+ + + ขยับ size ลูกสูบ เครื่องsr20det ต้องเปลี่ยน liner มั้ย + + +
|
ความคิดเห็นที่ 1 จะจัดชุดใหญ่แล้วเหรอโซ่ | โดย: ๋Jacky200sx_3720 [11 ก.ค. 53 2:05] ( IP A:58.9.25.2 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 2 ครับพี่แจ็ค อยาก แรงพอดีๆ แต่เหนียวสุดๆ | โดย: Image [11 ก.ค. 53 7:53] ( IP A:222.123.122.65 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 3 อยากรุด้วยครับ | โดย: ฟหกด [11 ก.ค. 53 10:26] ( IP A:183.89.40.136 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 4 ถ้าเป็นแบบที่ญี่ปุ่นทำกันสำหรับเครื่องเทอร์โบต้องตีLinerครับเพราะว่ากระบอกสูบของเดิมๆนั้นเป็นเนื้ออลูมิเนียมเคลือบทับด้วยสูตรของNISSANด้วยความหนาเพียง0.3m.m.ครับ พอเราคว้านออกไปส่วนที่เคลือบมาก็ไม่เหลือแล้วครับแล้วส่วนใหญ่คนทีเปลี่ยนลูกสูบเพราะตองการบูสถ์เยอะเพื่อที่แรงม้าจะได้เยอะๆ ส่วนทีเป็นอลูมิเนียมนั้นจะบิดตัวได้ง่ายเพราะความร้อนในห้องเผาใหม้เวลาที่บูสถ์สูงๆนั้นเกิน1,000องศาเซลเซียดครับ เพราะงั้นมีLinerดีกว่าแน่นอนครับ แต่อยู่ที่ว่าสูตรใครสำนักใหนแล้วแต่ชอบพอและตกลงกันครับ | โดย: aod_racing99 [11 ก.ค. 53 16:24] ( IP A:110.49.205.69 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 5 เป็นคำถามที่ได้ความรู้จิง ๆ คนตอบก็ตอบละเอียดดีครับ | โดย: mee [11 ก.ค. 53 21:08] ( IP A:118.173.79.208 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 6 ขอบคุณพี่อ๊อด ครับ | โดย: Image [12 ก.ค. 53 7:11] ( IP A:222.123.104.124 X: ) |  |
|