Review ระบบขับเคลื่อนแบบใหม่ของ Kato P42
   Review ระบบขับเคลื่อนแบบใหม่ของ Kato P42 น่าสนใจทีเดียวครับ
โดย: กอล์ฟ 08-1874-9168 [11 มิ.ย. 56 16:08] ( IP A:203.185.129.246 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   
โดย: กอล์ฟ 08-1874-9168 [11 มิ.ย. 56 16:11] ( IP A:203.185.129.246 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ไม่ขึ้นแฮะ

โดย: กอล์ฟ 08-1874-9168 [11 มิ.ย. 56 16:12] ( IP A:203.185.129.246 X: )
ความคิดเห็นที่ 3
   อันนี้เป็นกำลังในการลากครับ

โดย: กอล์ฟ 08-1874-9168 [11 มิ.ย. 56 16:12] ( IP A:203.185.129.246 X: )
ความคิดเห็นที่ 4
   สวยครับ แต่ผมเหนจากเเบบตอนเเรก คิดว่าDetailหวือหวากว่านี้ โดยเฉพาะพัดลม เค้าไม่ยอมเเยกชิ้นจริงๆด้วย Kato สไตล์ เเต่เรื่องมอเตอร์นี่คงต้องไม่ห่วงเลย นุ่มเงียบ ชอบตรงที่มี Mark light ด้วยครับ blink
โดย: Ludmilla [12 มิ.ย. 56 9:09] ( IP A:58.8.222.215 X: )
ความคิดเห็นที่ 5
   ชิ้นส่วนไม่แยกชิ้น มันเป็นเอกลักษณ์ของเอกบุรุษ (เก่ามาก รู้อายุเลย อิอิ) ของ Kato เค้าครับ แต่บ่นจะแยกชิ้นก็แยกแบบรุ่นเก่า ที่แยกราวจับ/บันได/ใบปัดน้ำฝน ที่ใส่ยากๆซะงั้น ใส่ที่ดีดกระเด็นหายไปหลายอันเลยครับ smile
โดย: กอล์ฟ 08-1874-9168 [12 มิ.ย. 56 22:48] ( IP A:101.108.212.7 X: )
ความคิดเห็นที่ 6
   ของ Athearn ผมชอบตรงนี้เเหละ แต่คิดว่ากำลังลาก+ความเงียบของมอเตอร์+งานสีไม่น่าจะสู้ Kato ตัวใหม่นี้มิได้ฮะ ตามราคาค่าตัว โดยเฉพาะกำลังลากนี่ถึงกับอึ้งกับล้อเเบบ ฺBo-Bo แต่ให้เอาจริงๆนะครับ พอมาคิดดีๆส่วนตัวผมมองว่าเป็นคลิปโปรโมตที่แปลก เพราะว่าใครจะใช้หัวรุ่นนี้ลากหนักขนาดนั้น ของจริงมันลากได้เเค่รถโดยสารกับพวกฺBoxcar,Baggage car ส่วนตัวของสาย Amtrak ไม่ใช่ขบวนรถสินค้ายาวๆหนักๆมากๆ (20-50คันขึ้นไป) แต่ยังไงก็ขอรอชมตัวจริงครับ ทุกวันนี้ก็มีเเค่สองยี่ห้อหลักๆที่ผลิตมาให้เราเล่นกัน ^^

โดย: Ludmilla [13 มิ.ย. 56 21:18] ( IP A:58.8.149.102 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน