นำ้ใจและการต้อนรับ
   

ขอนำเสนอพนักงานอปพรดูแลรถของวัดตะเคึยนแสดงกริยาไม่ดีต่อผู้มาทำบุญโดยอ้างว่าตัวทำถูถต้องไม่สนใจและมีน้ำใจต่อผู้มาทำบุญโดยอ้างความถูถต้องทั้งทีอะลุ่มอะอวยกันได้อำนวยความสะดวกกันนิดหน่อยใช้น้ำเสียงกร้าร้าวดุคันทั้งๆทีช่วยเหลือกันได้เสียภาพวัดตะเคียนทีหน้าท่องเทียวและหน้าทำบุญ  ช่วยลดความกร้าร้าวลงหน่อย  รู้ว่าอากาศมันร้อนแต่นี้มันเหมือนพนักงานต้อนรับ  ซึ้งคนมาวัดก็เหมือนลูกค้าหรือผู้มีพระคุณของพวกคุณ  อ้อเป็นพนักงานผู้ชายครับ

โดย: คนวัดตะเคียน [26 เม.ย. 57 17:27] ( IP A:124.121.110.185 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   

ใจเย็นๆครับ....ห้อยเสืออย่าใจร้อนเหมือนเสือครับ
---ผมก็เจอครับ แต่คิดดีไว้ก่อน ใจเราจะเป็นสุขครับ

โดย: เสือฝั่งธน [28 เม.ย. 57 15:17] ( IP A:61.91.251.235 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   

เพราะใจเย็นนะครับถึงไม่อยากมีเรือง  คิดถึงหลวงปู่แย้มของเราแต่มันก็อยากให้คนมาบุญประใจกับการต้อนรับทีอบอุ่นและมีน้ำใจ ไม่ใช่บอกว่าตัวเองถูถแล้วไม่สนใจโครถือว่าตัวเป็นเจ้าหน้าทีใช้น้ำเสียงกร้าร้าว

โดย: คนวัดตะเคียน [28 เม.ย. 57 18:24] ( IP A:110.169.136.198 X: )
* ขณะนี้พี้นที่เต็ม ไม่สามารถโพสต์กระทู้เพิ่มได้ *

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน