ขอสอบถามหน่อยนะครับ ถ้าเครื่องSR20 จะลงลูกสูบ2J ต้องมีงบไว้เท่าไหร่ ครับ ขอบคุณนะครับ
   ขอสอบถามหน่อยนะครับ ถ้าเครื่องSR20 จะลงลูกสูบ2J ต้องมีงบไว้เท่าไหร่ ครับ ขอบคุณนะครับ
โดย: AoChiangMai [3 ก.ค. 55 17:29] ( IP A:223.205.221.131 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ยังรอคำตอบอยู่นะครับ
โดย: AoChiangMai [4 ก.ค. 55] ( IP A:223.205.221.131 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ยัดลูกเจ บอกตรงๆ ว่า ณ เวลานี้ผมไม่ค่อยสนับสนุนครับ สู้ หาลูกซิ่งมือสอง ดีกว่าครับ " จบ " แน่นอน เพราะ การเอาลูกเจมาดัดแปลงใส่ ขนาดเท่ากันก็จริง แต่ความสูงต่างกัน ฉะนั้น แต่ละอู่ก็จะมีสูตรของแต่ละคน ซึ่งก็จะไม่ค่อยหนีไปจากการปาดหัวกับแก้สลัก ซึ่งจะทำให้ balance ของลูกสูญเสียไป จะเสียมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับฝีมือคนทำ .. ยัดลูกซิ่งมือสองดีกว่าครับ หล่อ ทน จบ
โดย: man@GujaDrink [4 ก.ค. 55 9:17] ( IP A:118.172.38.118 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   อยากทราบเหมือนกันครับ ผมแค่อยากฟิตเครื่องเท่านั้นครับ
เพราะใช้มา 10กว่าปีแล้วครับ เอาแบบเบ็ดเสร็จนะครับ
โดย: TOOMYAM [4 ก.ค. 55 16:49] ( IP A:203.146.115.77 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   ถ้าอยากฟิตเครื่อง แล้วไม่ได้ใช้งานโหดอะไรมากมาย ผมว่า ลูกเดิม เบิกใหม่ น่าจะจบง่ายกว่านะครับ ( อันนี้แนะนำจากประสพการณ์ตรงนะครับ )
โดย: man@GujaDrink [5 ก.ค. 55 8:55] ( IP A:118.172.163.119 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   หรือไม่อีกแบบนึงก็คือถ้าผิวกระบอกสูบยังดีอยู่ ไม่เป็นรอยสึกหรอหรือหลวมจนเกินไป แนะนำลูกซิ่งพร้อมขนาดเท่าเดิมคือ86มิลครับ ราคาไม่แรงมาก2หมื่นถึง2หมื่นกลางๆแล้วแต่ค่าเงิน ไม่ต้องดัดแปลงอะไรเลย เพียงแค่วัดเคลียร์แร้นปากแหวนให้ได้ระยะ และก็ทำเผื่ออีกนิดด้วยการเปลี่ยนน๊อตก้านซิ่งอันเน้หลักพัน เผื่ออนาคตลองรัปได้450+ม้าแบบเหนียวๆเลยครับ ใส่น๊อตเพื่อป้องกันการยืดของน๊อตเดิม อันเป็นสาเหตุของชาร์หมุนและชาร์ปละลายครับ ถ้าคิดจะใช้ยาวสเต็ปนี้ผมว่าคุ้มสุดครับ
โดย: aod_racing99 [5 ก.ค. 55 12:11] ( IP A:27.130.208.152 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน