รบกวนคุณพงษ์และพี่ๆเพื่อนๆหน่อยครับ เรื่องสายพานไทม์มิ่งใน MNH10
   ผมอยากรบกวนถามคุณพงษ์และเพื่อนสมาชิกเรื่องการเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง (สายพานราวลิ้น อันเดียวกันรึป่าว?)
1.Alphard ปี2004 MNH10 ยังใช้เป็นสายพ่านรึป่าวครับ
2.เมื่อไรถึงสมควรจะตัองเปลี่ยนสายพานตัวนี้ครับ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร
3.ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่องประมาณเท่าไรครับ

รบกวนถามคุณพงษ์และผู้รู้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
โดย: pae4667 [18 ก.พ. 54 21:41] ( IP A:58.9.171.53 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ใช่ครับ สายพานราวลิ้นหรือสายพานไทม์มิ่ง อันเดียวกัน เป็นเครื่องยนต์ 1MZ-FEตัวเดียวกับโตโยต้า ฮาริเออร์ 3.0 เลยครับ ต้องเปลี่ยนลูกลอกดันสายพานด้วยครับ ค่าใช้จ่ายหมื่นต้นๆครับเปลี่ยนทุกๆ1แสน กิโลฯครับถ้าซื้อรถมือสองมาแนะนำให้เปลี่ยนแล้วเริ่มนับใหม่ขับขี่จะได้สบายใจด้วยครับ ส่วนยางแท่นเครื่องมี 4ตัว ส่วนตัวบนยางหิ้วเครื่องสังเกตูง่ายๆพอขับรถออแกตัวแล้วสั่นสะท้านหรือรู้สึกว่าเกียรกระตุก อาการนี้ควรเช็คยางแท่นเครื่องครับ อายุการใช้งานส่วนใหญ่ก็แสนกิโลอัพถึงจะเสียครับราคา 4ตัวก็หมื่นกว่าบาทครับ
โดย: pong [18 ก.พ. 54 23:34] ( IP A:124.121.182.76 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ขอบคุณมากครับคุณพงษ์ ขอถามอีกซักขอนะครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนทั้งสายพาน ลูกลอกและ ยางแท่นเครื่องจะใช้เวลานานกี่วันครับ ศูนย์คุณพงษ์ทำได้ใช่มั๊ยครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ
โดย: pae4667 [19 ก.พ. 54 21:14] ( IP A:58.9.175.186 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   นำรถเข้ามาเช็คที่ ROYAL MOTORS เช็คก่อนไหมครับว่ายางแท่นเครื่องตัวไหนทรุดหรือหลวม บ้าง แล้วผมจะสั่งของใหม่ซิงๆจากญี่ปุ่นมาให้ เพราะไม่อยากสต๊อกพวกยางแท่นเครื่องครับเมืองไทยร้อนและอีกอยางกลัวเสื่อมสภาพเร็ว เปลี่ยนใหม่ได้ของใหม่ใส่แล้วใช้ได้นานๆดีกว่าครับ
โดย: pong [25 ก.พ. 54 19:29] ( IP A:58.8.215.221 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน