เอสอาร์เทอร์โบเดิม บูสติดเกียร์แรกที่กี่พันรอบครับ ผมว่ารถผมมีปัญหา
   อาการเป็นอย่างนี้ครับ ผมไม่ค่อยได้สังเกตมาตราวัดบูสเท่าไหร่ เพราะตลอดเวลาก็คิดว่าบูสมาปกติ แต่เมื่อวานผมได้ลองกดคันเร่งเต็มๆที่เกียร์หนึ่ง ผมมีความรู้สึกว่ารถมันไม่ติดบูส เพราะไม่รู้สึกว่ามีแรงดึง ทีนี้ผมเลยพยายามสังเกตในอีกหลายๆครั้งในขณะที่จอดสนิทและออกรถ และทั้งรถไหลๆแต่อยู่ในเกียร์ 1 ผมได้สังเกตเห็นว่ากว่าบูสจะติดมันจะต้องเกินที่ 4000 รอบเปงต้นไป และบูสจะมาบ้างไม่มาบ้าง แต่พอสับลงสองรถก็มีอาการดึงดียาวๆ และแรงดึงดีกว่าเกียร์ 1 ซะอีก และดีกว่าในทุกๆเกียร์ขณะบูสติด ผมเลยคิดว่าต้องมีอาการผิดปกติบางอย่างแน่นอน อยากจะสอบถามเบื้องต้นว่าเหตการ์ณแบบนี้ใครเคยประสบบ้างครับ และเป็นเพราะสาเหตใดควรแก้ไขอย่างไรครับ
โดย: DH@TEELEX [4 ก.ค. 53 22:19] ( IP A:58.9.44.236 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   1.เช็ค ท่ออินเตอร์ทุกจุดดูครับ ว่าแน่นดีหรือเปล่า
2.ท่อแวคคั่มต่างๆ รวมถึงเวสเกตด้วยครับ
โดย: RENESIS RACING SERVICE [4 ก.ค. 53 22:39] ( IP A:58.11.40.60 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ขอบคุณครับ และความเห็นอืนว่าไงครับ และโดยปกติบูสทำงานกันที่เท่าไหร่ครับ
โดย: DH@TEELEX [5 ก.ค. 53 11:00] ( IP A:58.9.211.155 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   คลัตซ์เดิมป่ะครับ .. รอบไปแต่รถไม่ไป อาการคล้ายๆ คลัตซ์ลื่น เพราะ ถ้าคลัตซ์เดิม ออกตัวเ้ค้นไม่ได้นะครับ
โดย: man@GujaDrink [5 ก.ค. 53 11:39] ( IP A:203.170.223.4 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   ของผมคัลซทองแดงเพิ่งทำมาครับ และใช้รอบปกติในการออกตัวครับ ยังไม่เคยเบิ้ลรอบออกตัวครับ รบกวนด้วยครับพี่แมนและท่านอื่นๆครับ
โดย: DH@TEELEX [5 ก.ค. 53 12:46] ( IP A:58.9.211.155 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   เป็นเหมือรถอั๋นเลยเกีย1บูสมาน้อยกว่าเกียอื่น ส่งสัยเหมือนกัน ผมคลัชos2แผ่น
โดย: อั๋น [5 ก.ค. 53 20:03] ( IP A:124.120.124.156 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   เดินเบาสะดุดไหมครับ อาการแบบนี้ถ้าไม่ใช่คลัตซ์ลื่น ก็อาจเหมือน ความเห็น ๑ แนะนำคือ " มีการรั่วในระบบ " แต่จะรั่วตรงไหน เนี่ยดิคือปัญหา ไ่ม่อยากให้มันเป็นที่ เทอร์โบ เลย ...
โดย: man@GujaDrink [5 ก.ค. 53 21:29] ( IP A:118.175.55.213 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   น้ำมันเชื้อเพลิงในถังน้อยก็เป็นนะครับ เพราะเวลาออกตัวแรงๆน้ำมันจะกระฉอกไปทางด้านหลัง ทำให้ปั๊มติ๊กดูดน้ำมันผสมกัปฟองอากาศแบบนี้ยังงัยก็สะดุดแลบูสถ์มาช้าครับและทีอันตรายยิ่งกว่าก็คือส่วนผสมของน้ำมันกัปอากาศจะบางมากๆ เป็นสาเหุใหญ่ของอาการลูกสูบละลายและ็ชาร์ฟละลายด้วยครับ ลองเติมน้ำมันอย่างน้อยครึ่งถังแล้วลองใหม่ครับ หายไม่หายยังงัยหรือดีขึ้นบ้างหรือไม่ บอกกล่าวกันด้วยครับ พวกพี่ๆน้องๆจะได้เก็บใว้เป็นข้อมูลครับ
โดย: aod_racing99 [5 ก.ค. 53 22:56] ( IP A:110.49.150.200 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
   เดี๋ยวจะมารายงานให้ทราบครับ
โดย: DH@TEELEX [6 ก.ค. 53] ( IP A:58.9.66.224 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
   สรุปบูสต้องมาเท่ากันทุกเกียเหรอครับ งานเข้าอีกละ รถก็โดนกีดเซงเป็ด
โดย: อั๋น [7 ก.ค. 53 9:54] ( IP A:124.121.227.4 X: )
ความคิดเห็นที่ 10
   ผมว่าเกียร์1บูสมาน้อยอยู่แล้วนะคับเพราะอัดตราทดที่จัดมาก ทำให้โหลดน้อยแล้วรอขึ้นเร็ว การเช็คบูสผมเห็นว่าควรเช็คที่เกียร์3มากกว่านะคับ แล้วการรั่วในระบบบูสจะขึ้นช้าในทุกเกียร์คับ การเช็คใช้ท่อยางเล็กๆแล้วเอาข้างหนึ่งไปจ่อตามข้อต่อต่างๆอีกข้างแนบหูไว้ถ้ารั่วเราก็จะได้ยินคับ
โดย: อิท ศิษย์ราชา [7 ก.ค. 53 13:15] ( IP A:203.156.144.165 X: )
ความคิดเห็นที่ 11
   ใช่แล้วครับตามคห10"""""
โดย: aod_racing99 [7 ก.ค. 53 13:41] ( IP A:110.49.40.246 X: )
ความคิดเห็นที่ 12
   ขอบคุณทุกความเห็นครับ ยังไงเดี่ยวเข้าไปดีกว่าครับ มันอธิบายยากครับ เพราะผมอธิบายไม่เป็น T-T
โดย: DH@TEELEX [7 ก.ค. 53 15:15] ( IP A:58.9.55.49 X: )
ความคิดเห็นที่ 13
   คับผมคิดว่าน่าจะเป็นที่ท่ออินเตอร์กับท่อยางนั้นแหละคับ

ลองเช๊คดู

อาจจะรั้วก้อได้คับ
โดย: มอส99คับ [1 ต.ค. 53 20:14] ( IP A:61.7.186.217 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน