ช่วยแนะนำ "วิธีการโมดิฟายโดยไม่เปลี่ยนเทอร์โบ " ทีครับ
|
ความคิดเห็นที่ 1 ในหนังสือ ออฟชั่นเหนมีทำได้อยุนะ เล่มล่าสุด ที่เหลือรอเซียนมาตอบและกัน | โดย: ok [9 ต.ค. 53 23:42] ( IP A:115.87.82.69 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 2 รอช่างอ๊อดมาแนะนำครับ ว่าจะไปอัพกับพี่เค้าอยู่ หลังหักแตนๆๆๆ เคยเห็นพี่เค้าบอกว่า ปรับ บูสจูนกล่อง ประมาณนี้นะแต่หลังหักนะครับ ฝาเรียบไม่แน่ใจครับ | โดย: blitz [10 ต.ค. 53] ( IP A:58.9.230.126 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 4 ลืมบอก เครื่องSR20DET ฝาแดง
ปล.มีใครไปงานบางแสนเดือนหน้าไม่ครับหาแนวร่วม อิอิ | โดย: TAKUMI_RPS13 [10 ต.ค. 53 1:37] ( IP A:61.7.189.249 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 5 เครื่องฝาแดงเดิมๆ จะเอา 300hp มันเสี่ยงเอาการอยู่ครับ เำพราะ พื้นฐานเครื่อง ที่ 0.7bar มันได้ 215 hp ครั้นจะดันให้ Max Boost 1.0 bar มันก็เสี่ยงกับ องค์ประกอบพื้นฐาน ที่ย่อมมีการเสื่อมสภาพตามกาลเวลา ดันมากๆ เดี๋ยวเจออาการ " เทอร์โบคาย " อีก ( เป็นมาแล้ว ) จะเอา เนียนๆ ทนๆ ก็ต้องเพิ่มเยอะหน่อย หลักๆ ก็ เปลี่ยนโบ เพราะ โบเดิม น่าจะแรงได้ไม่นาน ( มันแก่แล้ว ) , หัวฉีด เพราะของเดิมมัน 370CC เดี๋ยวมัน " ถอย " มาแ้ล้วจะพาลไส้แตก ลูกแตก เอา , เฮด ของเดิมเป็นเห-ล็กหล่อ มันจะอมความร้อนมากๆ ( แดงแปรด ) , ปั๊มติ๊ก - สายไฟปั๊มติ๊ก - สายน้ำมัน - เรค *** เลเตอร์ ( ระบบน้ำมันทั้งระบบ ) , คลัตซ์ อย่างน้อยๆ ก็ต้อง Nismo ขึ้นไป เพราะของเดิม แค่ออกแรงๆ ก็ลื่นหละ , กล่อง ECU ง่ายและประหยัดที่สุดคือ " ทำรอม " คร่าวๆ จากประสพการณ์ก็ประมาณนี้แหละครับ ที่เหลือ ก็ขึ้นอยู่กับช่างในการทำแล้วแหละครับ | โดย: man@GujaDrink [10 ต.ค. 53 9:45] ( IP A:118.175.54.252 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 6 ้าเป้นเครื่องฝาเรียบที่เคยทำได้280ม้าที่ล้อ เครื่องเดิมๆเปลี่ยนประเก็นเหล็ก.อินเตอร์ดีๆ.ท่ออินเตอร์แบบไร้รอยคอดสำคัญนะครับท่ออินเตอร์มีผลอย่างมากกัปความแรง.หัวฉีด550c.c.กล่องดีๆสักใบเอาแค่F-con SZก็พอแอร์โฟลว์เดิมๆบูสถ์สัก1.0Bar เทอร์โบฝาเรียบเดิมๆแต่ต้องทำOutlet Pipeใหม่ ได้สบายๆครับถ้าอยาก330ม้าก็แค่เพิ่มเทอร์โบS-15กะแคม256สักคู่ก็ได้แล้วครับ ส่วนถ้าเป็นเครื่องหลังหักไม่ต้องเปลี่ยนแคมครับ เพราะแรงม้าเท่านี้แคมเดิมปั่นได้สบายๆครับ | โดย: aod_racing99 [10 ต.ค. 53 20:32] ( IP A:180.183.249.59 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 7 อ้อลืมไปครับส่วนควบอย่างอื่นเช่นปั๊มติ๊กกะREGURATORก็ขาดไม่ได้นะครับ | โดย: aod_racing99 [10 ต.ค. 53 20:35] ( IP A:180.183.249.59 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 8 ขอเบอร์พี่อ๊อดได้ไหมครับ...เดวโทรไปปรึกษาดีกว่า จะได้คุยเรื่องงบประมาณด้วยครับ | โดย: DD [10 ต.ค. 53 20:49] ( IP A:180.183.250.14 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 9 เบอร์ พี่อ๊อด ครับ
084 00000 82 085 9090 901 | โดย: TAKUMI_RPS13 [10 ต.ค. 53 21:00] ( IP A:61.7.190.149 X: ) |  |
|