Live ภารกิจลับ ไปรับแม่หมูป่า กลับมาจากปฏิบัติภารกิจที่ถ้ำหลวง เชียงราย !!
   เจนนี่ บินด่วนไปช่วยเหลือเด็กๆที่ถ้ำหลวง บ้านเกิด ไปตั้งแต่วันศุกร์ ( ฮา ) จริงๆแล้วไปดูแลคุณตา คุณยาย ที่อาการไม่ดี ป่วยพร้อมกันกระทันหัน ค่าเครื่องขาไป ซื้อแบบเร่งด่วน หน้าเคาเตอร์ ก่อนบินแค่ไม่ถึงชั่วโมง ราคา 2200 บาท หากว่าซื้อล่วงหน้าเร็วกว่านั้่น อาจจะประหยัดไปถึงครึ่งเลยทีเดียว ขากลับค่าตั๋ว 780 กว่าบาท ซึ่งขากลับนี่จองล่วงหน้าสองสามวัน และเลือกไฟล์ทเย็นเลยถูก บินแอร์เอเซีย โลว์คอส จะว่าไปแล้วถ้าจองล่วงหน้าดีๆ ถูกกว่ารถทัวร์ด้วยซ้ำไป แต่ต้องไปลงในเมือง แล้วหาทางต่อรถ หรือเหมารถไปอีกที บ้านคุณยายอยู่นอกเมืองไปเกือบ 90 กิโล เกือบถึงชายแดนลาว แต่ถ้าใครอยู่ในเมือง แล้วจังหวัดใหนมีสนามบินก็ค่อนข้างสะดวกมากสำหรับสายการบิน โลว์คอส มิน่าถึงโตเอา โตเอา หลายสายการบินต้นทุนต่ำก็กำไรดีกันไปตามๆกัน ยกเว้นก็แต่สายการบินไทยนี่แหละ มาทำโลว์คอสเป็นไทยสไมล์ แต่ก็ขาดทุนป่นปี้ บริหารแบบราชการ โกงกินกันเยอะ ใช้คนเยอะเกิน ใช้ต้นทุนสูงๆมาบริหารกิจการต้นทุนต่ำ จะไปสู้คนที่เขากดต้นทุนต่ำๆ บริหารงานเก่งๆได้อย่างไร

โดย: Job (พีอาร์ฯ ) [4 ก.ค. 61 18:13] ( IP A:184.22.80.217 X: )
Add to Facebook  Add to Twitter  Add to Multiply  Add to Google  Add to Blogger  Add to Live
Counter : 148 Pageviews
ความคิดเห็นที่ 1

เห็นว่าขากลับมา มีหน่วยซีลเดินทางบนเครื่องบินมาด้วย ( แว่วๆว่าแอร์เอเซียเหมือนจะให้บินฟรีด้วยซ้ำ แต่ไม่ยืนยันนะครับ ) กัปตันประกาศให้ผู้โดยสารปรบมือให้หน่วยซีลที่ไปทำงานช่วยเด็กๆด้วย ซึ่งมีหน่วยซีลเดินทางกลับมาพอดีในไฟล์ทนั้น

โดย: Job (พีอาร์ฯ ) [4 ก.ค. 61 18:16] ( IP A:184.22.80.217 X: )
ความคิดเห็นที่ 2

แถมๆครับ

โดย: Job (พีอาร์ฯ ) [6 ก.ค. 61 17:06] ( IP A:184.22.80.217 X: )
ความคิดเห็นที่ 3

สวัสดีคุณจ๊อบและคุณเจนนี่ และทุกๆคนค่ะ แวะมาทักทายค่ะ และขอให้ คุณตา คุณยาย หายเร็วๆนะค่ะ ปล.ค่าตั๋วเครื่องบิน ที่นี่ก้อเหมือนกันค่ะ ถ้าจองแบบเร่งด่วนราคาจะแพงมากค่ะ แต่ถ้าจองก่อนล่วงหน้า ค่าตั๋วเครื่องบินบางทีอาจจะถูกกว่านั่งรถไฟอีกค่ะ
โดย: ชมพู่ [20 ก.ค. 61 14:08] ( IP A:78.72.173.105 X: )
คลิก เพื่อเปลี่ยนกลับไปแสดงความคิดเห็นแบบเดิม

ชื่อไฟล์รูปห้ามมีอักขระพิเศษ เช่น (#),(<),(>),(&) เป็นต้นค่ะ
ชื่อ / e-mail :    แทรกไอคอนน่ารักๆในข้อความ
e-mail :
ส่งอีเมลทุกครั้งที่มีการตอบกระทู้       (ใส่ Email เมื่อต้องการให้ส่ง Email เมื่อมีคนมาโพสในกระทู้)