200sxandsilviaclub.pantown.com
พูดคุยทั่วไป <<
กลับไปหน้าแรก
ปรึกษาพี่ๆหน่อยครับ เครื่องสะดุด !
รบกวนถามพี่ๆเรื่องปั๊มติกครับ คือว่าอาการของปั๊มติกใกล้เสียหรือเสียอาการมันจะเป็นยังไงเหรอครับ พอดีว่า200ผมมันมีอาการสะดุดตอนเริ่มติดบูส มีเสียงดัง ตั๊บๆ ออกที่ท่อไอเสียด้วยอ่ะครับ เวลาขับทางยาวเวลาจะแซงเปลี่ยนเกียร์แล้วกดคันเร่งก็มีสะดุดอาไรประมาณนี้อะครับ รบกวนปรึกษาหน่อยครับแก้ไขตรงไหนดีครับ เครื่อง หลังหัก s14 เดิมๆเลยครับ
โดย: zic-ga-no
[3 พ.ค. 55 15:16] ( IP A:118.172.88.196 X: )
ความคิดเห็นที่ 1
ลองดูปั้มติ๊กครับ
โดย: เจ้าบ้าน
[3 พ.ค. 55 19:53] ( IP A:58.8.237.75 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
เดียวจะลองเช็คปั้มติกดูก่อนครับถ้าเสียนี่เปลี่ยนไปใช้ของอะไรดีครับ เอาทั้งใหม่และมือสองอันไหนดี เครื่องเดิมๆครับ รบกวนอีกหน่อยครับ
โดย: zic-ga-no
[3 พ.ค. 55 20:50] ( IP A:118.172.88.196 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
จากอาการที่เล่าน่าจะปั๊มติ๊กดรอปนะครับ เปลี่ยนกรองเบ็นชิลใหม่สักลูก และปั๊มติ๊กก็เอาของ2เจเทอร์โบก็เหลือๆแล้วครับ ลูกจะเล็กๆสีดำๆเขียวๆครับ ถ้าลูกใหญ่จะเป็นของ3Sกับ1Jครับ
โดย: aod_racing99
[4 พ.ค. 55 2:53] ( IP A:27.130.18.190 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณทุกคําตอบและทุกคําแนะนําครับ ขอบคุณครับ!
โดย: zic-ga-no
[4 พ.ค. 55 6:36] ( IP A:118.172.94.114 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
ไหนๆก็จะต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้ว อย่าลืมเปลี่ยนสายไฟปั๊มติ๊กด้วยนะครับ ของเก่ามันเส้นเล็กๆ เองครับ
โดย: man@GujaDrink
[4 พ.ค. 55 10:51] ( IP A:118.172.40.56 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณพี่แมนครับผมชี่อหนุ่มอยู่เชียงรายครับหวังว่าจะใด้เจอพี่แมน *** รูผู้รู้เรื่อง200sxตัวจริงซักทีครับ
โดย: zic-ga-no [6 พ.ค. 55 11:27] ( IP A:118.172.65.12 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
555 ยินดีครับ ผมไม่ใช่คนรู้อะไรมากมายขนาดนั้นหรอกครับ แค่ เจ็บมาเยอะ แค่นั้นเอง
โดย: man@GujaDrink
[6 พ.ค. 55 11:35] ( IP A:118.172.28.204 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
ถ้าผมจะเปลี่ยนไปใช้ของ walbro รุ่น gss 342 ในถังนี้จะต้องเปลี่ยนรีเลย์และสายนํ้ามันใหลกลับหรือเปล่าครับ รบกวนอีกซักหน่อยครับ กะลังตัดสินใจเปลี่ยนเป็นปั๊มติกรุ่นนี้อยู่พี่ว่ายังไงดีหรือเปล่าครับ
โดย: zic-ga-no [6 พ.ค. 55 15:10] ( IP A:118.172.65.12 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
ลืมบอกอีกอย่างคือรถผมไม่มีเรกกุเรเตอร์ต้องใส่เพิ่มหรือเปล่าครับ
โดย: zic-ga-no [6 พ.ค. 55 15:44] ( IP A:118.172.65.12 X: )
ความคิดเห็นที่ 10
ถ้าใส่พวกนี้แรงดันจะเยอะไปอ่ะครับ ต้องใส่เรก *** เรเตอร์ที่ปรัปตั้งแรงดันได้ เพื่อตั้งแรงดันให้เหมาะสมหน่อยอ่ะครับ
โดย: aod_racing99
[6 พ.ค. 55 19:48] ( IP A:171.7.148.216 X: )
ความคิดเห็นที่ 11
งั้นเดียวลองหาพวก2jน่าจะokกว่าใช้ไหมครับแต่ในใจอยากใด้ของใหม่อ่ะครับแบบ 100% พอจะแนะนําเป็นตัวไหนน่าจะดีครับ
โดย: zic-ka-no [6 พ.ค. 55 19:58] ( IP A:118.172.65.12 X: )
ความคิดเห็นที่ 12
ถ้าใจรักของใหม่ก็จัดไปเลยครับ Walbro เอาตัว series2 ก็พอครับสำหรับเครื่องโม ไม่เยอะ เดินสายไฟใหม่ ใส่ รีเรย์ ใส่ regulator แล้วค่อยหรี่ที่หัว regulator เอา เหลือดีกว่าขาดครับ แต่ทุกตัวต้องของแท้นะครับ ถ้าไม่ชัวร์สั่งกับ พี่อ๊อด ได้ครับ ชัวร์แน่ๆ
โดย: man@GujaDrink
[6 พ.ค. 55 22:14] ( IP A:118.172.2.213 X: )
ความคิดเห็นที่ 13
ปั๊ม walbro series2 + regulator ราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ อ่ะครับ พอจะบอกใด้หรือเปล่าครับ
โดย: zic-ka-no [7 พ.ค. 55 14:53] ( IP A:118.172.80.71 X: )
ความคิดเห็นที่ 14
โทร.ปรึกษาพี่อ๊อดเลยครับ..เบอร์โทร.ลองไล่ๆ หาดูตามกระทู้สอบถามทั่วไปดูครับ พี่อ๊อดใจดีไม่ดุครับ.. แต่กับสาวๆ ไม่แน่
โดย: man@GujaDrink
[7 พ.ค. 55 14:58] ( IP A:118.172.56.6 X: )
ความคิดเห็นที่ 15
ถามพี่แมนอีกหน่อยอาการปั๊มติกใกล้เสียมันจะยังไงครับ รบกวนอีกหน่อยขอบคูณครับ
โดย: zic-ka-no [7 พ.ค. 55 15:13] ( IP A:118.172.80.71 X: )
ความคิดเห็นที่ 16
คือเวลาบูสท์มาแล้ว fuel press แทนที่จะแรงตามบูสท์ กลับกลายเป็นถอย ครับ ถ้าปั๊มติ๊กที่ดีแรงดันต้องแรงตามบูสท์ครับ แต่แรงมากก็ไม่ดี
โดย: man@GujaDrink
[7 พ.ค. 55 23:32] ( IP A:118.172.56.6 X: )
คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน