คลัชorc2แผ่นเปงไรไม่รู้ถาม *** รูหน่อยครับ
   อาการคือเครื่องเย็นติดเครื่องตอนเช้าเหยียบนิ่มดีพอขับไปเรื่อยมันเริ่มตึงแข็งขึ้นอ่ะคับขอความเห็นหน่อยคับ
โดย: D car [23 พ.ค. 55 11:50] ( IP A:115.67.96.137 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ลองเช็ค น้ำมันครัชดูครับ ปั้มครั้ชล่างและปั้มครัชบนด้วยถ้าปกติก็น่าจะเป็นที่หวีครัชแล้วละเดี่ยวรอพี่อ๊อดกับพี่แมนมาตอบอีกที่นะ
โดย: TAKUMI_RPS13 [23 พ.ค. 55 12:35] ( IP A:110.77.226.92 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   คลัชเพิ่งยกขึ้นเองอ่ะคับตั้งตำ่ก็กลับมาตึงแข็งพอจอดเครื่องเย็นแล้วก็กลับมาตำ่นุ่มเหมือนเดิม
โดย: D car [23 พ.ค. 55 22:06] ( IP A:115.67.96.137 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   ไล่ลมไม่หมดครับ ลองไล่ดูใหม่
โดย: ต่อFJ (ต่อFJ ) [24 พ.ค. 55 6:12] ( IP A:58.10.6.190 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   รถผมก็มีอาการนี้นิดหน่อยเหมือนกัน หากไล่ลมแล้วยังไม่หาย ควรต้องเช็คตรงไหนอีกบ้างคับ?
โดย: Grezer_S14 [1 มิ.ย. 55 5:21] ( IP A:171.98.85.184 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   หวีครัชล้ารึเปล่าอะคงต้องให้ช่างเช็คดูละ
โดย: TAKUMI_RPS13 [1 มิ.ย. 55 10:08] ( IP A:110.77.226.24 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ปั้มครัชตัวล่าง NISSAN มีหลายุรุ่น จะมีรุ่นตัวไล่ลมอยู่ ตรงด้านล่าง ตรงกลาง และด้านบน ถ้าใส่ผิดรุ่นมันจะไล่ลมไม่หมด ต้องเลือกตัวที่ตรงรุ่นกับเกียร์ที่เราใช้ที่เวลาใส่กับเกียร์แล้วตัวไล่ลมจะต้องแหงนอยู่บนสุด ถ้าไล่ลมไม่หมดเวลาขับไปเครื่องร้อนมากลมจะขหยายตัวมากทำให้ครัชแข็งมาก
โดย: ต่อFJ (ต่อFJ ) [1 มิ.ย. 55 13:19] ( IP A:58.10.6.220 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   แบบนี้ถูกป่าวคับ?

โดย: Grezer_S14 [3 มิ.ย. 55 23:21] ( IP A:171.98.85.184 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
   ใช้ครับ แต่ปั้มครัชตัวล่างต้องไล่ลมสองที่ ที่ปั้มตัวล่างและตรงตัวต่อระหว่างสายอ่อนกับแป๊บเหล็ก
โดย: ต่อFJ (ต่อFJ ) [6 มิ.ย. 55 15:44] ( IP A:58.10.6.107 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
   หายแล้วครับ ของเก่าเค้าใช้น้ำมันคลัชทำมะดามา พอมันเก่ามันหมดสภาพเร็ว พอร้อนๆหน่อยมันก็เลยเป็นฟองในระบบ เปลี่ยนน้ำมันเบรคของMOTUL RPF-600 ไป หายสนิท รถยนต์ระบบของเหลวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง 55555555+
โดย: aod_racing99 [8 มิ.ย. 55 11:20] ( IP A:27.130.16.194 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน