200sxandsilviaclub.pantown.com
พูดคุยทั่วไป <<
กลับไปหน้าแรก
ใส่แคมซิ่งแล้วทำให้รถาตาร์ทเครื่องยากหรือป่าวครับ
อยากรู้ว่าใส่แคมซิ่งแล้วทำให้รถาตาร์ทเครื่องยากหรือป่าวครับ แล้วรอบเดินเบาต้องตั้งไว้ที่เท่าไหร่ครับ ถ้าจะทำให้ตอนขับมาพอยกคันเร่งเหยียบครัชแล้ววรถไม่ดับครับ
รบกวนด้วยนะครับ
โดย: [[[greddy]]] [30 ก.ค. 53 10:41] ( IP A:112.142.220.103 X: )
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนอีกเรื่องนะครับ
ตอนน้ำมันเครื่องร้อนซัก90องศา oil press สวิงไปมาที่2-2.5 เวลาเร่งแล้วไม่เกิน2.7 นี่ผิดปกติหรือป่าวครับ
fuel press ตอนแรก เดินเบาอยู่ที่3.5 แต่ซักพัก เดินเบาอยู่ที่2.2-2.4 อ่ะครับ ผิดปกติไหมครับ รบกวนด้วยครับ
โดย: [[[greddy]]] [30 ก.ค. 53 11:06] ( IP A:112.142.220.103 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
เปงกำลังใจให้ครับ สุดหล่อ ^^
โดย: DH@TEELEX [30 ก.ค. 53 11:18] ( IP A:58.9.105.47 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
การใส่แคมแล้วทำให้เครื่องเดินเรียบหรือไม่เรียบนั้น ขั้นอยู่กับการปรับค่า Spock ครับ ยุคนี้หมดยุคใส่แคมแล้วเครื่องเดินไม่เรียบแล้วครับ ส่วนค่า Oil Press & Fuel Press ผิดปกติครับ โดยเฉพาะ Fuel Press ไม่น่าจะสวิงเยอะขนาดนั้น
โดย: man@GujaDrink
[30 ก.ค. 53 12:55] ( IP A:203.170.223.4 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
รถผมสตาร์ทยากนิดนึงคับ (อยู่ที่คนจูนหรือป่าวไม่แน่ใจนะครับ) ตั้งรอบก็ปกตินะครับ
ส่วน fuel press น่าจะผิดปกตินะครับ เพราะมันจะคงที่ตามที่เราตั้งไว้ขั้นต่ำอ่ะครับ ของผมตั้งไว้ที่ 3 เดินเบาก็จะอยู่ที่ 3 ครับ
โดย: คุณหม่อง S15 [30 ก.ค. 53 13:44] ( IP A:125.24.246.149 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณครับพี่แมน กะตี๋เล็ก
เคยถามเรื่องเครื่องเดินเรียบเหมือนกันครับ แต่พี่เขาบอกว่าถ้าตั้งให้เครื่องเดินเรียบแล้วจะทำให้ไม่มีแวคเวลารอบต่ำ ทำให้เบรคไม่ค่อยอยู่ครับ ผมเลยต้องเลือกเบรคอยู่แต่เครื่องเดินไม่เรียบ
แล้วอย่างที่พี่แมนบอกว่าหมดยุคเครื่องเดินไม่เรียบให้ปรับตั้งค่า spock นี่จะทำให้เบรคอยู่ตอนรอบต่ำหรือป่าวครับ
โดย: [[[greddy]]] [30 ก.ค. 53 13:52] ( IP A:112.142.220.103 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณครับพี่หม่อง S15
fuel press ผมตอนสตาร์ทแรกๆก็เดินเบา3.5ครับ พอขับจาก กรุงเทพมาอยุธยา แล้วจอดแวะในปั๊มแปปนึง พอออกมาขับ อยู่ดีๆ เกจวัดมันเตือนครับ พอมองไป อ่าว ร่วงมาเหลือ 2.4บ้าง 2.2บ้าง แต่มาวันนี้สาตร์ทเครื่องใหม่ก็อยู่ที่3.5เหมือนเดิมครับ ผมใส่ในถัง2ตัวด้วยครับ เลยทำให้ งง ว่าทำไมมันตก แต่เพื่อนผมบอกให้ลองดูสายท่อน้ำมันครับว่ารั่วหรือป่าวเพราะถ้ารั่วแรงดันจะตกด้วยครับ
แล้วที่พี่หม่องบอกว่า รถผมสตาร์ทยากนิดนึงคับ (อยู่ที่คนจูนหรือป่าวไม่แน่ใจนะครับ) ตั้งรอบก็ปกตินะครับ คือใส่แคมแล้วรอบไม่สวิงหรือครับ แล้วเบรคอยู่หรือป่าวครับ หรือว่าเบรคไม่ค่อยอยู่ครับ
โดย: [[[greddy]]] [30 ก.ค. 53 14:04] ( IP A:112.142.220.103 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
เรื่องรถมีแคม แล้ว ทำให้ Vacum ต่ำจนเบรคไม่อยู่ เคยเห็นพี่ญา แกทำให้รถตาเลี้ยงคือ ใส่ถังพักลม เหมือนพวกรถสิบล้อใส่อ่ะครับ ก็พอช่วยได้ ค่า Fuel Press ลองเช็ค regulator ดูว่ารั่วไหม?
โดย: man@GujaDrink
[30 ก.ค. 53 21:43] ( IP A:118.175.53.13 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
แต่ผมว่ามันอยู่ที่องศาแคมมากกว่าครับ ถ้าใส่ 280 ก็อาจทำให้vacum น้อยมาก จึงอาจทำให้เบรคไม่อยู่ แต่ของผมเบรคอยู่แล้วครับ เพราะผมเปลี่ยนเบรคมา ผมว่ามันช่อยได้เยอะครับ
โดย: 123 [31 ก.ค. 53 3:27] ( IP A:124.120.243.176 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณพี่แมนกับคุณ 123 อีกครั้งครับ ^^
โดย: [[[greddy]]] [31 ก.ค. 53 9:49] ( IP A:112.142.220.103 X: )
ความคิดเห็นที่ 10
เอาแยกเป็นข้อๆแล้วกันนะครับ
เรื่องใส่แคมแล้วสตาร์ทยากนั้นถ้ามีกล่องจูนแล้วไม่น่าจะเป็นครับยิ่งถ้าเป็นกล่องที่ฉลาดๆหน่อยอย่างจำพวกF-con ตรงนี้น่าจะอยู่ที่คนจูนมากกว่าแต่บอกไม่ได้ว่ามันเป็นที่ตรงใหนขอละใว้แล้วกันครับ
แล้วเรื่องตั้งแคมหรือภาษาทางการเรียกว่าValve Timing นั้นที่ช่างคุณบอกมานั้นผิดหมดครับแสดงว่าเค้าตั้งไม่เป็นเอาซะเลยถ้าตั้งรอบเดินเบาเดินเรียบจะทำให้มีแวคเยอะครับถ้าตั้งให้เดินถืดๆๆๆๆอันนั้นจะไม่ค่อยมีแวคครับแต่อยากรู้ครับว่าแคมองศาเท่าไรLiftสูงแค่ใหนแล้วยี่ห้ออะไรครับถึงจะฟันธงได้ครับ
ส่วนเรื่องแรงดันเชื้อเพลิงตกนี่น่าจะเป็นที่ปั๊มติ๊กครับอาการนี้น่ากลัวต้องเช็คเป็นการด่วนเลยครับอันตรายมากสามารถทำให้เครื่งพังได้เลยนะครับ เพราะเวลาจูนแรงดั3.0แต่เวลาขับเหลือ2.5น้ำมันบางมากๆครับ
ส่วนเรื่องแรงดันน้ำมันเครื่องอาการแบบนี้นั้นเป็นที่น้ำมันเครื่องห่วยครับหรืออีกอย่างคือค่าความหนืดของน้ำมันนั้นต่ำไปครับแต่ถ้าจะให้ฟันธงก็อยากรู้ว่าใช้ยี่ห้ออะไรเกรดแบบใหนความหนืดเท่าใหร่ครับ
โดย: aod_racing99 [31 ก.ค. 53 9:58] ( IP A:182.232.30.75 X: )
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณครับพี่อ๊อด
แคม HKS 264 ลิฟ 11.5 ครับ ทั้ง in ex
ปั๊มติ๊กตอนแรกผมใส่ ลูกเดียว ไม่ตกครับ ตอนนี้เจาะถังใส่เพิ่มอีกตัว เป็น2ตัว ตอนแรกจะอยู่ที่3.5ครับ พอครับไปซักพักเครื่องเิร่มร้อนๆ วันนี้ตกมาเหลือ 3.0 ตอนเดินเบา
น้ำมันเครื่อง ใช้ sunoco 17.5w50 ครับ
โดย: [[[greddy]]] [31 ก.ค. 53 14:08] ( IP A:112.142.220.103 X: )
ความคิดเห็นที่ 12
มารอหาความรู้ครับ
โดย: golf-NaRaKa [31 ก.ค. 53 17:22] ( IP A:58.11.43.55 X: )
ความคิดเห็นที่ 13
ของผมนะครับไม่ต้องใช้ถังพักลม เวคแคมเต็มเหมื่อนเครื่องเดิม hks272lift 9.3 เครื่องเดินต่างจากปกติเล็กน้อย แทบจะไม่รู้ว่าใส่แคมครับ ต้นเหตุทั้งหมดอยู่ที่คนตั้งแคมคับถ้าตั้งแล้วไม่มีแวคหรือเดินไม่เรียบมากๆแสดงว่าตั้งแคมไม่เป็นคับ ไม่เชื่อมาลองดูได้ เบรคปกติ ใช้งานสบาย
โดย: protad200 / 0818188383 [31 ก.ค. 53 18:26] ( IP A:124.121.38.7 X: )
ความคิดเห็นที่ 14
อ่อลืมไปสตาร์ทง่ายมาก
โดย: protad200 / 0818188383 [31 ก.ค. 53 18:28] ( IP A:124.121.54.54 X: )
ความคิดเห็นที่ 15
งั้นเอาเรื่องแรกก่อนเลยนะครับ แคมองศาเท่านี้รอบเดินเบานิ่งๆและแวคคั่มแทบไม่ต่างจากแคมเดิมๆเลยครับ น่าจะมาจากLiftที่สูงเกินไปสปริงวาวล์เลยนั่งหรือยันจนวาวล์ลอยครับทางแก้คือเปลี่ยนสปริงวาวล์ซิ่งครับ
อย่างที่สองปัมติ๊กน่าจะเป็นของเก่าเวลาเราต่อพ่วงกันสองตัวแล้วแรงดันดรอปก็เพราะว่าปั๊มสองตัวนั้นแรงดันมันดันหักล้างกันเองครับเวลาที่มันร้อน ลองเปลี่ยนเป็นของใหม่สักตัวเดียวที่รัปม้าได้สัก500ตัวน่าจะดีกว่าครับ
ส่วนแรงดันน้ำมันเครื่องนั้นถ้าใส่ออยล์แรงดันรอปเดินเบาจะดรอปครับ หรืออีกอย่างก็คือปั๊มน้ำมันเครื่องเคลียแร้นห่างครับ
โดย: aod_racing99 [1 ส.ค. 53 1:54] ( IP A:110.49.57.190 X: )
ความคิดเห็นที่ 16
แต่ผมว่าไม่จิงครับ เพราะว่าคนที่ตั้งแคมให้ผมเค้าก็อยู่แนวหน้าเหมือนกัน จะว่าเค้าตั้งไม่เป็นก็ไม่น่าใช่ครับ เพราะผมก็ตั้งที่เค้า เค้าก็ใช้เครื่องตั้งที่เรียกได้ว่าครบทุกอย่าง พอเค้าตั้งให้เสร็จแล้ว ผมก็ไปจูน แล้วผมก็ประทับใจ ถึงเบรคจะไม่ค่อยอยู่ แต่ผมก็พอใจ แต่ถ้าตั้งแล้ว ไปจูนแล้ว ถึงเบรคจะอยู่ แต่ออกมาไม่ประทับใจผมก็ไม่หลอกครับ เรื่องนำ้มันเครื่อง ถ้า sunoco ห่วย ผมว่าโลกนี้ก็ไม่มีนำ้มันเครื่องที่ดีแล้วล่ะครับ
โดย: 123 [1 ส.ค. 53 2:02] ( IP A:125.24.179.73 X: )
ความคิดเห็นที่ 17
[[[greddy>>> [30 ก.ค. 53 10:41> ( IP A:112.142.220.103 X: )
=> ชื่อ และ ไอพี เจ้าของกระทู้
แต่ .. คห.ที่ ๑๖ ตอบเหมือนเป็น เจ้าของกระทู้ แต่ ..
โดย: 123 [1 ส.ค. 53 2:02> ( IP A:125.24.179.73 X: ) ไม่ได้ใส่ชื่อ ไอพี ก็ไม่ใช่ เอะ มันยังไง?? หรือว่า ผมอ่านไม่ดี ???
หุหุ
เรื่อง แคม อันนี้ผมไม่ค่อยมีความรู้เพราะ ไม่เคยใส่แคมซิ่ง แต่สำหรับ Oil Press ถ้าน้ำมันเครื่องเกรด OK ก็คงต้องมาดูองค์ประกอบอื่นแล้วแหละครับ ตามที่พี่อ๊อดว่า ใส่ Oil Cooler หรือเปล่า? เป็นตัวที่มี Valve ควบคุมแรงดันไหม? และ ปั๊มน้ำมันเครื่อง ยังดีอยู่หรือเปล่า?? องค์ประกอบอื่นๆ ยังมีอีกครับ
โดย: man@GujaDrink
[1 ส.ค. 53 9:19] ( IP A:118.175.53.215 X: )
ความคิดเห็นที่ 18
ตาม คหที่16นะครับ ถ้าดีและทำเป็นแล้วมาถามทำไมล่ะครับ แล้วไม่รู้หรือว่าแคมสเต็ปนี้ต้องใส่สปริงวาวล์ เป็นแน่หรือช่างบอกไม่หมดครับ แล้วผมบอกหรอว่าSUNOCO น้ำมันมันห่วยเพราะเจ้าของบริษัท ผมก็รู้จักแล้วคุณรู้ได้งัยว่าเค้าตั้งเป็นหรือไม่แล้วตั้งให้แบบใหน ถึงเรียกว่าเป็น งงจังว่าเป็นแล้วมาถามทำไมอ่ะ หรือไม่แน่ใจแก้ไม่จบเลยต้องถาม
โดย: aod_racing99 [1 ส.ค. 53 10:15] ( IP A:119.31.44.24 X: )
ความคิดเห็นที่ 19
สงสัยต้องเป็นช่างจากที่ไหนซักที ทำแล้วไม่จบ
เลยแอบมาถาม จะบอกว่าเป็นช่างก็ อ๊ายอาย
โดย: -*- !! [2 ส.ค. 53] ( IP A:124.122.166.182 X: )
ความคิดเห็นที่ 20
ก็รู้ว่าถ้าลิฟเกิน 9.3 แล้วต้องใส่สปริง แล้วมันเกี่ยวอะไรกันครับ ผมไม่ได้ถามว่า แคมลิฟสูงๆต้องใส่สปริงหรือเปล่า และผมก็ไม่ได้เป็นช่าง และรถผมก็ทำแล้วจบ ผมบอกเลยนะครับว่าไม่อาย เพราะผมก็ไม่ได้เป็นช่าง และเรื่องทำแล้วจบ ไม่จบ มันก็เป็นสิทธิของผม ในการเลือกที่จะทำอู่ไหน แต่อู่ที่เค้าเจ๋งๆ เค้าก็ไม่เห็นมาบอกให้เข้าไปอู่เค้านะครับ และก็ไม่จำเป็นที่ต้องให้ใครมาตอบ สงสัยงานเยอะจนต้องมานั่งตอบ (ขอบคุณสำหรับผู้รู้ไปหมด)
โดย: samut [2 ส.ค. 53 3:59] ( IP A:124.122.158.251 X: )
ความคิดเห็นที่ 21
เก่งแล้วถามทำไมอ่ะ งานผมไม่ค่อยเยอะอ่ะเพราะขี้เกรียจทำ ไม่ได้รู้ทุกเรื่องหรอกครับแต่ที่มาตอบเพราะมีคนมาถาม ก็เลยแบ่งความรู้แบบงูๆปลาๆที่ผมเคยทำมา จะได้ไม่โดนช่างมั่วๆเค้าหลอกเอา แล้วผมก็ไม่เคยบอกว่าให้เข้ามาทำที่ผมนี่นา เอ๊ะทำไมร้อนตัวกันจัง อู่ที่ทำดีๆกว่าผมก็มีตั้งแยะไป การที่เข้ามาตอบกระทู้ในนี้ก็ไม่เห็นงานมันเพิ่มเลย งงจริงๆทำเป็นแต่ตั้งกระทู้ทำไมเนี่ย!!!!
โดย: aod_racing99 [2 ส.ค. 53 5:42] ( IP A:182.232.55.43 X: )
ความคิดเห็นที่ 22
อ่ออีกอย่างครับ แล้วผมก็ไม่ใช่ผู้รู้ไปหมดเพราะก็ไม่ได้ตอบทุกกระทู้ ผมจะตอบก็เพราะที่ผมพอรู้ครับ เพราะหลายๆเรื่องผมก็ไม่เป็นอ่ะครับ ไม่มีใครเก่งอยู่คนเดียวในโลกหรอกครับ บางเรื่องลูกค้าบางคนเก่งกว่าผมอีกอ่ะ
โดย: aod_racing99 [2 ส.ค. 53 5:49] ( IP A:182.232.55.43 X: )
ความคิดเห็นที่ 23
คลับนี้มันคงมีอาถรรพ์ ต้องมีเรื่องแบบนี้ตลอดเลยเหรอ เห้อ อ่านแล้วก็สลดแทน
โดย: mee [2 ส.ค. 53 13:12] ( IP A:118.173.81.105 X: )
ความคิดเห็นที่ 24
กลับเ้ข้าไปสู่ คำพูดเดิมที่ผมเคยโพสครับ ไม่แสดงตน ก็อย่าไปสนใจ คิดซะว่าเป็น ลมเหม็นๆ ที่กำลังพัดผ่านไป ... เป็นกำลังใจให้ ผู้รู้ทุกคนครับ พี่อ๊อด เป็นไง ใครที่เคยเข้าไปทำกับแก ก็คงจะรู้ดี ผมไม่เคยทำกับพี่อ๊อด แต่น้องผมในทีม เคยทำกับพี่เขาหลายคน
โดย: man@GujaDrink
[2 ส.ค. 53 16:13] ( IP A:118.175.52.234 X: )
ความคิดเห็นที่ 25
เห็นตามพี่แมนอีกเสียงครับ
โดย: golf-NaRaKa [2 ส.ค. 53 20:33] ( IP A:61.90.80.81 X: )
ความคิดเห็นที่ 26
ความคิดเห็นที่ 21
เก่งแล้วถามทำไมอ่ะ งานผมไม่ค่อยเยอะอ่ะเพราะขี้เกรียจทำ ไม่ได้รู้ทุกเรื่องหรอกครับแต่ที่มาตอบเพราะมีคนมาถาม ก็เลยแบ่งความรู้แบบงูๆปลาๆที่ผมเคยทำมา จะได้ไม่โดนช่างมั่วๆเค้าหลอกเอา แล้วผมก็ไม่เคยบอกว่าให้เข้ามาทำที่ผมนี่นา เอ๊ะทำไมร้อนตัวกันจัง อู่ที่ทำดีๆกว่าผมก็มีตั้งแยะไป การที่เข้ามาตอบกระทู้ในนี้ก็ไม่เห็นงานมันเพิ่มเลย งงจริงๆทำเป็นแต่ตั้งกระทู้ทำไมเนี่ย!!!!
โดย: aod_racing99 [2 ส.ค. 53 5:42> ( IP A:182.232.55.43 X: )
กำ... งานจะเข้าแล้วครับ
ผมเป็นคนตั้งกระทู้เองครับพี่อ๊อด ไม่ใช่คนที่มาต่อปากต่อคำกะพี่อ๊อดครับ ไม่อยู่บ้านหลายวันกลับมาอ่าน มีคนมาเนียนเหมือนเป็นคนตั้งกระทู้เลยครับ
เหมือนที่พี่แมนบอกไว้ข้างบนอ่ะครับ คนละ ip เลยครับ -*-
ตอนนี้กำลังเช็คอยู่ครับ ว่าเกิดจากอะไรครับ แต่fuel press ร่วง อาจจะเกิดจากอาการที่พี่อ๊อดบอกก็ได้ครับ เพราะปั๊มติ๊ก2ตัวที่ผมใส่ คนละยี่ห้อกันเลยครับ แล้วตอนที่ร่วงก็น่าจะเกิดตอนที่มันร้อนอ่ะครับ เพราะตอนเครื่องเย็นแรงดันไม่มีตกเลย
ขอบคุณพี่แมน พี่อ๊อด และพี่โปรตู่ด้วยนะครับ
โดย: [[[greddy]]] [2 ส.ค. 53 21:07] ( IP A:114.128.25.159 X: )
ความคิดเห็นที่ 27
ส่วนเรื่องแรงดันน้ำมันเครื่องกำลังสงสัยอยู่เลยครับ เพราะตอนใช้ sunoco แรงดันตอนแรกปกติ พอขับไปซักร้อยกว่ากิโล เข็มมันสวิงแปลกๆ ขึ้นๆลงๆ เยอะมากๆ เหมือนน้ำมันกระฉอกครับ ตอนเช้าอีกวันเลยดึงก้านวัดมาดู เหลือน้ำมันติดปลายก้านวัดนิดเดียว ต่ำกว่าปลายที่เป้นตัว U ของก้านวัดอีกครับ เลยลองเติม castrol magnatec ไปชั่วคราว เพราะอยู่ในช่วงรันอินอยู่ แต่รอบนีี้ดูแล้วน้ำมันเครื่องก็ไม่หายครับ แต่มีรอบก่อนนี้ เหยียบครัชเดินเบา ประมาณ1100-1200รอบ ออยเพลสอยู่ที่ประมาณ1.5บาเองครับ แต่วันนี้ลองดูใหม่ขับไปทิ้งไว้ที่อู่ ออยเพลสก็ปกติครับ
แต่ฟูลเพลสเป็นเหมือนเดิม เลยคิดว่าน่าจะเกิดอาการตามที่พี่อ๊อดบอกครับ
รถผมไม่ได้ใส่ออยคูลเลอร์ครับ
แล้วแคมถ้าลิฟ11.5 ต้องใส่สปริงวาวเพิ่มหรอครับ
หรือว่าเกิดจากอาการที่ กล่องผมจูนไว้ตอนหัวฉีดเดิม ลูกเดิม
แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนลูกใหม่ กับหัวฉีด550cc แล้วยังไม่ได้จูนเก็บอีกรอบ เพราะรอรันอินครบก่อนค่อยจูนอีกครั้งครับ
โดย: [[[greddy]]] [2 ส.ค. 53 21:14] ( IP A:114.128.25.159 X: )
ความคิดเห็นที่ 28
ใช่ครับเครื่องSRถ้าลิฟท์สูงเกิน10.5mm. ต้องทำการเปลี่ยนสปริงวาวล์ด้วยครับ แล้วที่ติดยากนั้นก็มาจากการที่เปลี่ยนหัวฉีดแล้วไม่ได้จูนหรือเกลี่ยรอบเดินเบาใหม่น้ำมันเลยหนามากๆครับเพราะการยกของหัวฉีดนั้นเท่าเดิมแต่รูใหญ่กว่าเดิมเลยท่วมๆ ถ้าทำทั้งสองอย่างนั้นอาการที่ว่าน่าจะหายครับ ส่วนเรื่องป่วนนั้นไม่เป็นไรครับถือซะว่าใครไม่รู่เดินผ่านมาแล้วดันตดซะเหม็นเลยรู้สึกขุ่นใจนิดๆ...55555+++++
โดย: aod_racing99 [2 ส.ค. 53 22:53] ( IP A:119.31.21.169 X: )
ความคิดเห็นที่ 29
ขอบคุณครับ พี่อ๊อด ผมนึกว่าจะอดได้ความรู้เพราะคนมาป่วนซะแล้ว ^^
โดย: [[[greddy]]] [2 ส.ค. 53 23:36] ( IP A:114.128.25.159 X: )
ความคิดเห็นที่ 30
ผมอ่านกระทู้พี่อ๊อดแล้วรู้สึกชื้นใจ ที่พี่อ๊อคยังไม่ถอดใจไปอีกคน ได้ความรู้เยอะเลยครับที่พี่อ๊อดมาตอบ ถึงเราไม่ได้เป็นคนตั้งกระทู้ แต่ก็อ่านประกอบเก็บความรู้ไปเรื่อย ๆ
โดย: mee [5 ส.ค. 53 23:02] ( IP A:58.8.181.249 X: )
ความคิดเห็นที่ 31
เดี๋ยวสุดหล่อก็จะแรงแล้วซินะ อิอิ ^^ บิลลี่จะคอยติดตามเป็นระยะๆ คุยกานหลังไมล์เน้อ อิอิ
โดย: DH@TEELEX [6 ส.ค. 53 11:02] ( IP A:58.9.95.187 X: )
ความคิดเห็นที่ 32
มีคนให้กำลังใจแบบนี้ใจชื้นขึ้นอีกเยอะเลยครับ....
ขอบคุณทุกคนครับที่ให้กะลังใจครับ..................
โดย: aod_racing99 [6 ส.ค. 53 11:02] ( IP A:182.232.23.195 X: )
คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน