+ + + ขยับ size ลูกสูบ เครื่องsr20det ต้องเปลี่ยน liner มั้ย + + +
   ถ้าขยับ size ลูกสูบ เป็นขนาด 87 มิล. จำเป็นต้องเปลี่ยนliner มั้ยครับ

เปลี่ยน กับไม่เปลี่ยน มีผลดีผลเสียแตกต่างกันอย่างไรครับ . .

โดย: Image [10 ก.ค. 53 18:30] ( IP A:180.180.211.67 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   จะจัดชุดใหญ่แล้วเหรอโซ่
โดย: ๋Jacky200sx_3720 [11 ก.ค. 53 2:05] ( IP A:58.9.25.2 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ครับพี่แจ็ค อยาก แรงพอดีๆ แต่เหนียวสุดๆ
โดย: Image [11 ก.ค. 53 7:53] ( IP A:222.123.122.65 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   อยากรุด้วยครับ
โดย: ฟหกด [11 ก.ค. 53 10:26] ( IP A:183.89.40.136 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   ถ้าเป็นแบบที่ญี่ปุ่นทำกันสำหรับเครื่องเทอร์โบต้องตีLinerครับเพราะว่ากระบอกสูบของเดิมๆนั้นเป็นเนื้ออลูมิเนียมเคลือบทับด้วยสูตรของNISSANด้วยความหนาเพียง0.3m.m.ครับ พอเราคว้านออกไปส่วนที่เคลือบมาก็ไม่เหลือแล้วครับแล้วส่วนใหญ่คนทีเปลี่ยนลูกสูบเพราะตองการบูสถ์เยอะเพื่อที่แรงม้าจะได้เยอะๆ ส่วนทีเป็นอลูมิเนียมนั้นจะบิดตัวได้ง่ายเพราะความร้อนในห้องเผาใหม้เวลาที่บูสถ์สูงๆนั้นเกิน1,000องศาเซลเซียดครับ เพราะงั้นมีLinerดีกว่าแน่นอนครับ แต่อยู่ที่ว่าสูตรใครสำนักใหนแล้วแต่ชอบพอและตกลงกันครับ
โดย: aod_racing99 [11 ก.ค. 53 16:24] ( IP A:110.49.205.69 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   เป็นคำถามที่ได้ความรู้จิง ๆ คนตอบก็ตอบละเอียดดีครับ
โดย: mee [11 ก.ค. 53 21:08] ( IP A:118.173.79.208 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ขอบคุณพี่อ๊อด ครับ
โดย: Image [12 ก.ค. 53 7:11] ( IP A:222.123.104.124 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน