ช่วยแนะนำ "วิธีการโมดิฟายโดยไม่เปลี่ยนเทอร์โบ " ทีครับ
   อยากให้พี่ ๆ ช่วยแนะนำ "วิธีการโมดิฟายโดยไม่เปลี่ยนเทอร์โบ" ทีครับ สามารถแรงได้ไหมโดยใช้โบว์เดิม อยากได้ 300 ม้า ทำได้ไหมต้องใส่ไรเพิ่มบ้าง ตอนนี้เครื่อง SR ฝาแดงเดิม ๆ เลย วิ่งไปสัก 5000 รอบก็หมดแรงแล้ว
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
โดย: DD [9 ต.ค. 53 23:34] ( IP A:183.89.40.25 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ในหนังสือ ออฟชั่นเหนมีทำได้อยุนะ
เล่มล่าสุด ที่เหลือรอเซียนมาตอบและกัน
โดย: ok [9 ต.ค. 53 23:42] ( IP A:115.87.82.69 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   รอช่างอ๊อดมาแนะนำครับ ว่าจะไปอัพกับพี่เค้าอยู่ หลังหักแตนๆๆๆ
เคยเห็นพี่เค้าบอกว่า ปรับ บูสจูนกล่อง ประมาณนี้นะแต่หลังหักนะครับ
ฝาเรียบไม่แน่ใจครับ
โดย: blitz [10 ต.ค. 53] ( IP A:58.9.230.126 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   ตามที่คุณ ok บอกละครับลองไปหาซื้อดูโบ s14 เฮด ไอดี ไส้ใน

แคม เดิมๆ แต่รถผมได้แค่266ม้า แต่วันไปขึ้นไดโนและวิ่งลอง

เวลาดันลืมถ่ายน้ำมันเครื่องเลยได้แค่นี้และพอถ่ายน้ำมันเครื่องออก

มายังกับโคลนเลยครับ

โดย: TAKUMI_RPS13 [10 ต.ค. 53 1:33] ( IP A:61.7.189.249 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   ลืมบอก เครื่องSR20DET ฝาแดง

ปล.มีใครไปงานบางแสนเดือนหน้าไม่ครับหาแนวร่วม อิอิ

โดย: TAKUMI_RPS13 [10 ต.ค. 53 1:37] ( IP A:61.7.189.249 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   เครื่องฝาแดงเดิมๆ จะเอา 300hp มันเสี่ยงเอาการอยู่ครับ เำพราะ พื้นฐานเครื่อง ที่ 0.7bar มันได้ 215 hp ครั้นจะดันให้ Max Boost 1.0 bar มันก็เสี่ยงกับ องค์ประกอบพื้นฐาน ที่ย่อมมีการเสื่อมสภาพตามกาลเวลา ดันมากๆ เดี๋ยวเจออาการ " เทอร์โบคาย " อีก ( เป็นมาแล้ว ) จะเอา เนียนๆ ทนๆ ก็ต้องเพิ่มเยอะหน่อย หลักๆ ก็ เปลี่ยนโบ เพราะ โบเดิม น่าจะแรงได้ไม่นาน ( มันแก่แล้ว ) , หัวฉีด เพราะของเดิมมัน 370CC เดี๋ยวมัน " ถอย " มาแ้ล้วจะพาลไส้แตก ลูกแตก เอา , เฮด ของเดิมเป็นเห-ล็กหล่อ มันจะอมความร้อนมากๆ ( แดงแปรด ) , ปั๊มติ๊ก - สายไฟปั๊มติ๊ก - สายน้ำมัน - เรค *** เลเตอร์ ( ระบบน้ำมันทั้งระบบ ) , คลัตซ์ อย่างน้อยๆ ก็ต้อง Nismo ขึ้นไป เพราะของเดิม แค่ออกแรงๆ ก็ลื่นหละ , กล่อง ECU ง่ายและประหยัดที่สุดคือ " ทำรอม "
คร่าวๆ จากประสพการณ์ก็ประมาณนี้แหละครับ ที่เหลือ ก็ขึ้นอยู่กับช่างในการทำแล้วแหละครับ
โดย: man@GujaDrink [10 ต.ค. 53 9:45] ( IP A:118.175.54.252 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ้าเป้นเครื่องฝาเรียบที่เคยทำได้280ม้าที่ล้อ เครื่องเดิมๆเปลี่ยนประเก็นเหล็ก.อินเตอร์ดีๆ.ท่ออินเตอร์แบบไร้รอยคอดสำคัญนะครับท่ออินเตอร์มีผลอย่างมากกัปความแรง.หัวฉีด550c.c.กล่องดีๆสักใบเอาแค่F-con SZก็พอแอร์โฟลว์เดิมๆบูสถ์สัก1.0Bar เทอร์โบฝาเรียบเดิมๆแต่ต้องทำOutlet Pipeใหม่ ได้สบายๆครับถ้าอยาก330ม้าก็แค่เพิ่มเทอร์โบS-15กะแคม256สักคู่ก็ได้แล้วครับ ส่วนถ้าเป็นเครื่องหลังหักไม่ต้องเปลี่ยนแคมครับ เพราะแรงม้าเท่านี้แคมเดิมปั่นได้สบายๆครับ
โดย: aod_racing99 [10 ต.ค. 53 20:32] ( IP A:180.183.249.59 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   อ้อลืมไปครับส่วนควบอย่างอื่นเช่นปั๊มติ๊กกะREGURATORก็ขาดไม่ได้นะครับ
โดย: aod_racing99 [10 ต.ค. 53 20:35] ( IP A:180.183.249.59 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
   ขอเบอร์พี่อ๊อดได้ไหมครับ...เดวโทรไปปรึกษาดีกว่า จะได้คุยเรื่องงบประมาณด้วยครับ
โดย: DD [10 ต.ค. 53 20:49] ( IP A:180.183.250.14 X: )
ความคิดเห็นที่ 9
   เบอร์ พี่อ๊อด ครับ

084 00000 82
085 9090 901
โดย: TAKUMI_RPS13 [10 ต.ค. 53 21:00] ( IP A:61.7.190.149 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน