ท่านใดได้ซื้อรถจากโชว์รูม เท๊ดดี้ มาบ้างค่ะ ขอฟังประสบการณ์หลังการขายหน่อยค่ะ
   
โดย: น้อง (น้องจี ) [15 พ.ค. 54 20:48] ( IP A:58.8.85.47 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
    เอาใจช่วยขอให้ได้ฟังแต่ประสบการณ์ที่ดีและน่าประทับใจนะครับ !??
โดย: เจ้าบ้าน [17 พ.ค. 54] ( IP A:61.90.35.177 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ผมก็ออกรถที่เทดี้เหมือนกันครับ แต่ผมไม่เคยเข้าไปศูนย์เลยผมให้เซลล์ที่ขายรถเอาไปเข้าศูนย์ให้ แต่ก็บริการดีครับครับ ขนาดเซลล์คนเก่าที่ลาออกแล้วยังแนะนำเซลล์ใหม่ดูแลเราต่อด้วยดีจริงๆๆแต่ผมคงจะเอาเข้าศูนย์เอง
โดย: chenza [17 พ.ค. 54 9:32] ( IP A:180.180.136.24 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   มาตามแชร์ประสบการณ์ค่ะ แต่ขอบอกว่าไม่น่าประทับใจหรอกค่ะ คุณเจ้าบ้าน ส่วนคุณ chenza คุณออกรถจากศูนย์ไหนค่ะ ของน้องออกที่วิภาวดีค่ะ เรื่องอาจจะยาวสักหน่อยนะค่ะ แต่อยากแบ่งปันจิงๆค่ะ เริ่มจากเซลล์ที่ติดต่อขายรถให้น้องนะค่ะ ตอนเริ่มแรกก่อนที่จะทำการซื้อ และตกลงวางเงินจอง น้องขออะไรกะคุณเซลล์ คุณเซลล์ก็ตอบ กับมาว่า ได้ค่ะๆ ไม่มีปัญหา และจะคอยโทมาหาอยู่สม่ำเสมอ แต่หลังจากได้มีการวางเงินจิงกันแล้ว คุณเซลล์ก็เริ่มห่างหายจากชีวิตน้องไปเรื่อยๆค่ะ ของทุกอย่างที่ตกลงกันว่า จะได้ในวันที่น้องออกรถ ก็ไม่ได้แถมในวันที่ออกรถ คุณเซลล์ที่ทำการขายรถให้น้อง กว่าเธอจะมาถึงเวลาก็ล่วงเลยจนน้องกำลังจะขับรถออกจากโชว์รูมแล้วค่ะ ส่วนของที่จะได้ หลังจากนั้นน้องก็ต้องคอยวนเวียนโทถามเองตลอดเวลาค่ะ จนได้มาในที่สุด ตอนที่ทำการจองรถน้องได้ถามคุณเซลล์ว่า ถ้าน้องอยากได้เลขทะเบียนรถนี้ น้องจะได้ไหมค่ะ จริงๆแล้วก็ไม่ได้สวยหรอกค่ะ แต่น้องอยากได้เลขนี้อ่ะค่ะ แล้วน้องต้องทำยัไงบ้างค่ะ คุณเซลล์ก็ตอบว่า ได้ค่ะๆ เดี๋ยวจัดการให้ และได้ทำการเขียนไว้ในใบจองรถด้วยว่า น้องอยากได้เลขทะเบียนนี้ หลังจากออกรถมาได้ สามเดือน นอ้งก็โทกลับไปติดต่อที่ศูนย์ที่น้องออกรถมาเรื่องป้ายทะเบียน น้องก็ได้คำตอบว่า ไม่เห็นทราบเรื่องเลย แล้วน้องก็ต้องทำการไปยื่นเรื่องด้วยตัวเองที่กรมขนส่งถ้าตอ้งการเลข น้องก็งงๆ แล้วถามถึงคุณเซลล์ที่ได้ขายรถให้น้อง ทางศูนย์แจ้งว่า คุณเซล์คนนนั้นได้ออกไปแล้ว หลังจากนั้นน้องรู้สึกว่า เสียงเครื่องรถแปลกๆเหมือนเสียงจิ้งหรีดอ่ะค่ะ ก็เลยนำไปเข้าศูนย์ที่รามอินทรา เพราะสะดวกที่นั่น ทางช่างก็บอกแจ้งว่า น้องต้องทิ้งรถไว้เพราะจะได้ตรวจดูให้แน่ใจ แต่พอดีวันนั้นน้องไม่สะดวก จึงแจ้งว่าจะกลับมาอีกที แล้วนอ้งก็ถามว่ามีรถระหว่างซ่อมให้ใช้ไหมค่ะ(เพราะตอนซื้อน้องถามคุณเซลล์แล้ว คุณเซลล์บอกว่ามีค่ะ) ทางศูนย์ก็แจ้งว่ามีครับ ขอเพียงให้แจ้งวันที่แน่นอนมาทางศูนย์ เดี๋ยวทางศูนย์จะรีบดำเนินการอย่างเร่งด่วน น้องยังจำคำพูดนี้ได้แม่นเลยค่ะ แล้วน้องก็ถามว่า น้องต้องโทมาติดต่อกะใครค่ะ ถ้าน้องจะแจ้งเรื่องจะเอารถมาเข้าศูนย์กะขอรถใช้ระหว่างซ่อม ทางนั้นก็ให้เบอร์ผู้จัดการมาค่ะ ให้น้องติดต่อกับผู้จัดการสาขาค่ะ หลังจากนั้นน้องก็ได้โทติดต่อกับคุณผู้จัดการสาขา และได้รับการบริการที่ดีในเบื้องต้น และก็มีการสอบถามความพึงพอใจในการรับบริการของศูนย์ น้องก็แจ้งไป แล้วน้องก็บอกว่าคุณเซลล์ที่ได้ได้ขายรถให้น้องพอดีเค้าออกไปแล้วอ่ะค่ะ น้องก็ต้องติดต่อกะคนใหม่ แล้วผู้จัดการสาขาคนนี้ก็บอกว่า งั้นไม่เป็นไร เดี๋ยวต่อไปนี้ ให้น้องติดต่อเค้าแทน เค้าจะเป็นคนดูแลน้องเอง กลับมาที่เรื่องรถระหว่างซ่อมนะค่ะ ผู้จัดการสาขาคนนี้ ตอนแรกเค้าแจ้งว่า ตอนนี้ไม่มีรถให้ใช้ เพราะมีลูกค้าท่ายอื่น ใช้อยู่ นอ้งก็แจ้งว่า ถ้าไม่มีรถให้น้องใช้ น้องไม่ค่อยสะดวกนะค่ะ เพราะน้องเองก็อยู่ต่างจังหวัดด้วยค่ะ แล้วทางผู้จัดการสาขาก็ขอเวลาไปหารถให้ค่ะ แล้วก็โทแจ้งกลับมาที่น้องว่า มีรถให้น้องใช้แล้วนะ แต่เป็นวีออส น้องก็แบบ อืม!!!!!! แต่ก็ได้ค่ะ ยังไงก็ยังมีรถให้ใช้ และก่อนหน้าที่นอ้งจะรถเข้าไปซ่อม 1 วัน ทางผู้จัดการสาขาก็โทมาแจ้งน้องว่า วีออส ที่จะให้ใช้นั้น มีปัญหานิดหน่อย คงไม่มีรถให้น้องใช้แล้ว นอ้งว่าแจ้งน้องกระชั้นชิดเกินไป น้องจึงเรียนผู้จัดการสาขาว่า ไม่ได้หรอกค่ะ ยังไงทางคุณต้องจัดการให้เหมือนเดิมที่รับปากไว้ เค้าก็บอกว่า งั้นได้ครับ มาถึงวันที่น้องนำรถเข้าศูนย์แล้วนะค่ะ อันนี้ขอบอกว่า เสียความรู้สึกมากๆ น้องนำรถไปถึงประมาณ 11 โมงค่ะ ทางผู้จัดการสาขาก็ออกมาต้อนรับ จริงๆมีเรื่องที่ไม่น่าพอใจอีกนะค่ะ แต่เป็นเรื่องเล็กน้อยขอข้ามไปดีกว่าเนอะ แล้วทางผู้จัดการสาขาก็แจ้งน้องว่า นอ้งได้รถระหว่างใช้เป็น อัลพาร์ทแล้วนะครับ นอ้งก็ตอบว่าค่ะ ขอบคุณค่ะ แต่รถจะมาบ่ายสอง เป็นอันว่า น้องต้องรอรถเป็นเวลา 2 ชั่วโมง น้องก็เรียนไปว่า ก็ได้ค่ะ แต่อย่าเรทไปกว่านี้นะค่ะ เพราะน้องต้องไปทำธุระต่อ ทางผู้จัดการแจ้งว่าไม่เรทแน่นอนครับ แล้วจากนั้นประมาณบ่ายโมงกว่า คุณผู้จัดการ ก็มาแจ้งน้องว่า ขอตัวออกไปทำธุระข้างนอกก่อน แต่รถจะมาบ่าย 2 แน่ๆ น้องก็โอเคค่ะ แต่หลังจากนั้นเวลาล่วงเลยไปบ่ายสอง รถก็ยังไม่ที่ท่าจะมา น้องก็ไปติดต่อบุคคลที่อยู่ในศูนย์นั้น บุคคลนั้นตอบน้องว่าไม่ทราบเรื่องอะไรเลย งงกันไหมค่ะ น้องจึงแจ้งให้ท่านนั้นทราบ ท่านนั้นจึงตามเรื่องให้น้อง แล้วมาแจ้งน้องว่า ตอนนี้รถคันนั้นมีปัญหานิดนึง จะมาช้านิดหน่อย คือน่าจะมาถึงบ่าย 3 โมงครึ่ง โอ้โห้ น้องพูดไม่ออกเลยที่เดียว เลยแจ้งว่า นั้นน้องขอเอารถออกไปใช้ก่อนนะ เพราะน้องมีธุระจริงๆ แล้วจะเอารถกลับมาเปลี่ยนเป็นรถระหว่างซ่อมตอน 6 โมงเย็น ท่านนั้นก็โอเค น้องก็นำรถออกไปทำธุระ แต่หลังจากนั้นประมาณชั่วโมงหนึ่ง ทางผู้จัดการก็ติดต่อน้องกลับมา แล้วแจ้งว่า ขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆนาๆ แล้วก็บอกว่า เค้าได้ส่งเมลไปถามที่บริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นแล้ว ทางโน้นแจ้งกลับมาว่า น่าจะมีปัญหาเรื่องสายพาน ต้องทำการเปลี่ยนสายพาน 1 เส้น ซึ่งต้องใช้เวลารอสายพานอย่างช้าประมาณ 45 วัน ซึ่งเดี๋ยวถ้าสายพานมาแล้ว จะโทไปแจ้งให้น้องนำรถเข้ามาทำการแก้ไข เพราะถึงน้องจะเอารถมาไว้ที่ศูนย์ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี น้องก็ยัง งง แล้วก็ตอบไปว่า ค่ะๆ แต่หลังจากนั้นน้องก็เกิดคิดว่า แล้วถ้าน้องใช้รถไป รถจะเป็นเยอะขึ้นไหม จึงโทกลับไปที่ศูนย์แล้วบอกว่า น้องจะกลับไปเอารถระหว่างซ่อมมาใช้นะ แล้วจะเอารถไปจอดที่ศูนย์รอสายพานดีกว่า ทางศูนย์ก็ตอบว่าได้ครับๆ แล้วยังแจ้งน้องว่า รถเป็นอัลพาร์ท รุ่นเก่านะครับ น้องก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ แต่หลังจากนั้นไม่เกิน 10 นาที ท่านผู้นั้น โทกลับมาแจ้งน้องว่า คุณน้องครับ คือว่า กระจกหน้าของรถมีรอยแตก ไม่แนะนำให้นำไปใช้ เพราะจะอันตรายมาก แปลกไหมค่ะ ทำไมถึงเพิ่งทราบว่า กระจกหน้ามีรอยแตก แล้วถามว่าคนที่ไปนำรถกลับมา ไม่เห็นเลยเหรอ ของยังนี้ มันต้องมีการเชคสภาพรถก่อนนำไม่ใช่เหรอค่ะ แล้วก็น่าจะรู้ว่า ต้องนำกลับมาให้ลูกค้า ท่านอื่นใช้ ถ้าเห็นก็น่าจะรีบแจ้งตั้งแต่ตอนแรก ถูกต้องไหมค่ะ แล้วน้องก็ถามท่านนั้นกลับไปว่า ถ้าน้องยังนั่งรอที่ศูนย์ แล้วรถยังไงก็ไม่มีให้ใช้แบบนี้ ใครจะเป็นคนรับผิดชอบที่น้องเสียเวลา แถมไม่ได้ไปทำธุระอีก ท่านนั้นไม่ตอบอะไร แต่ได้แต่พูดว่าปัญหาใหญ่ๆเค้าตัดสินใจอะไรไม่ได้ นั่นปะไร แปลกๆเนอะ (เหมิอนน้องถูกหลอกไหมค่ะ ท่านสมาชิกท่านหลาย หรือท่านใดมีความคิดเห็นว่าอย่างไรค่ะ)cry
โดย: น้อง (น้องจี ) [17 พ.ค. 54 15:19] ( IP A:115.87.244.166 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
    โอ้โห ! คุณน้องร่ายยาวแบบไม่พักหายใจจนข้ามลิมิตตัวอักษรไปอีก คห.นึงเลย !
เห็นคุณน้องว่าอยากพูดถึงประสบการณ์ที่ได้รับจากการควักกระเป๋าซื้อรถหรู เจ้าบ้านก็ลุ้นอยู่ในใจแล้วว่าขอให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีเถอะ..!?
ก็เข้าใจในความรู้สึกว่าสิ่งที่ได้รับมานั้นเป็นยังไง ...กับความรู้สึกต่อโชว์รูมที่ซื้อรถมาซึ่งแยกเป็น1ประเด็น ..คงไม่ต้องพูดถึงเพราะคุณน้องระบายไว้จนหมดสิ้นแล้ว

ส่วนประเด็นเกี่ยวกับรถนั้น เรียนให้ทราบเผื่อท่านสมาชิกที่อ่านอยู่ได้ทราบว่า รถที่คุณน้องผู้ซึ่งอยู่ที่ จ.เพชรบุรี ซื้อมานั้นคือ Nissan Elgrand ตัวล่าสุด E52
หากเสียงดังเหมือนจิ้งหรีดร้องนั้นเพียงแค่เปลี่ยนสายพานก็ไม่ใช่ปัญหา หากคุณน้องต้องการเร็วกว่านั้น เดี๋ยวเจ้าบ้านจัดการสั่งให้ไม่เกิน3สัปดาห์ได้
และเอาใจช่วยว่าไม่ใช่เลยเถิดไปปัญหาอื่น ที่ไม่ใช่แค่เปลี่ยนสายพานแล้วก็จบ หรือว่าไงครับคุณพงษ์ ? สายพานตัวเดียวจบไหมครับ !??
โดย: เจ้าบ้าน [17 พ.ค. 54 17:36] ( IP A:58.11.98.135 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   ผมออกสาขาพัฒนาการครับ
โดย: chenza [18 พ.ค. 54 18:44] ( IP A:58.11.47.67 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ดีใจกับคุณ chenza ด้วยนะค่ะ ที่ได้รับแต่ประสบการณ์ดีๆ แต่ขอน้องนี่ไม่ไหวจะเคลียค่ะ
โดย: น้อง (น้องจี ) [18 พ.ค. 54 23:07] ( IP A:58.8.68.228 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   ขอบคุณครับ
โดย: chenza [20 พ.ค. 54 21:35] ( IP A:125.24.83.56 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน