พ่อเมืองอุตรดิตถ์ รุกนิวมีเดียสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 โปรโมทการท่องเที่ยว
   

พ่อเมืองอุตรดิตถ์ รุกนิวมีเดียสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 โปรโมทการท่องเที่ยว

นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าฯ อุตรดิตถ์ ระดมใช้สื่อใหม่ (New Media)
ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงรุกสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ทั้งสารคดีโทรทัศน์
ออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ แจกคู่มือท่องเที่ยวและพีอาร์บนรถขนส่งสาธารณะในกรุงเทพฯ
หวังโปรโมทการท่องเที่ยวดึงคนเดินทางไปเยือนเพิ่มขึ้น
 
สำหรับกิจกรรมประชาสัมพันธ์เชิงรุกในครั้งนี้
ประกอบด้วย การผลิตสารคดีโทรทัศน์ส่งเสริมการท่องเที่ยว
“ตะลุยเดี่ยวเที่ยวเมืองไทย” โดยมี “ติ๊ก ชีโร่” เป็นผู้ดำเนินรายการ
พาผู้ชมไปท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมสอดแทรกเนื้อหาความรู้
บอกเล่าเรื่องราวทางวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชุมชน
ออกอากาศทางช่อง 28 (ช่อง 3 SD) ตั้งแต่เวลา 14:50 เป็นต้นไป ทุกวันเสาร์–อาทิตย์
 
นอกจากนั้นยังมีการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดอุตรดิตถ์ในรูปแบบป้ายโฆษณา
ติดด้านข้างรถขนส่งโดยสารสาธารณะในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อีกทั้งการใช้สื่อสังคมออนไลน์โดยจัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์ตัวการ์ตูนโปรโมทการท่องเที่ยว  
ซึ่งผู้ดาวน์โหลดจะได้รับสิทธิพิเศษจากทางจังหวัดอุตรดิตถ์
ตลอดจนการแจกวารสารด้านการท่องเที่ยวอุตรดิตถ์ฟรี
ตามสถานที่สำคัญในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกด้วย
 
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/เสน่ห์ภาคเหนือตอนล่าง-สวรรค์ภาคกลางตอนบน-1544356559163728/
Tel: 053 717 433
E-Mail : forwardstudio@hotmail.com
 

โดย: จังหวัดอุตรดิตถ์ [16 มิ.ย. 60 20:09] ( IP A:124.120.201.112 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live


คลิก เพื่อเปลี่ยนกลับไปแสดงความคิดเห็นแบบเดิม

ชื่อไฟล์รูปห้ามมีอักขระพิเศษ เช่น (#),(<),(>),(&) เป็นต้นค่ะ
ชื่อ / e-mail :    แทรกไอคอนน่ารักๆในข้อความ
e-mail :
ส่งอีเมลทุกครั้งที่มีการตอบกระทู้       (ใส่ Email เมื่อต้องการให้ส่ง Email เมื่อมีคนมาโพสในกระทู้)


CAPTCHA code



คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน