ช่วยแนะนำเทอร์โบสองตัวนี้หน่อยครับ
|
ความคิดเห็นที่ 1 โดยส่วนตัวแล้วผมชอบเทอร์โบของค่ายGreddy เพราะว่ามันไม่ยุ่งยากไม่ต้องทำแป๊ปเลี๊ยงน้ำ เพราะเทอร์โบเล็กๆขนาดนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นบอลล์แบริ่งก็มาใวไม่รอรอปครับ เพราะเทคโนโลยีการทำเทอร์โบสมัยนี้ต่างจากสมัยก่อนเยอะครับ แถมเป็นบูทถ์มีข้อดีคือทนทานและมีอะใหล่เปลี่ยนต่างจากลูกปืนต้องซื้อยกเสื้อกลางติดใบหน้า-หลัง ซึ่งแพงมากๆแล้วสมัยนี็ทำส่วนควบพร้อมก็ไม่มีคำว่ารอรอปครับ แนะนำT517Zครับ | โดย: aod_racing99 [15 ต.ค. 53 1:25] ( IP A:183.89.236.131 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 2 แล้วถ้าผมเปลียนเทอร์โบอย่างเดียวจะได้ไหมครับ บูสเดิมจะมาไวขึ้นกว่าโบเดิมไหมครับ | โดย: blitz [15 ต.ค. 53 11:04] ( IP A:58.9.251.170 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 3 เปลี่นรเฉพาะเทอร์โบอย่างเดียวไม่ว่ายี่ห้อใหนก็ไม่มาใวกว่าเดิมครับ เครื่องยนต์จะติดบูสถ์ใวขึ้นเกิดจากการเผาใหม้ครับ และการเผาใหม้นั้นต้องมีน้ำมันและไฟจุดระเบิดเป็นตัวแปรครับ ในเมื่อไม่มีกล่องที่จูนองศาไฟจุดระเบิดและน้ำมันได้นั้นยังงัยก็ไม่ติบูสถ์เร็วกว่าเดิมในเทอร์โบที่ใหญ่ขึ้นได้ถ้าเทียบกัปเทอร์โบเดิมๆครับ แต่ก็สามารถปรัปReguratorและจานจ่ายหรือส่วนประกอปอย่างอื่นให้สมบูรณ์กว่าของเดิมๆได้เช่นกันครับ อันนี้แล้วแต่สูตรในการทำของใครของมันครับ | โดย: aod_racing99 [15 ต.ค. 53 15:09] ( IP A:183.89.127.84 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 4 พอจะเข้าใจหระครับ เก็บเงินต่อไป... ขอบคุณครับ | โดย: blitz [16 ต.ค. 53 1:16] ( IP A:58.9.129.218 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 5 พูดถึงประเด็นนี้ ตอนบ้าๆ เคยจับ HX40 twin port ใส่ มีหัวฉีด , มีกล่อง , มีปะเก็น แต่ไม่มีแคม บูสท์ 0.7 ไม่ได้แตกต่างอะไรกับโบเดิมเลย แต่พอ บูสท์ 1.0 ค่อยดึงหน่อย .. แต่ก็หนะ องค์ประกอบอื่นไม่พร้อม สรุป " พัง " | โดย: man@GujaDrink [16 ต.ค. 53 9:08] ( IP A:118.175.55.198 X: ) |  |
|