิม บูสท์ 1 บาร์ เนี่ย ผมว่ามันจะบางไปไหม? อันนี้ไม่รู้หนะครับ แล้วแต่จูนเนอร์ แต่ผมเอารถตัวเองเปรียบเทียบแล้ว
1. แรงม้า ถ้าจะให้ชัวร์ขึ้นไดโน ครับ แต่จะให้เคลม ก็น่าจะประมาณ 250 ( กลางๆ ตามมาตรฐาน )
2. เกียร์ไม่น่าจะเกี่ยวกับแรงม้านะครับ แรงม้าเกิดจากเครื่อง เกียร์ เป็นแค่ตัวถ่ายทอดกำลังลงพื้น ( อันนี้ถูกผิดรอ *** รูมาเสริมดีกว่า )
3. อันนี้ไม่ทราบครับ
4. น่าจะทำได้ แต่จะดี จะทน อันนี้ไ่ม่ทราบครับ เพราะ การทำแบบนี้มันก็เหมือนการ " ยำโบ " ซึ่งโดยส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบ
โดย: man@GujaDrink [20 ก.พ. 55 16:10] ( IP A:118.172.47.163 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   เอาสเตปผมนะ srฝาแดง เฮดเดิม อินเทคเดิม แคมเดิม อินเตอ Greddy มีโบออฟ เทอโบs14 หัวฉีดจำไม่ได้แล้วว่าเท่าไร
แอร์โฟVG คลัช OS 2แผ่น ปั๊มติ๊กRB regulater กล่องPOWER FCจูนโดยพี่เต้ย otto shop บูสู1.2บาร์ ใช้น้ำมัน95ตลอด
เคยวัดแรงม้าได้ 266 hp ก่อนวัดยังไม่ได้ถ่ายน้ำมันเครื่องและยังไม่ได้ทำระบบน้ำหม้อน้ำความร้อนขึ้นไวมากถ้าทำอาจจะได้อีกนิด
ทำรถมา5ปีแล้วยังไม่พังใช้ชีวิตประจำวันตอนแต่ไม่ค่อยได้ขับทำงานอยู่บ้าน ถ้ากล่องกล่องpower fc แนะนำพี่เต้ย otto shop
โดย: TAKUMI_RPS13 [20 ก.พ. 55 17:48] ( IP A:110.77.200.90 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
เดียวลองหาโบหลังหักมาใส่แล้วจะขึ้นไดโนจูนได้เท่าไรเดียวมาบอกครับ^^
โดย: white_r1 (white ) [21 ก.พ. 55 1:50] ( IP A:125.24.172.89 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน