เครื่องเดินไม่เรียบครับ
   ตอนจอดเฉยๆนะครับ เครื่องจะเดินปกติซักพักเเล้วจะมีสะดุดนิดนึงแล้วก็กลับมาปกติต่อสลับกันไป
ส่วนตอนรถวิ่งนะครับ จะรู้สึกว่าวิ่งปกติอยู่เเต่อยู่ๆก็เหมือนมันตื้อๆไปแป๊ปนึงแล้วก็กลับมาปกติสลับกันไปอ่ะครับ
รบกวนพี่ๆช่วยเเนะนำหน่อยครับ พร้อมราคาด้วยครับ ขอบคุณครับ
โดย: 200sx [23 มิ.ย. 53 11:44] ( IP A:58.9.51.142 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ลองล้างแอร์โฟ กับตัวคุมรอบดูครับ
โดย: คุณหม่อง [23 มิ.ย. 53 13:20] ( IP A:125.25.170.86 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ตัวควบคุม คือ แฮนเดิ้นป่าวครับ
โดย: 200sx [23 มิ.ย. 53 20:32] ( IP A:58.9.174.29 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   เรื่องแรกผมขอถามก่อนว่าคุณเดิมน้ำมันอะไร ถ้าโซฮอล ลองเปลี่ยนมาเป็น เบนซินดู นะครับ รอน้ำมันในถังไกล้ๆจะหมดก่อน แล้วค่อยไปเติม ระวังเรื่องน้ำมันด้วยเคยโดนมาแล้ว เติมโซฮอล95 ปั้มนึง ออกมาเครื่องสะดุด ตอนแรกคิดว่าเป็นกับเครื่อง แต่ไม่ใช่ ไปอู่ให้ช่างถ่ายมาดู น้ำมันไม่ใช่โซฮอล95 แต่น่าจะเป็นโซฮอล91 หรือเค้าก้อผสม ควรเติมปั้มใหญ่ๆ ปั้มส่วนบุคคลอันตรายมาก เครื่องจะพังได้นะครับ
โดย: Fxi [24 มิ.ย. 53 8:59] ( IP A:118.174.20.188 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   เป็นอาการนี้เหมือนกันเลยครับ ทำไปหลายอย่างแล้ว ยังไม่จบ ที่ทำๆไปก็มี เปลี่ยนปั๊มติ๊กเจโบ, กรองเบนซิน, หัวเทียน, น้ำมันเครื่อง+กรอง, น้ำมันเฟืองท้าย, แอร์โฟว์, ยกครัทต์+น้ำมันเกียร์ หมดไปเยอะแล้วครับ เจ็บแต่ไม่จบ
โดย: mr2rin@hotmail.com (จอมยุทธต้า ) [11 ม.ค. 55 10:25] ( IP A:125.24.233.203 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   มาอัพเดทครับ เมื่อวานเอาเข้าไปทำที่อู่ยูเนี่ยน ช่างพี่แดง ขอยอมรับในฝีมือครับ อาการที่ว่ามาจากกระทู้ที่แล้ว ดีขึ้น 80% ที่พี่แกแก้ก็คือ เปลี่ยนปั๊มติ๊ก เพราะที่เปลี่ยนมาจากอู่เดิมไม่ดี แอร์โฟร์ที่เปลี่ยนจากอู่เดิมมา พี่แดงบอกว่าไม่ใช่ของรุ่นเทอร์โบ (ทั้งๆที่ช่างเดิมบอกว่า ไอ้ที่ติดอยู่เดิมไม่ใช่ของเทอร์โบ) ทำหน้าแปลนที่เป็นเหล็กแผ่นที่อยู่ระหว่างแอร์โฟร์กับกรองเปลือยปิดไม่สนิท แล้วก็ไล่ระบบคร่าวๆ
แต่ยังไงต้องไปซ้ำอีกซักรอบให้หายขาด แล้วยังไงจะมาเล่าสู่กันฟังใหม่
โดย: จอมยุทธต้า [11 มี.ค. 55 21:46] ( IP A:125.24.232.244 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   อ่อ อีกอย่างช่างเดิมไปบีบท่อเรก *** เรต ไม่ให้น้ำมันไหลกลับ เลยต้องโดนเปลี่ยนใหม่อีก 1 รายการ เท่ากับงานนี้ผมเสียเงินไปฟรีๆ ประมาณ ฿ 4,000 กับอู่เดิม คือค่าแอร์โฟร์, ค่าปั๊มติ๊ก และก็ค่าเรก *** เรต
โดย: จอมยุทธต้า [11 มี.ค. 55 21:50] ( IP A:125.24.232.244 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน