แนะนำหน่อยครับ
   2.4 จุกจิกมากไหม อะไหล่ตัวไหนที่เสียบ่อย รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ

โดย: Firerose006 [24 มี.ค. 55 10:48] ( IP A:118.173.6.35 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   3.0 แตกต่างกันตรงไหน และมีอะไหล่ตัวไหนที่เสียบ่อย
( ขออภัยเรื่องรูปนะครับท่านเจ้าของรูปแค่ต้องการใช้รูปเป็นตัวอย่างรุ่น)

โดย: Firerose006 [24 มี.ค. 55 10:52] ( IP A:118.173.6.35 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   2.4 ไฮบริด ที่ผมอ่านในแต่ละกระทู้ที่เห็นเสียบ่อย
1 ปั๊มเบรก
2 แบตเตอรี่ ไฮบริด (90,000 - 100,000 กม)
ใช่ไหมครับ
ไอ้สองชิ้นนี้มันราคาเท่าไร่แต่ละชิ้น (รบกวนช่วยตอบด้วย)

ถ้าผมไปซื้อมือสอง ไฮบริด วิธีดูว่า 2 ตัวนี้เสียใกล้จะสังเกตยังไง
1 เบรคมีอาการยังไง
2 แบต (ออกตัวมันจะอืดใช่ไหม ถ้าแบตเก่า) เคยใช้ estima ไฮบริด เคยเจออาการแบบนี้
แล้วมีตรงไหนอีกบ้าง ประตูสไลด์ ช่วยบอกหน่อยครับ ตอนนี้ลมหายใจเข้าออก เป็น ALPHARD ไปแล้วครับ
แม่บ้านบอกให้เอา HYUNDAI ผมยอมขับ ALPHAND มือสองดีกว่า
คำถามมากหน่อยนะครับขอโทษพี่ที่ถามมากไปนะครับ

โดย: Firerose006 [24 มี.ค. 55 11:03] ( IP A:118.173.6.35 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   แอบมาเชียร์ตัว 3.0 ครับ เครื่องตัวใหญ่ กินน้ำมันหน่อยแต่ติดแก๊สได้ครับ หายห่วงครับ
โดย: yo1448 [24 มี.ค. 55 13:38] ( IP A:101.108.104.113 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
    3.0 ยิ่งได้ตัว minor change (year 2006-2007) ก็แจ๋วเลย !
โดย: เจ้าบ้าน [25 มี.ค. 55 22:23] ( IP A:61.19.152.202 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   นั่น .... เจ้าบ้านมา คอนเฟริ์มเอง เลยครับ
โดย: yo1448 [26 มี.ค. 55 8:47] ( IP A:125.25.36.242 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยตัดสินใจว่าจะเอา 2.4 หรือ 3.0 หรือไฮบริด เมื่อกลางปีที่แล้ว เมื่อผมได้รับคำแนะนำจากคุณพงษ์และคุณเอก ก็เลยได้ 3.0 มาใช้ครับ ใช้ดีครับไม่ค่อยจุกจิกครับ ของผมปี 05 ครับ
โดย: ton (veerapoj ) [29 มี.ค. 55 13:26] ( IP A:125.27.231.148 X: )
ความคิดเห็นที่ 7
   ก่อนอื่น ต้องเตรียมค่าบูรณะไว้ซักแสนนึง แต่ถ้าไม่ซวยจริงๆ หรือเจ้าของเก่าจัดเต็มมาแล้ว
ส่วนมากเปลี่ยนพวกจุกจิกตามระยะทาง ต้องมีประมาณ 50000 ขัวร์ๆครับ แล้วจะได้รถสภาพใกล้เคียงรถใหม่เลย

ส่วนออฟชั่นเต็มที่น่าสนใจ น่าพิจารณา จะเป็นประตูสไลด์ ทั้งสองข้างครับ และฝาท้ายไฟฟ้า เบาะรองน่อง ในแถวสอง ส่วนอื่นๆ ภายใน ลองดูพวกยางตามขอบรางเบาะ ว่าขาด กระจุยแค่ไหน เพราะผมเคยดู บางคันยังกริ้ปๆ เลย ก้อมี บางคัน ขาดวิ่น ก้อมี

เชื่อมั่นว่า ตัดสินใจไม่ผิด ถ้าไปเลือก H1 นั่นล่ะ คุณเห็น อัลฟาร์ดขับผ่าน คุณจะต้องมองตามทุกครั้ง มันเทียบกันไม่ได้เลยครับ จริงๆ
โดย: chillout [30 มี.ค. 55 11:48] ( IP A:180.210.216.68 X: )
ความคิดเห็นที่ 8
   2012 Alphard Hybrid ... ออกแล้วนะครับ
ราคา3.3 ล้าน รับประกัน3ปี

เป็นอกีทางเลือกครับ ถ้ามีงบเหลือๆ
โดย: Gowest [31 มี.ค. 55 12:15] ( IP A:58.8.56.208 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน