Review - โรงแรม Royal Beppuwan Hotel เมืองเบบปุ จังหวัดโออิตะ !!
   มารีวิวโรงแรมแรกที่เข้าพักของทริปคิวชิวกันดีกว่า โรงแรมนี้ห้องพักใหญ่โตโอ่ฮ่าพอสมควร วิวทะเลเลย เสียดายไปตอนฝนตกช่วงก.ค. ถ้าไปตอนอากาศดีๆ ที่นี่คงจะบรรยากาศแจ่มมาก เพราะเป็นโรงแรมบนภูเขา ห่างตัวเมือง บรรยากาศชิลมาก ยิ่งตรงบริเวณห้องรับประทานอาหาร ฟร้อนและที่นั่งพักผ่อนของลูกค้าด้านล่างนี่วิวโล่งเห็นทะเลชัดเจน 360 องศา เสียดายเจอแต่ฝนตลอดศก เลยถ่ายภาพมาไม่สวยเลย ที่นี่ก็มีออนเซ็นนะครับ แต่พวกเราที่ไปส่วนใหญ่ไม่มีใครไปแช่นัำร้อนเลย จริงๆเมืองเบบปุ เป็นเมืองแห่งน้ำพุร้อน ไปพักโรงแรมใหนก็เชื่อว่าน่าจะมีน้ำแร่ให้แช่กันทั้งนั้นแหละครับ ส่วนตัวผมก็เพิ่งไปแช่มาด้วยก่อนจะเข้าโรงแรม เลยไม่ได้พิศวาสอยากลงอีก จริงๆเสียดาย น่าจะลองลงอีกสักรอบ เพราะใหนๆก็ไปถึงถิ่นแล้ว นึกเสียดายย้อนหลังเล็กน้อย

โดย: Job (พีอาร์ฯ ) [27 ต.ค. 58 23:42] ( IP A:171.96.172.167 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
Counter : 249 Pageviews
ความคิดเห็นที่ 1

ฝนตกตลอดเวลา แถมอยู่บนเขา เลยไม่สามารถออกไปเดินนอกโรงแรมได้ ได้แต่นอน และมองดูฝน

โดย: Job (พีอาร์ฯ ) [27 ต.ค. 58 23:44] ( IP A:171.96.172.167 X: )
ความคิดเห็นที่ 2

พาไปชมบรรยากาศมื้อเช้า ก่อนออกเดินทางไป Mt.Aso กันต่อ

ความคิดเห็นที่ 3

คุณจ๊อบถ่ายภาพมาได้คมชัดมากนะ

ไปกันเยอะเหมือนกันนะคะ ทุกคนจาก

ที่ทำงานคุณจ๊อบทั้งหมดใช่ไหม ดีจัง

ไม่เหงานึ

โดย: pooklook [31 ต.ค. 58 17:23] ( IP A:70.71.32.87 X: )
ความคิดเห็นที่ 4

ทั้งคณะน่าจะราวๆ 16 คนนะครับ คนของโอลิมปัส 3 คนระดับหัวหน้าฝ่าย แล้วก็ฝ่ายจัดซื้อสองคน ทริปนี้รู้สึกจะมีเซลส์ประมาณ 11 หรือ 12 คน เป็นจากสาขาผม รวมกัน 3 คน ที่เหลือก็สาขาอื่นๆครับ แต่บริษัทเดียวกัน
โดย: Job (พีอาร์ฯ ) [31 ต.ค. 58 19:58] ( IP A:171.96.172.35 X: )
ความคิดเห็นที่ 5

สวัสดีค่ะคุณจ๊อบ ตามไปเที่ยวและตามไปชิมด้วยคนค่ะ
เห็นอาหารน่าอร่อยนะค่ะ รูปที่ถ่ายมา คุณจ๊อบเหมือน คนญี่ปุ่นมากๆ และขอบคุณมากๆ กับทริปสวยๆที่นำมาฝากกันค่ะ
โดย: ชมพู่ [18 พ.ย. 58] ( IP A:78.69.242.38 X: )
ความคิดเห็นที่ 6

อาหารญี่ปุ่น จัดวางสวย ถ่ายภาพงาม แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยอร่อยนะครับ โอเค ที่อร่อยก็อาจจะมีเยอะ แต่ทัวร์เขาไม่ค่อยพาไปหรอกครับ ต้องไปสอดส่าย ค้นคว้า และเดินทางไปกินกันเอง ล่าสุดพี่ที่รู้จักกัน เขาไปโตเกียวคนเดียวสองอาทิตย์ ไปเพื่อกิน กิน กิน และหาของกินอร่อยๆอย่างเดียวเลยครับ
โดย: Job (พีอาร์ฯ ) [18 พ.ย. 58 23:38] ( IP A:171.96.170.225 X: )
ความคิดเห็นที่ 7

คือผมหมายถึง รสชาติมันจะค่อนข้างจืดๆ เลี่ยนๆ ซะเป็นส่วนใหญ่น่ะครับ ทานนิดๆหน่อยๆได้ ทานบ่อยๆ ทานเยอะๆแล้วจะรู้สึก อืมย์ ...
คลิก เพื่อเปลี่ยนกลับไปแสดงความคิดเห็นแบบเดิม

ชื่อไฟล์รูปห้ามมีอักขระพิเศษ เช่น (#),(<),(>),(&) เป็นต้นค่ะ
ชื่อ / e-mail :    แทรกไอคอนน่ารักๆในข้อความ
e-mail :
ส่งอีเมลทุกครั้งที่มีการตอบกระทู้       (ใส่ Email เมื่อต้องการให้ส่ง Email เมื่อมีคนมาโพสในกระทู้)