รบกวนพี่แมนหรือพี่อ๊อด หรือผูรู้หน่อยครับ รอบเครื่องขึ้นๆลงๆ
   พอดีผมอยู่ตจว.เคยปรึกษาพี่แมนกับพี่อ๊อดหลายเรื่องแล้วครับ
คือรถผมเพิ่งยกเครื่องลงทำสีใหม่ตอนนี้ประกอบเสร็จแล้วครับตอนนี้เวลาสตาร์ทรอบเดินเบาไม่นิ่ง สวิงขึ้น ลง 1100-1300 ครับ และก็แรงดันเบนซินซัดไป 4 บาร์เลยครับ แรงดันน้ำมันเครื่องก็ ขึ้นๆ ลงๆ 3-5 บาร์เลยครับ กลิ่นน้ำมันคลุ้งเลยอ่ะครับ เวลาวิ่งรอบมา 3000 จะสะดุดแล้วกระชากนิดหนึ่งอ่ะครับแต่ไม่บูสนะครับ ควรเช็คตรงไหนครับ ตจว.หาช่างทำยากจริงๆครับแบบเก่งๆ ออ เครื่อง sr20 หลังหักครับ โบ 06-20g ทำค่อยข้างเยอะครับ
โดย: boys13 [16 ส.ค. 55 15:47] ( IP A:61.7.180.246 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ต้องดูอ่ะครับว่าของเก่าตั้งแรงดันเชื้อเพลิงใว้เท่าใหร่ แล้วทำไมมันถึงเพิ่มขึ้นมา ก็ต้องหาสาเหตุตรงเน้ก่อนครับ แล้วก้ปรัปให้เท่าตอนที่จูนมา แล้วกล่องเป็นของอะไรครับ
โดย: aod_racing99 [17 ส.ค. 55] ( IP A:27.130.200.76 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ขอบคุณครับพี่อ๊อด ลืมบอกครับ
แรงดันปกติ fuel อยู่ที่ 3.5 ครับ เป็นกล่อง Power FC อ่ะครับพี่
ว่าแต่ปรับแรงดัน ปรับที่ Reguret ได้เลยรึเปล่าครับ หรือว่าต้องปรับที่กล่องครับ
ของผมใช้ปั๊มติ๊กนอกถังอ่ะครับ ใช้ถัง A และก็ ปั๊มติ๊ก 2 ตัวอ่ะครับ ปกติถ้า Low boost จะใช้ตัวเดียว แต่ถ้า higt ถึงจะเปิดปั๊มที่ 2 ครับ
แต่กลิ่นน้ำมันเนี้ยคลุ้งเลยครับเกี่ยวกันไหมครับ
แล้วรอบเครื่องไม่นิ่ง เกี่ยวกันระบบไฟ ไหมครับเหมือนมันแว๊กขึ้น ลงอ่ะครับ แต่ก่อนไม่เคยเป็นอ่ะครับ ปกติทุกย่าง ขอบคุณครับ
โดย: boys13 [17 ส.ค. 55 14:37] ( IP A:61.7.180.236 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   ปัญหาของรถคันนี้ ผมแนะนำว่า " สไลด์ลงมาทำที่ กทม ดีกว่าครับ " เพราะเป็นเครื่องยนต์ที่ผ่านการโมดิฟาย มา ปลีกย่อยมันจะเยอะครับ เยอะจนไม่สามารถให้คำแนะนำทางโทรศัพท์ได้ กัดฟัน ลงมาทำจบๆ เนียนๆ ดีกว่าครับ
โดย: man@GujaDrink [17 ส.ค. 55 21:47] ( IP A:118.172.48.139 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน