ความคิดเห็นที่ 3 แอบมาเชียร์ตัว 3.0 ครับ เครื่องตัวใหญ่ กินน้ำมันหน่อยแต่ติดแก๊สได้ครับ หายห่วงครับ | โดย: yo1448 [24 มี.ค. 55 13:38] ( IP A:101.108.104.113 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 4 3.0 ยิ่งได้ตัว minor change (year 2006-2007) ก็แจ๋วเลย ! | โดย: เจ้าบ้าน [25 มี.ค. 55 22:23] ( IP A:61.19.152.202 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 5 นั่น .... เจ้าบ้านมา คอนเฟริ์มเอง เลยครับ | โดย: yo1448 [26 มี.ค. 55 8:47] ( IP A:125.25.36.242 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 6 ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยตัดสินใจว่าจะเอา 2.4 หรือ 3.0 หรือไฮบริด เมื่อกลางปีที่แล้ว เมื่อผมได้รับคำแนะนำจากคุณพงษ์และคุณเอก ก็เลยได้ 3.0 มาใช้ครับ ใช้ดีครับไม่ค่อยจุกจิกครับ ของผมปี 05 ครับ | โดย: ton (veerapoj ) [29 มี.ค. 55 13:26] ( IP A:125.27.231.148 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 7 ก่อนอื่น ต้องเตรียมค่าบูรณะไว้ซักแสนนึง แต่ถ้าไม่ซวยจริงๆ หรือเจ้าของเก่าจัดเต็มมาแล้ว ส่วนมากเปลี่ยนพวกจุกจิกตามระยะทาง ต้องมีประมาณ 50000 ขัวร์ๆครับ แล้วจะได้รถสภาพใกล้เคียงรถใหม่เลย
ส่วนออฟชั่นเต็มที่น่าสนใจ น่าพิจารณา จะเป็นประตูสไลด์ ทั้งสองข้างครับ และฝาท้ายไฟฟ้า เบาะรองน่อง ในแถวสอง ส่วนอื่นๆ ภายใน ลองดูพวกยางตามขอบรางเบาะ ว่าขาด กระจุยแค่ไหน เพราะผมเคยดู บางคันยังกริ้ปๆ เลย ก้อมี บางคัน ขาดวิ่น ก้อมี
เชื่อมั่นว่า ตัดสินใจไม่ผิด ถ้าไปเลือก H1 นั่นล่ะ คุณเห็น อัลฟาร์ดขับผ่าน คุณจะต้องมองตามทุกครั้ง มันเทียบกันไม่ได้เลยครับ จริงๆ | โดย: chillout [30 มี.ค. 55 11:48] ( IP A:180.210.216.68 X: ) |  |
ความคิดเห็นที่ 8 2012 Alphard Hybrid ... ออกแล้วนะครับ ราคา3.3 ล้าน รับประกัน3ปี
เป็นอกีทางเลือกครับ ถ้ามีงบเหลือๆ | โดย: Gowest [31 มี.ค. 55 12:15] ( IP A:58.8.56.208 X: ) |  |
|