ใช้หัวเทียนเบอร์ไหนดีครับ รถมีอาการสะดุด และจะดันบูสขึ้นต้องแก้ไรบ้าง
   ไม่ไดทำเครื่องมากแต่จะดันบูสขึ้นใช้หัวเทียนเบอร์ไรครับ และกล่องเดิมดันบูสขึ้นได้ไม๊ครับ ถ้าไม่ได้ต้องทำยังไงครับ
โดย: sr20det หลังหัก [23 มิ.ย. 53 14:58] ( IP A:58.9.208.103 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   รอฟังคำตอบด้วย
โดย: ฟหกด [23 มิ.ย. 53 15:18] ( IP A:183.89.73.27 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ถ้าดันไม่มากสักเบอร์ 8 ก็คงกำลังสวย หรือจะเป็นเบอร์ 9 ก็ได้ จะมีปัญหาแค่ช่วงเครื่องเย็นนิดนึงแค่นั้น กล่องเดิม ดันบูสท์ได้แค่ บาร์เดียวครับ เพราะ Max Boost = 1.0 bar แต่ " ส่วนประกอบอื่นต้องพร้อมนะครับ " เช่น Fuel Press & Oil Press ต้องไม่ร่วง , คลัตซ์ก็ต้องเปลี่ยนเพราะเดิมๆ ลื่นแน่นอน ตัวคุมบูสท์ต้องชัวร์ ไม่งั้น บูสท์ไหลไส้แตกแน่ๆ ปะเก็นถ้าของเก่าไม่เคยเปลี่ยนก็คงต้องเปลี่ยนม่ะงั้นได้ปะเก็นแลบ Heat อีก ...
โดย: man@GujaDrink [23 มิ.ย. 53 15:36] ( IP A:203.170.223.4 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ ปกติเครื่อง sr จะเปงเบอร์ 7 ถูกต้องไม๊ครับ ? ขยับ 1 เบอร์เป็น 8 กำลังดีเลย

หาซื้อได้ที่ไหนราคาไม่พงเกินไปบ้างครับ อยู่ป่นเกล้าครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับผม
โดย: sr20det หักหลัง [23 มิ.ย. 53 16:03] ( IP A:58.9.208.103 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   อยู่ปิ่นเกล้า ลองถามพี่อ๊อด WIN กะ ตาบี ดูครับ เบอร์โทร.ลองไล่ดูตามกระทู้เี่กี่ยวกับเครื่องยนต์ดูครับ
โดย: man@GujaDrink [23 มิ.ย. 53 16:33] ( IP A:203.170.223.4 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   ตามที่คุณแมนว่าครับ แต่ขอเสริมอีกนิดนึงนะครับหัวฉีดเดิมไม่ควรบูสถ์หนึ่งบาร์ครับเพราะหัวฉีดยกจนหมดเปอร์เซ็นแล้วครับ ถ้าจะให้เซฟๆเครื่องควรบูสถ์ไม่เกิน0.8 Bar เพราะหัวฉีดดีที่สุดอยู่ที่85%ครับ เลยจากนั้นมันจะฉีดเป็นเส้นระบบจะจุดระเบิดยาก และทำให้เกิดอาการน๊อค เครื่องยนต์อาจจะเสียหายได้แต่ใช่ว่าจะพังเลยในคราวเดียวนะครับ มันจะสะสมทีละนิดแต่ก็ไม่นานหลับแน่นอนครับ มีอะไรสงสัยโทรสอบถามได้ครับ ช่างอ๊อดครับ WINS tuning shop
โดย: aod_racing99 [24 มิ.ย. 53 1:13] ( IP A:110.49.94.117 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน