วิธีการแก้ไขดูไม่ได้กับเน็ตทรู วันที่ 17/01/55 DM500S
    วิธีการแก้ไขทำได้ดังนี้
1. กด menu ที่รีโมท
2. กดเลข 6 เข้าสู่หน้าต่าง "ตั้งค่า"
3. กดเลข 5 เข้าสู่หน้าต่าง "ตั้งค่าขั้นเชี่ยวชาญ"
4. กด OK ที่เลข 1 เข้าสู่หน้าต่าง "ตั้งค่าระบบเครือข่าย"
5. กด OK ที่ DHCP เพื่อให้เครื่องหมายถูกหายไป
6. กดลูกศรลงมาที่ IP และ เลื่อนไปตัวท้ายสุด โดยให้เปลี่ยนเป็นอะไรก็ได้ที่อยู่ในช่วง 160-255 แต่อย่าให้เกิน 255 นะครับ
7. กดลูกศรลงมาที่ Nameserver แก้ไขให้เป็น 8.8.8.8
8. กดปุ่ม สีเขียว เพื่อทำการบันทึกข้อมูล จากนั้นกด exit ออกมาเรื่อยๆ มายังหน้าดูทีวีปกติ
9. กดปุ่ม สีน้ำเงิน ที่รีโมท แสดงหน้้าต่าง Blue Panel จากนั้นกดปุ่มสีเขียว เพื่อเริ่มต้นแคมใหม่ ก็ดูได้ปกติแล้วครับ


โดย: เจ้าบ้าน [17 ม.ค. 55 19:49] ( IP A:14.207.223.6 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
ความคิดเห็นที่ 1
   ตอนนี้แกุ้ทุกอย่างแล้วก็ยังดูไม่ได้เลยค่ะ ลองกดปุ่มเขียว Testnet แล้วมันขึ้นว่า not ok ตลอด ต้องทำยังไงคะ์? รบกวนแจ้งด่วนด้วยค่ะ

อีเมล์ hijoyjung@hotmail.com หรือโท 085-9326459

จอยค่ะ
โดย: joyjung [20 ม.ค. 55 21:34] ( IP A:124.120.7.24 X: )
ความคิดเห็นที่ 2
   ดูไม่ได้เหมือนกันครับมีวิธีอื่นแนะนำไหมครับ
โดย: Srinuntakul@hotmail.com (srinuntakul ) [20 ม.ค. 55 22:56] ( IP A:110.168.0.242 X: )

คลิกที่นี่เพื่อกลับหน้าบ้าน