ขอความช่วยเหลือ sr ฝาดำเรียบ
   

ขอเล่ายาวหน่อยครับ 

เนื่องจากเอารถเข้าไปเปลี่ยนท่อน้ำข้างเครื่องแล้วช่างได้ถอดท่ออินเตอร์ก่อนเข้าลิ้นพอประกอบกลับน่าจะขัน clamp ไม่แน่น จึงทำให้รอบขึ้นสูงประมาน 1400-1500 รอบเดินเบา และช่างก็เริ่มปรับนู่นนี่นั่น คือ ปรับตัวที่บนเขาไอดี เราแถวลิ้นก็ไม่ดีขึ้น จึงตัดสินใจออกจากอู่นั้นไปเข้าอู่ประจำ ก็พบว่าท่ออินเตอร์ขันไม่แน่นและก็ได้ปรับตัว tps sensor ด้วยก็ดีขึ้นแต่ยังมีอาการ คือ รอบขึ้นสูงนานผิดปกติ คือ ปกติรอบจะขึ้น 1400-1500 รอบช่วงสตาทตอนเช้าประมาน นาทีนึง และลงมาประมาณ 700-800 รอบ แต่ตอนนี้ 1400-1500 ยาวเลยจนมาลงเอาตอนพัดลมหน้าเครื่องทำงาน  ไม่แน่ใจว่าผิดปกติหรือป่าวครับ

แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ได้เอาเข้าไปอู่ประจำและให้ชางดูอีกครั้งช่างบอกว่าปรับตัวตั้งลิ้นปีกผีเสื้ออาการที่ได้ดีขึ้น

แต่ปัญหาคือเวลาซัดไป ปลายเกียรมีอาการสดุด บูสมาน้อย 0.5-0.6  จึงถอดหัวเทียนมาดูพบว่าเขม่าเต็มเลย ก็ลองเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ใส่แล้วซัดอีกครั้งผลคือซัดรอบแรกไหลลื่น แต่ยังน้อยอยู่ 0.5-0.6  แต่รอบสองอาการมาครับสดุดเหมือนเดิม ลองถอดหัวเทียนมาดูเขม่าเหมือนเดิมครับ ตอนนี้ไปไมถูกแล้วครับ

รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยครับ อยู่อยุธยา

โดย: e30spider@hotmail.com (e30spider ) [2 มี.ค. 58 23:19] ( IP A:125.26.150.51 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน