พ่อเมืองอุตรดิตถ์ รุกนิวมีเดียสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 โปรโมทการท่องเที่ยว นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าฯ อุตรดิตถ์ ระดมใช้สื่อใหม่ (New Media) ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงรุกสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ทั้งสารคดีโทรทัศน์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ แจกคู่มือท่องเที่ยวและพีอาร์บนรถขนส่งสาธารณะในกรุงเทพฯ หวังโปรโมทการท่องเที่ยวดึงคนเดินทางไปเยือนเพิ่มขึ้น สำหรับกิจกรรมประชาสัมพันธ์เชิงรุกในครั้งนี้ ประกอบด้วย การผลิตสารคดีโทรทัศน์ส่งเสริมการท่องเที่ยว “ตะลุยเดี่ยวเที่ยวเมืองไทย” โดยมี “ติ๊ก ชีโร่” เป็นผู้ดำเนินรายการ พาผู้ชมไปท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมสอดแทรกเนื้อหาความรู้ บอกเล่าเรื่องราวทางวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชุมชน ออกอากาศทางช่อง 28 (ช่อง 3 SD) ตั้งแต่เวลา 14:50 เป็นต้นไป ทุกวันเสาร์–อาทิตย์ นอกจากนั้นยังมีการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดอุตรดิตถ์ในรูปแบบป้ายโฆษณา ติดด้านข้างรถขนส่งโดยสารสาธารณะในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อีกทั้งการใช้สื่อสังคมออนไลน์โดยจัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์ตัวการ์ตูนโปรโมทการท่องเที่ยว ซึ่งผู้ดาวน์โหลดจะได้รับสิทธิพิเศษจากทางจังหวัดอุตรดิตถ์ ตลอดจนการแจกวารสารด้านการท่องเที่ยวอุตรดิตถ์ฟรี ตามสถานที่สำคัญในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/เสน่ห์ภาคเหนือตอนล่าง-สวรรค์ภาคกลางตอนบน-1544356559163728/ Tel: 053 717 433 E-Mail : forwardstudio@hotmail.com |